chap 24

779 70 19
                                    


Vì hôm nay trời hơi lạnh nên Trương Gia Nguyên mặc áo phao dáng dài, bây giờ nhìn lại thấy cậu lọt thỏm trong cái áo phao khiến cho Châu Kha Vũ có một chút cảm thấy đáng yêu.

Trương Gia Nguyên ít khi ra ngoài nên hiện tại vô cùng căng thẳng, cậu cứ níu lấy cánh tay của Châu Kha Vũ giống như là níu lấy cọng rơm cứu mạng vậy. Mà Châu Kha Vũ sau khi được bác sĩ đả thông tư tưởng cũng trở nên tinh tế hơn, nơi nào đông người liền tự giác giơ tay ôm eo Trương Gia Nguyên, nhằm trấn an cậu.

Hai người đi mua quần áo cho Trương Gia Nguyên trước. Ban đầu vì ngại ngùng nên Trương Gia Nguyên cứ để mặc cho Châu Kha Vũ chọn đồ cho mình, còn hắn thì âm thầm quan sát, thấy cậu giành sự chú ý cho bộ đồ nào liền kêu nhân viên gói món đồ đó lại. Có một điều Châu Kha Vũ không ngờ tới đó chính là trông bé ngốc nhà hắn ngơ ngơ như vậy nhưng chọn đồ lại rất có gu, cũng rất đa dạng. Ngồi nhìn Trương Gia Nguyên thử từng bộ đồ xong Châu Kha Vũ bỗng nhận ra, dáng người của cậu thật đẹp, hầu như là cân gần được hết các concept từ tinh nghịch đáng yêu, đến dịu dàng ấm áp. Châu Kha Vũ thầm nghĩ, chờ cho cậu sinh con rồi hắn sẽ dẫn cậu đi thử vest. Khi đó chắc bé con của hắn sẽ thanh lịch lắm, hẵng sẽ là một omega vô cùng lịch lãm hút mắt.

Sau khi lên đồ cho omega bé nhỏ của mình xong, Châu Kha Vũ tiếp tục dẫn cậu đi mua đồ cho bé con. Đứng trước hàng tá đồ nhỏ xíu dành cho em bé khiến cho Châu Kha Vũ vô cùng lúng túng.

Bởi vì Châu Kha Vũ rất cao, Trương Gia Nguyên cũng không phải là thấp, tuy nhìn hai người có một sự chênh lệch nhất định khi đứng cạnh nhau nhưng khi hai người lạc giữa đám đông lại vô cùng cao lớn nổi bật. Giờ đây cả hai đứng trước những chiếc áo bé bé xinh xinh giành cho em bé lại cảm thấy vi diệu vô cùng. Chiếc áo bé chỉ bằng bàn tay của Châu Kha Vũ, nhìn chiếc áo khiến hắn thật sự thắc mắc sau khi bé con chào đời hắn sẽ bế bé như nào đây.

Trương Gia Nguyên cũng không khác hắn là bao. Tuy ở trại trẻ mồ côi có rất nhiều em bé, thậm chí có những bé vừa mới chào đời đã bị bỏ rơi. Nhưng cậu chỉ là từ xa nhìn mọi người chăm sóc em bé, kể cả khi cậu có giúp họ chăm sóc đi nữa nhưng tính tới lúc cậu phải tự chăm sóc bé con của mình, cậu thật sự chưa biết sẽ chăm sóc như thế nào.

Châu Kha Vũ ban nãy không cần nhân viên đi theo, hiện tại lại chủ động tìm nhân viên giúp mình chọn đồ. Dẹp qua cái tôi của hắn khiến công cuộc mua đồ diễn ra suông sẻ hơn. Với sự giúp đỡ của nhân viên hai người mơ mơ màng màng cũng mua được quần áo và những vật dụng cần thiết cho con.

Chỉ có điều khi hai người đang bình yên mua sắm thì Châu Kha Vũ bỗng chạm mặt với nữ thần của mình, Diệp Thư Nhiễm.

Diệp Thư Nhiễm nhìn thấy Châu Kha Vũ liền vẫy tay chào hắn.

"Kha Kha, chào cậu!"

Không khí phải nói là vô cùng ngượng ngùng. Tuy Trương Gia Nguyên chưa từng chạm mặt Diệp Thư Nhiễm, cũng không biết về câu chuyện thanh mai trúc mã của cô ta và Châu Kha Vũ. Nhưng khi vừa gặp mặt cô ta, cậu đã có cảm giác đề phòng. Cứ như là linh cảm dẫn dắt, mách bảo vậy. Lại còn gọi là "Kha Kha" nữa chứ, bộ hai người thân thiết lắm sao.

「YZL」 Bé Ngốc Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ