Extra 1 (H)

745 55 8
                                    

Thời gian thấm thoát trôi nhanh, mới đó là Châu Gia Vận đã được năm tuổi. Bé hiện tại càng lớn càng đẹp trai, càng ngày càng giống Châu Kha Vũ y như đúc.

Đôi lúc Trương Gia Nguyên vì chuyện này mà giận dỗi, bé con lúc nào cũng đeo theo Châu Kha Vũ, hỏi bé thì bé cũng nói bé yêu Châu Kha Vũ nhất yêu cậu chỉ thứ hai thôi. Những lúc như vậy Châu Kha Vũ đều nghiêm khắc chỉnh đốn bé con bảo là ba nhỏ sinh con ra rất vất vả con phải yêu ba nhỏ nhiều hơn ba lớn nhưng bé con cứ kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình. Trương Gia Nguyên dỗi thì dỗi cũng không thể bắt bé con dành tình cảm cho mình nhiều hơn ba lớn của bé được.

Tuy nói là như vậy nhưng Châu Gia Vận rất ngoan, cũng rất biết vâng lời. Mỗi ngày bé đều dậy sớm phụ Trương Gia Nguyên nấu cơm, bài tập Châu Kha Vũ dặn bé làm bé đều hoàn thành đúng hẹn, bé cũng không có nghiện điện thoại hay máy tính, có thời gian rảnh sẽ đi theo Trương Gia Nguyên ra tiệm bánh phụ giúp, hoặc là ở nhà trồng cây hoặc là qua nhà chính chơi cùng với ông bà nội.

Ba năm trước anh trai Châu Hạo Sam cũng đã lấy vợ, một năm sau thì sinh ra một cặp trai gái rất đáng yêu. Dạo gần đây bé Gia Vận sang nhà chính chơi với hai anh chị, không hiểu vì sao về đến nhà liền có chút âu sầu, tuy bé nói không có chuyện gì nhưng Trương Gia Nguyên vẫn không an tâm lắm. Tối đến, cậu gõ phòng con không quên rủ Châu Kha Vũ đi cùng.

"Tiểu Vận nhi, hôm nay con về nhà nội chơi có vui không?"

Châu Gia Vận đang chơi lắp ghép mô hình, nhìn thấy hai người ba của mình bước vào phòng liền bỏ hết đồ chơi chạy đến ôm hai người.

"Dạ vui lắm nhưng mà về nhà thì con thấy rất buồn!"

"..."

"..."

Hai người chưa kịp nói gì thì bé lại nói tiếp. Trong giọng nói có chút nghẹn ngào, dường như là bé khóc rồi.

"Con muốn có em gái, em trai cũng được. Con muốn có em để bầu bạn giống như anh chị vậy."

Châu Kha Vũ cùng Trương Gia Nguyên không hẹn nhìn nhau. Sau năm năm tin tức tố của Châu Kha Vũ trải qua nhiều lần cưỡng chế điều trị cũng trở nên hoà hợp với Trương Gia Nguyên hơn, không còn bức cậu dị ứng nữa nhưng kể từ lần chứng kiến cậu cực khổ sinh Châu Gia Vận tới giờ hắn vẫn rất sợ hãi. Hắn không dám để cậu mạo hiểm sinh con, không dám để cậu đau chết đi sống lại một lần nào nữa.

Ngược lại, Trương Gia Nguyên cũng có suy nghĩ giống Châu Gia Vận, muốn sinh thêm một đứa nữa cho bé con có em bầu bạn. Hiện tại cậu cũng có công việc riêng cho mình, có thể giúp Châu Kha Vũ đỡ một phần tài chính. Chuyện tin tức tố cũng thế, cậu cũng không còn sợ hãi tin tức tố của hắn nữa. Nhưng Châu Kha Vũ đôi lúc rất tệ. Hắn rất ít khi chủ động cùng cậu làm tình, chỉ có kỳ phát tình của cậu là hắn mới chủ động thôi còn tới kỳ mẫn cảm của hắn hắn lại chủ động đi cách ly còn bảo là không muốn để cậu bị dị ứng thêm lần nào nữa. Rõ ràng hai người đã đi đến bước đánh dấu cuối cùng, tin tức tố cũng đã hoà hợp với nhau rồi, vậy mà Châu Kha Vũ còn viện cớ.

Trương Gia Nguyên đưa mắt nhìn Châu Kha Vũ, hắn vẫn không phản ứng gì chỉ ôm ôm vỗ vỗ bé Gia Vận. Chờ cho bé thôi khóc hắn mới ôn nhu phân tích.

「YZL」 Bé Ngốc Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ