chap 16

628 82 6
                                    

Chuyện Trương Gia Nguyên dọn ra khỏi nhà mình, Châu Kha Vũ đã có trao đổi qua với Hà Ý Tuấn. Suy cho cùng trong chuyện này cả hai người đều có lỗi với cậu nên hắn mới không ngại cùng anh ta tâm sự, bàn bạc.

Cũng để bù đắp cho Trương Gia Nguyên, Hà Ý Tuấn cũng đã ngỏ ý tặng cậu một căn nhà ở thành phố D, cùng lúc đó là tình nguyện làm bác sĩ riêng không công cho cậu. Châu Kha Vũ thấy như vậy cũng tốt, hắn không có lí do gì ngăn cản Hà Ý Tuấn đối xử tốt với Trương Gia Nguyên, vì ngay cả bản hắn cũng chưa chắc sẽ làm tốt bằng anh ta.

Cũng chính vì lí do này mà sáng sớm hôm nay Hà Ý Tuấn đã tranh thủ chạy đến đây để phụ giúp Trương Gia Nguyên thu dọn đồ đạc, ai có mà ngờ khi anh ta vừa tới đã nghe một cái ầm rõ to trên lầu, thế là bằng tốc độ ánh sáng anh ta chộp lấy hòm thuốc chạy lên đây. Cứ tưởng có chuyện gì đó không hay xảy ra, ai ngờ bản thân lại được ăn một tô cơm chó thật to.

Từ trước đến giờ Hà Ý Tuấn chưa bao được giờ thử qua cảm giác ngượng ngùng như này, cứ như là đang bắt quả tang hai đứa nhỏ đương tuổi ăn tuổi học vụng trộm vậy. Cũng may là Châu Kha Vũ phản ứng nhanh, không đợi anh lên tiếng đã đứng dậy đi ra ngoài ban công. Trước khi đi cũng không quên dặn dò anh xem bệnh cho mèo nhỏ của hắn nữa.

“Cậu ta hình như sốt rồi, nhờ anh xem bệnh cho cậu ấy!”

Hà Ý Tuấn chột dạ một chút, chỉ gật gật đầu không đáp, đợi cho Châu Kha Vũ đi ra ngoài ban công đóng cửa rồi mới ôm hòm thuốc đi đến, sờ trán Trương Gia Nguyên.

“Cậu cảm thấy cơ thể như thế nào?”

“Em hơi... khó thở một chút!”

Có lẽ là vì vừa mới trải qua cơn ác mộng nên hiện tại giọng nói của Trương Gia Nguyên rất run rẩy, cả hơi thở cũng trở nên nhọc nhằn, gấp gáp vô cùng. Hà Ý Tuấn là beta, không thể ngửi được những luồng tin tức tố rối bời trong phòng, nhưng dựa vào kinh nghiệm của một vị bác sĩ anh có thể phần nào đó đoán ra lí do.

“Là vì tin tức tố của Châu Kha Vũ ảnh hưởng sao?”
 

Nghe Hà Ý Tuấn hỏi vậy khiến Trương Gia Nguyên giật mình một chút. Nói thật thì cảm giác bị khủng bố tin tức tố hôm bữa vẫn còn rất ám ảnh đối với cậu. Cậu không sinh bài xích với tin tức tố của Châu Kha Vũ mà có chút sợ sệt, bị áp đảo bởi tin tức tố của hắn.

Nhưng vừa mới ban nãy, tin tức tố của Châu Kha Vũ không hề đáng sợ chút nào. Cảm giác từng luồng tin tức tố chầm chậm vỗ về khiến cho cậu xao xuyến không thôi. Trương Gia Nguyên thầm tham lam phải chi Châu Kha Vũ cả đời đều dùng tin tức tố của hắn an ủi cậu một cách vụng về như thế thì tốt rồi. Nhưng tiếc là khi hắn đối xử ân cần với cậu, cậu chưa kịp cảm nhận gì hết hắn đã rời đi rồi.

Nhưng cho dù là như vậy, Trương Gia Nguyên cũng không hề muốn người khác hiểu lầm rằng Châu Kha Vũ đối xử tệ bạc với cậu.

"Không phải ạ!"

"..."

"Có lẽ đêm qua em không ngủ được nên sớm dậy không có sức."

Hà Ý Tuấn nghiêm túc kiểm tra cho Trương Gia Nguyên, xác nhận đúng với lời cậu nói mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

"Không sao là tốt rồi, để anh xuống nhờ chịu Tiểu Nhu nấu cho cậu một ít cháo. Hiện tại cơ thể của cậu khá yếu không nên suy nghĩ quá nhiều, chú ý nghỉ ngơi. Chuyện dọn đi anh sẽ bàn bạc lại với Kha Vũ giúp cậu."

「YZL」 Bé Ngốc Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ