Mãi về sau này Châu Kha Vũ vẫn không dám tin rằng có ngày mình lại được làm cha sớm như thế. Mặc dù mỗi ngày trôi qua hắn luôn tự nhắn nhủ với bản thân rằng phải cố gắng phấn đấu vì tương lai của Trương Gia Nguyên và con trai, nhưng khi tận mắt ngắm nhìn hai người họ nằm cạnh nhau ngủ hắn vẫn không tin, đây là vợ và con của hắn. Nói không tin tuy có hơi quá nhưng sự thật là Châu Kha Vũ vẫn chưa chuẩn bị đủ tinh thần để tiếp nhận chuyện này.
Mấy ngày nay hắn bận đến nổi không có thời gian để nghỉ ngơi. Hết lo chuyện công ty là hắn bay qua bệnh viện liền để chăm sóc Trương Gia Nguyên và con, có hôm hắn còn mang cả công việc về làm để tiết kiệm thời gian ở bên gia đình.
Tính từ lúc Trương Gia Nguyên sinh Châu Gia Vận đến nay cũng đã được một tuần, vừa hay hôm nay là ngày hai ba con được xuất viện về nhà. Châu Kha Vũ hôm nay lên công ty rất sớm, sau khi bàn giao công việc cho cấp dưới xong thì ngay lập tức qua bệnh viện làm thủ tục xuất viện. Thật ra mấy chuyện như này hắn không cần phải đích thân làm nhưng không hiểu sao Châu Kha Vũ lại muốn làm vậy. Tuy có hơi mang tính thủ tục nhưng đối với Châu Kha Vũ, việc đích thân làm giấy tờ cho vợ và con trai là một việc vô cùng ý nghĩa.
Có lẽ lúc ở bệnh viện được nhiều người đến thăm nên bé Gia Vận rất vui vẻ, lắm lúc còn cười phát ra âm thanh nhỏ xíu. Nhưng đến lúc về tới nhà mặt bé lại xụ xuống, quấy khóc không ngừng. Châu Kha Vũ cùng Trương Gia Nguyên lần đầu tiên thấy bé con quậy, tay chân luống cuống không biết phải làm gì.
Trương Gia Nguyên tưởng bé con đòi thay bỉm nhưng khi cậu mở bỉm ra thì bỉm còn y nguyên không một vết bẩn. Thấy bé vẫn khóc cậu nghĩ bé không thích mặc bỉm, tháo hẳn bỉm ra luôn nhưng bé vẫn khóc.
Châu Kha Vũ bên đây sợ bé con đói liền chạy đi pha sữa, mỗi lần nghe tiếng bé con khóc hắn đều giật mình xém làm nước nóng đổ vào tay. Đến khi pha sữa xong để ấm ấm, đưa cho bé con nó cũng không chịu bú, cứ quơ quơ tay đẩy bình sữa ra khóc càng kịch liệt hơn.
Nhìn thấy Gia Vận khóc ngày càng kịch liệt, cả tay và chân của Trương Gia Nguyên đều trở nên run rẩy. Cậu chưa từng chứng kiến đứa nhỏ nào khóc dữ dội đến vậy, chưa kể đứa bé đó lại là con do mình dứt ruột đẻ ra. Trương Gia Nguyên không dỗ được con, nhìn Gia Vận khóc đến đỏ mặt, lồng ngực phập phồng cậu liền bất lực khóc theo đứa nhỏ.
Ở bên đây Châu Kha Vũ cũng không khá hơn là mấy, một Châu Gia Vận khóc đã móc hết ruột gan của hắn rồi, Trương Gia Nguyên kế bên lặng lẽ rơi nước mắt như xát thêm muối vào vết thương của hắn.
Châu Kha Vũ bế Gia Vận lên, cẩn thận ôm bé con vào ngực, từng chút từng chút phóng ra tin tức tố. Cứ nghĩ tin tức tố sẽ dỗ được bé con nào ngờ nó càng khóc lợi hại hơn, Châu Kha Vũ hoảng hốt thu tin tức tố, bất ngờ phản ứng làm cho tuyến thể vốn lạm dụng việc tiêm thuốc của hắn đau nhứt dữ dội.
Châu Kha Vũ bất lực, nói chuyện như muốn khóc đến nơi.
"Vận Vận ngoan đừng khóc nữa được không, ba nhỏ của con vất vả vì con như vậy, con không ngoan khiến ba nhỏ buồn theo đó."
Có lẽ Gia Vận hiểu được đôi chút nên bớt khóc lại nhưng khi Châu Kha Vũ ngừng nói bé nó lại khóc tiếp. Châu Kha Vũ không dám để Trương Gia Nguyên nghe tiếng khóc của con liền bế Gia Vận đi ra ngoài phía ban công.
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」 Bé Ngốc Của Anh
FanfictionThể loại: ABO, sinh tử, niên thượng, hiện đại, trước ngược sau cũng hơi ngược tí xíu, HE. Tình trạng: end season 1 (Season 2 vẫn được up tại đây) Couple chính: Châu Kha Vũ (A) × Trương Gia Nguyên (O) - Pheromone Tuyết Tùng × Trà Cameo: Châu Hạo Sam(...