Trăng đêm nay thật đẹp, gió cũng thật dịu dàng.Bên trong căn nhà nhỏ có đôi trẻ ôm nhau rủ gục bên bàn làm việc. Một trắng trắng mềm mềm ôm một chút gấu bông nằm ngủ ngoan trong lòng một cao cao, hơi hơi trắng trắng còn lại.
Chẳng biết có phải vì quá mệt mỏi không mà Châu Kha Vũ ôm Trương Gia Nguyên được một lúc thì ngủ quên, cả Trương Gia Nguyên cũng thế.
Phải đợi cho đến khi tay truyền đến cảm giác tê rần Châu Kha Vũ mới giật mình tỉnh giấc.
Lúc hắn mở mắt thức dậy, trời bên ngoài cũng đã ửng lên một mảng sáng nơi đường chân trời. Châu Kha Vũ ngồi một lát cho tay hết tê, sau đó mới cẩn thận ôm Trương Gia Nguyên đặt lên giường ngủ trong phòng làm việc.
Trương Gia Nguyên ngủ rất ngon, kể cả khi Châu Kha Vũ bế cậu đi một vòng như vậy cậu vẫn không giật mình tỉnh giấc. Vì sợ bé con bị lạnh nên Châu Kha Vũ chỉnh lại nhiệt độ phòng, còn không quên về phòng lấy tấm chăn dày đắp cho bé con của hắn. Phải sắp xếp ổn thỏa chỗ ngủ cho Trương Gia Nguyên xong hắn mới yên tâm quay về bàn làm việc tiếp tục công việc của mình.
Bởi vì Châu Kha Vũ chỉ mới khởi nghiệp cho nên việc phải làm có rất nhiều. Hắn bận đến nỗi không dám lơ đễnh một phút nào.
Đợi đến lúc hoàn thành xong kế hoạch cũng đã gần sáng, Châu Kha Vũ đặt báo thức rồi mới lên giường ôm Trương Gia Nguyên, dịu dàng phóng ra tin tức tố âu yếm cậu.
Nhưng chợp mắt chưa bao lâu thì báo thức lại reo lên. Nhìn Trương Gia Nguyên không bị báo thức làm cho tỉnh giấc, Châu Kha Vũ khẽ thở phào nhẹ nhõm. Hắn vụng trộm hôn lên trán cậu một cái, rồi về phòng vệ sinh cá nhân, đến công ty bàn giao công việc.
Lúc Châu Kha Vũ trở về Trương Gia Nguyên đã dậy. Vừa lúc cậu nấu ăn xong thì Châu Kha Vũ mở cửa, Trương Gia Nguyên sẵn tay mang đồ ăn đặt ra bàn, sau đó là tháo tạp dề đi về phía Châu Kha Vũ.
"Em cất giúp anh được không ạ? Anh rửa tay rồi ăn cơm nhé!"
Trương Gia Nguyên vẫn luôn rất ngoan ngoãn. Đấy là điều mà Châu Kha Vũ mới nhận ra sau khi chính thức ở chung với cậu.
Tuy bình thường hắn đều dậy sớm làm cơm rồi mới đi làm, nhưng hắn vẫn luôn cố gắng về thật sớm để có thể cùng ăn cơm với nhau. Tuy cái khung cảnh có vợ ngoan chờ cơm ở nhà hắn đã sớm quen thuộc, nhưng lần nào đối mặt cũng khiến hắn có một chút cảm xúc lạ lẫm trong lòng.
Châu Kha Vũ khẽ ho một cái để phá tan những suy nghĩ linh tinh của bản thân.
"E hèm, cái đó, chúng ta ăn cơm xong tôi chở em đi khám thai nhé! Lần này có thể xem được mặt của con..."
Tuy đây cũng không phải là lần đầu tiên đi khám thai cùng nhau, nhưng đây lại là lần đầu tiên hai người có thể ngắm được hình dạng của bảo bối đang nằm ngoan ngoãn ở trong bụng của Trương Gia Nguyên. Châu Kha Vũ đối với chuyện dắt Trương Gia Nguyên đi khám thau luôn ngại ngùng, hay nói chính xác hơn là dáng vẻ của Trương Gia Nguyên khi ấy thật sự khiến hắn yêu đến phát điên đi mất.
Đáp lại câu nói của Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên ngoan ngoãn "dạ~" một cái nhẹ nhàng rồi giúp hắn cất đồ vào trong. Châu Kha Vũ rửa tay xong, hai người đi ăn cơm rồi chuẩn bị đi xem mặt bảo bối nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」 Bé Ngốc Của Anh
Fiksi PenggemarThể loại: ABO, sinh tử, niên thượng, hiện đại, trước ngược sau cũng hơi ngược tí xíu, HE. Tình trạng: end season 1 (Season 2 vẫn được up tại đây) Couple chính: Châu Kha Vũ (A) × Trương Gia Nguyên (O) - Pheromone Tuyết Tùng × Trà Cameo: Châu Hạo Sam(...