chap 20

690 81 20
                                    

Nhìn Trương Gia Nguyên phát ngốc khiến cho Châu Kha Vũ đột ngột mất tự nhiên, hắn vội vàng rút cánh tay đang xoa bụng của cậu, gãi gãi đầu.

"Cái đó, sau khi xuất viện em trở về nhà với tôi đi."

Châu Kha Vũ thừa biết bản thân đưa ra đề nghị như vậy rất xấu hổ. Mới hôm nào hắn còn bảo Trương Gia Nguyên mau chóng dọn ra khỏi nhà mình, Trương Gia Nguyên không được lại gần hắn. Vậy mà hôm nay hắn lại bám lấy người ta không buông, còn đề nghị người ta về nhà với mình đi nữa. Nhưng nói gì thì nói, Châu Kha Vũ vẫn không an tâm để Trương Gia Nguyên sống một mình ở thành phố D. Ít nhất là khi hắn bên cạnh cậu, hắn mới thấy an tâm được.

Đổi lại yêu cầu khẩn thiết của hắn, Trương Gia Nguyên có một chút ấp úng.

"E...em....em..."

Nói gì đi nữa Trương Gia Nguyên vẫn có một chút lòng tự trọng riêng của mình. Rõ ràng bản thân cậu rất mong Châu Kha Vũ ngỏ ý đón mình về nhà, nhưng khi hắn chủ động ngỏ ý rồi thì trong thâm tâm của cậu lại bắt đầu do dự, rối rắm.

Cậu cũng không muốn làm khó Châu Kha Vũ, nhưng sau khi trải qua bao nhiêu chuyện thật sự rất khó để cả hai thẳng thắn đối mặt nhau.

"Thật ra, coi như là tôi cầu xin cậu quay lại đi. Tôi thật sự không dám nghĩ đến chuyện tương tự xảy ra khi tôi không ở đó một lần nữa. Toàn bộ chuyện này đều là lỗi ở tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm cũng sẽ cố gắng tìm ra cách bù đắp cho cậu. Tôi vẫn còn nợ cậu một lời xin lỗi trực tiếp."

"..."

Tôi xin lỗi!"

Giờ phút này đây Châu Kha Vũ lại cảm thấy căng thẳng hơn bao giờ hết. Ngay cả danh xưng, từ ngữ hắn cũng gọi lộn xộn không biết sắp xếp sao cho phải.

Hắn thừa biết trong chuyện này hắn vốn không có lỗi. Hắn đã cho người khoá tay mình vào thành giường, hắn thà một mình chịu nỗi đau về thể xác còn hơn là để bản thân tổn thương ai khác. Nhưng Trương Gia Nguyên đã lại chọn cách mạo hiểm tiếp cận hắn, mặc kệ hắn như thú dữ mất kiểm soát mà hoàn toàn trao thân cho hắn, cắn răng để hắn lăng nhục chỉ vì muốn giúp hắn xoa dịu tin tức tố, bây giờ lại vì hắn mà sắp mang nặng đẻ đau nữa.

Về lý Châu Kha Vũ không sai, về tình hắn nợ Trương Gia Nguyên cả quãng đời còn lại.

Cho đến thời điểm này nói thật hắn vẫn chưa sẵn sàng làm cha, cũng chưa sẵn sàng cùng Trương Gia Nguyên tính tới chuyện hôn nhân. Nhưng hắn cũng không thể bỏ mặc cậu một mình nuôi con hay quá đáng hơn là bắt cậu từ bỏ đứa con này. Châu Kha Vũ hắn trước giờ không muốn bản thân chịu thiệt nhưng lần này hắn sẽ cố gắng ôm thiệt hại về mình, chỉ để Trương Gia Nguyên và đứa con tương lai của hắn không phải chịu thêm bất cứ tổn thương nào.

Ở bên đây Trương Gia Nguyên không nghĩ rồi cũng sẽ có ngày Châu Kha Vũ chịu hạ mình cúi đầu xin lỗi người khác. Hành động của hắn vượt ngoài sức tưởng tượng của cậu rồi.

"Anh đừng như thế. Là lỗi của em!"

"Giờ không phải là lúc chúng ta giành lỗi thuộc về ai. Tôi nghiêm túc hy vọng em có thể quay về, được không?"

「YZL」 Bé Ngốc Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ