NOTICE:I'M NOT REALLY GOOD AT ENGLISH! ( na medyo narin sa tagalog) KAYA EXPECT ERRORS AND TYPOS PO.
I'M NOT ALSO EXPERT ABOUT SA MGA CERTAIN THINGS NA MAMENTION SA STORIES (AGENCIES, ILLEGAL TRANSACTIONS, TECHNOLOGIES, ACTIONS, ETC.) SO KAPAG MAY NABABASA KAYONG ERRORS ABOUT SA GANYANG PART SA STORY, I'M SORRYYY!! BUT HOPE YOU LIKE IT PO!
Original title: Seducing Hot Handsome Mr. Nerd
ps. bata pa kasi ヘ( ̄▽ ̄*)ノ
DISCLAIMER:
This is work of fiction, Names, Characters, Business, Songs, Places, Events, and Incidents are either products of the AUTHOR'S IMAGINATION or used in a fictional manners. Any resemblance to actual perosons, living or dead, or actual events is purely coincindental.
WARNINGS:
Matured content ahead!
If you're too perfect to judge my work, then keep barking!
Some of the character's personalities may will trigger the readers. Mataray at maldita po ang main character
(ng, nang, sa, yun, yung, kung, kong etc. bisaya, tagalog errors be aware)
CREDITS:To author black prince, my other partner to write this story (collaboration) for helping me even, in such a short time =)
~
P R O L O G U E :
Isang ingay ng tubig ang nagpagising sa tulog na binata na siyang mahigpit na nakatali ang katawan sa inuupuan nitong upuan na yari sa bakal.
Napakurap siya ng ilang beses bago pinanliitan ang mga mata na inilibot ang paningin sa buong paligid na subrang kay dilim.
"Sino yan?" aniya ng marinig ang isang ingay na gawa sa tubig.Tila parang may lumalangoy nito ng paulit-ulit.
Bahagya naman siyang nagulat ng may tumamang tubig sa banda ng kanyang kaliwang pisnge.
Until he heard someone chuckled.
Maya lang ay narinig niya ang pag ahon nito mula sa tubig kasabay ng pag-aninag ng isang tao mula sa unahan na hindi naman masyadong kalayuan sa kinaruruunan niya.
Pinakiramdaman niya ang buong paligid hanggang sa marinig na niya ang mga basang yapak nito na naglalakad papalapit sakanya.
Nahigit niya ang kanyang hininga ng hawakan nito ang eyeglasses niyang suot bago inayos ang pagkakalagay sakanyang mga mata.
"Clyde." aniya sa nakaka-akit na boses ng dalaga habang nakabulong malapit sakanyang tainga.
Ramdam na ramdam niya ang basa at malamig nitong katawan na malapit ng dumidikit sakanya.
"H-Hazny." banggit niya sa pangalan ng dalaga ng makilala niya agad ang boses nito.
Doon niya lang napagtanto na nasa swimming pool area sila ng paaralang pinapasukan nila ngayon.Tahimik ang buong paligid at tanging dalawang ilaw lang na nanggagaling sa ilalim ng tubig ng pool ang nagbibigay liwanag sa ibang parte ng paligid.
Napalunok siya ng makitang itim na pares ng two piece lang ang suot nito.Kitang-kita niya mula sa suot ang magandang pagkakahulma ng katawan at medyo may kalakihang dibdib nito.
"W-what are y-you do-ing?" nauutal niyang tanong dahil sa pamumula ng kanyang mukha ng umupo ito sa may kandungan niya.
"I wanted you to feel the way i feel for you Clyde.Hiding this face behind your eyeglasses?hmmm you're a nerd but in a charming way."
Napapikit siya ng biglang hawakan nito ang pisnge niya pababa sakanyang panga.
"You're mine Clyde, and you don't know how much i badly want to taste this yummy lips of yours."namumungay ang mga mata nito habang nakatitig rin sa mga mata niya.Mahina lang ang tono ng Boses nito tila siya'y inaakit.
"Hazny- - - " putol sa sasabihin niya ng mabilis pa sa oras na dumampi ang mga labi nito sakanya.
Marahan at banayad ang halik na ibinigay nito sakanya.Hindi niya mapigilang gumanti pabalik.
"Aakitin kita hanggang sa magiging akin ka Clyde." aniya sa isip ng dalaga.
~
Thanks for reading. ♡
YOU ARE READING
Deal with the agent.
ActionPaano ba natin harapin ang mga seryosong problemang dumadating sa ating buhay? Bawat tao may kaniya kaniyang problemang sinosolba at bawat tao may kaniya kaniyang opinyon sa salitang prinsipyo. Pano pag yung sarili kong prinsipyo ay hindi ko ito mab...