(you can skip this chapter)
WARNING: MATURED CONTENT AHEAD!
BRYLLE'S POV
Walang emosyong sinalubong niya ang mga ito.
Tinignan ko mula ulo hanggang paa ang taong nasaharapan ko ngayon.
Tsk, sagabal. How did this guy got here by the way? Kinasa ko ang dala dala kong baril at dahan dahang tinutok sa may noo niya.
"Dream on Duane. And let me tell you something, I'm not in your competition, you can't win her over you. She's mine... mine always." naiinis kong sabi dito at paatras na umalis sa harap niya habang nakatutok parin ang baril sa kaniya. Mahirap na kung tatalikod ako baka bigla akong barilin, nakita ko itong napatawa sabay iling. Magsasalita na sana ito pero wala na ako sa harap niya, agad kong hinawak ang earphone ko.
"Hey Kyle, are you still there"
"Yeah yeah...I.. I almost..."
"Almost what Kyle?! I need to find her right now, baka maunahan pa ako sa punyetang Duane na yun------"
"YES I GOT! Eryx, I located already where's Hazny now, she's on the 3rd floor in the cctv area, 5th room in the east."
"Got it!" agad akong tumakbo sa hagdanan at tinungo kung saan ang kwartong sinabi ni Kyle. Habang papunta ako muling tumunog ang speaker na ikinatigil ko.
"I-i like you Clyde, w-where are you now..." halatang umiiyak at lasing ang tono nito.
"Fudge Hazny, what are you saying?!!" Di ko maintindihan ang kabug ng dibdib ko, wtf Brylle. Di ko na pinansin ang mga ingay niya tyaka nagpatuloy sa paglalakad.
"Agent Chy Speaking! Napatumba ko na ang mga asungot sa likod. I saw Comrade Duane, with his little fellas. Papunta Kay Hazny!"
"I'm coming..." Sagut ko.
I will kill you Duane if you do something to her.
"Btw how's the party down there Kyle?"
"Wala na ulit yung ingay sa speaker kaya tinuloy na ang party. Nothing strange happen, I'll just observe. "
Agad akong napatago sa may pader nang may narinig akong mga boses na nag uusap.
"Nasaan si Boss?"
"Umalis may aasikasuhin, tayo nalang daw bahala sa babaeng yan, dadalhin natin sa head out."
"Sige, pero pwede naman siguro natin itong galawin..."
What the hell?! Humigpit ang hawak ko sa baril at nakiramdam sa gagawin nila.
"H-hey what are you doing! Get off on me you bastard!" rinig kong sigaw ni Hazny.
HAZNY POV
Natatawa akong napa upo sa swival chair, at umiyak ulit. What's happening to me, Why I'm fucking doing this!
Pvtang ina naman kasi, susuntokin ko talagang nerd na yun pag nakita ko. Umayos ka nga Hazny Bezyle. Hindi na nakakatuwa tong ginagawa sa sarili mo. Tumayo ka dyan ay bumalik sa party. Yes I will.
Akmang aalis na sana ako sa kwartong to, ng biglang bumukas ang pinto. Di ko masyadong nainag ang mga taong pumasok pero sa magka bilang braso ay hinahawakan nila ako.
"Mi amor, Thank god I got you first...." rinig kong sabi sa pamilyar na boses para sakin.
"D-duane?" gulat na tanong ko nung klaro na sa paningin ko ang buong mukha niya "W-what the hell are you doing here?!"
"Let's go back baby. Promise I will not break your trust anymore-----"
"Promise? Fvck duane, naririnig mo ba yang sinasabi mo?! N-no, wala na akong babalikan sayo. I don't care with you anymore!!" sigaw ko habang nagpumiglas sa mga kamay na nakahawak sakin. "Bwisit bitawan niyo ko!"
YOU ARE READING
Deal with the agent.
ActionPaano ba natin harapin ang mga seryosong problemang dumadating sa ating buhay? Bawat tao may kaniya kaniyang problemang sinosolba at bawat tao may kaniya kaniyang opinyon sa salitang prinsipyo. Pano pag yung sarili kong prinsipyo ay hindi ko ito mab...