WARNING: matured content ahead.
Kanina pa ako tulala habang mahigpit na nakahawak sa baso kong may lamang alak, nandito ako ngayon sa suit. Mag isa, umuna na ako sa kanila dahil di parin ako maka get over kanina, sa sinabi ni Brylle! Muli ko na namang pinagsisipa ang hangin bago inis na bumaling sa labas ng balcony.
He's not joking! He's fucking sincere and and and it's flustered me! (╥﹏╥)
Kinagat ko ang daliri ko bago mariing pumikit. Hindi ko alam kung ano ang dapat kong maramdaman, di ko maiwasang kiligin! Tangina. Normal paba to.
"Hey..." agad akong binalot ng lamig nang marinig ko ang boses niya. Tumayo ako at agad inayos ang buhok ko bago humarap sa kaniya. Nakangiti naman siyang lumapit sakin bago niya ako pinatalikod at binack hug.
"Bakit?"
"Nothing, why are you here? You're not joining them?" umiling ako sa kaniya bago sinandal ang ulo ko sa abaga niya.
"I want to see someone right now!"
"Who?" napangiti ako bago lumayo at humarap sa kaniya.
"Pwede ko bang imbataran yung isa kong friend! I'm miss teasing him sa totoo lang!" naka kunot naman ang noo niya bago niya krinoss ang dalawang kamay niya sa harap sa akin.
"Him?" dahan dahan akong tumango, umiwas siya ng tingin bago kinuha ang baso ko at ininom niya ang laman nun.
"Pasasamahin ko sana nga si Cylde eh, papupuntahin ko nalang ngayon mas ayos yun, para makilala mo rin! Oh? Bakit ayos ka lang?!" agad kong tinapik ang likod niya dahil bigla siyang nabulunan, may lumabas pa ngang tubig sa ilong niya. Ano namang nakagulat sa sinabi ko?
"W-what are you saying?" nahihirapang sabi niya. Di ko muna siya sinagot at pinapasok sa loob para pa inumin ng tubig.
"Si Clyde, yan yung friend ko.." nakangisi kong sabi. What a shame, friend with benefits rather.
"I mean, why would you invite him?" natigilan ako, napatingin ako sa kaniya habang pilit niya iniiwasan ang tingin ko. Tumawa ako ng malakas kaya naka kunot ang noo niyang binaling ulit ang tingin sakin. "Oh don't be jealous Brylle! I mean i want you to meet him. Let me tell you about him, he's a nerd. Freaking nerd, he's weird and innocent but he's actually good"
"I-in what?!"
"In bed of course!" bigla siyang napaubo sabay inis na umiwas ng tingin. Di ko nalang siya pinansin at kinuha ang phone kong naka turn off kaya hinintay ko munang ma on.
"So you have your sex already?!"
"Ah yes, ikaw di mo ba talaga yun naranasan?" curious kung tanong sa kaniya, bumuntong hininga naman siya at umiling.
"Seriously? Oh what a dick!"
"Hey your mouth!" banta niya sakin pero inirapan ko lang siya. Muli kong binaling ang tingin sa phone ko.
"Oh it's turned on already! Wait let me call Clyde—" di ko natuloy ang nasabi ko nang bigla niyang kinuha ang phone at tinapon yun sa couch malayo sakin. Inis ko siyang tinignan.
"What the! Siraulo teka nga may tatawagan lang—"
"You want to sex?" agad akong natigilan at gulat na tumingin sa kaniya, binalot agad ako ng hiya dahil sa sinabi niya.
"The hell y-you're saying!"
"You will be my first." sabi niya,walang halong biro o hiya niyang sinabi yun. Nalulunok akong tumalikod sa kaniya tyaka napahawak ng mahigpit sa dalawa kong damit.
Tangina bakit ganito! Hindi naman ako ganito ha, ako pa nga ang gumaganun— pero hindi naman si Clyde kasama ko— napailing ako at pekeng natatawang humarap sa kaniya.
YOU ARE READING
Deal with the agent.
ActionPaano ba natin harapin ang mga seryosong problemang dumadating sa ating buhay? Bawat tao may kaniya kaniyang problemang sinosolba at bawat tao may kaniya kaniyang opinyon sa salitang prinsipyo. Pano pag yung sarili kong prinsipyo ay hindi ko ito mab...