C3 Tương Phùng Tương Ngộ

527 61 55
                                    

Gặp lại nhau

Buổi tối, phòng làm việc của ông Salim.

*Cốc cốc cốc

"Vào đi!" Salim đang uống một tách trà ấm trước khi đi ngủ, bình thường trà có công dụng làm ta khó ngủ do yếu tố tự nhiên nguyên thủy của chúng, nhưng đối với ông - công dụng lại đi ngược, nó khiến ông ngủ ngon và có một giấc ngủ sâu hơn.

Người bước vào là Vegas, hắn một thân mặt một bộ quần áo ngủ phi bóng kín đáo màu xanh dương ngã lá tiến lại ngồi đối diện ba hắn.

"Con tới rồi, dạo gần đây mọi chuyện của bang hội thế nào, con huấn luyện có mệt không?" Ông chưa đi thẳng vào vấn đề mà hỏi han con trai một chút.

"Vẫn tốt ạ!" Hắn đáp ngắn gọn.

"Không muốn phí thời gian nghỉ ngơi của con, ta vào thẳng vấn đề. Gần đây, ta được trao quyền hành trở thành cổ đông lớn nhất của trường cấp 3 Chulalongkorn. Ta rất vui vì đây là ngôi trường được biết đến là có nền giáo dục gia giáo vô cùng chất lượng, thân thiện và toàn đào tạo ra những nhân tài."

Vegas tiếp lời ba hắn ngay sau khi nghe ông nhắc đến Chulalongkorn, "Nhưng suốt bao năm qua trường vẫn thường xuyên ẩn hiện những tin đồn về bạo lực học đường, tẩy chay và đánh hội đồng." Hiếm hoi nghe được Vegas nói những câu có độ dài cao, Salim cười cười nhìn con trai.

"Phải, đúng như những gì con nói! Hiện tại vẫn đang là cuối kỳ học hè, đợi đến tháng sau khai giảng ta sắp xếp cho con cùng với Đội Duệ Tinh Anh vào đó để tẩy trắng tin đồn thì con thấy như thế nào?"

• Đội Duệ Tinh Anh: Là một trong những chiến đội được đào tạo dưới sự dẫn dắt của trưởng hội Macau, và khi ra trận thì theo sự chỉ huy của chi đội trưởng Sorali. Gồm 24 thành viên, thuộc mảng hoạt động chủ yếu về kỷ luật, pháp lý, điều tra, an ninh, và nhiều nhất là tẩy trắng. Tuy nhiên luật và pháp lý ở đây không phải là theo luật pháp của xã hội, mà là theo luật riêng của nhà Sithaya Anan. **Chưa từng có tiền lệ tẩy trắng thất bại khi được giao nhiệm vụ, là chiến đội có thành tích đỉnh nhất nhì trong quân đoàn thế lực nhà Sithaya.

"Cứ theo ý ba!" Vegas luôn đồng ý khi ba hắn nhờ vả, và lần này cũng vậy. Nhìn chung, vụ việc lần này của Chulalongkorn có mối liên kết với một người, khiến hắn không chút do dự nhận lời.

Salim dung hòa uống một ngụm trà, thấy Vegas không có dấu hiệu muốn rời đi, liền lên tiếng hỏi, "Vụ lần này con nhắm sẽ mất bao lâu?"

"2 tháng!" Hắn trong đầu đã có chút tính toán, khi ba hắn hỏi, cũng nhanh chóng tự giác đáp. Tay đưa xuống, động tác thuần thục, rót thêm trà cho ba. Còn không quên bỏ vào đó hai viên đường khối vuông tinh sảo, để tránh cho ba hắn bị tiểu đường.

Nhìn Vegas đang mân mê pha trà, ông vừa đưa lên uống vừa có chút ngạc nhiên tiếp tục hỏi: "Nhanh như vậy sao?".

.

.

.

Ừm hơi ngọt, không phải vì Vegas mất vị giác nên quên mà bỏ quá tay lượng đường đó chứ? Nhưng vì là con trai pha, ông vẫn vui lòng uống hết!

[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ