C15 Pete Phongsakorn Saengtham

504 45 97
                                    

🚨 Cảnh báo nội dung 18+, đụng chạm thể xác, miêu tả quan hệ tình dục, khơi dậy sinh lý, vui lòng cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi xem. Chương trình phát H+ cuối cùng cũng đã đến, hy vọng mọi người có thể vui vẻ tận hưởng thành quả cố gắng và những lời văn mà tác giả muốn truyền đạt đến mọi người ạ. Yêu thương!

Hãy là những người đọc thông thái!

_________________________________

Ngoài lề một chút so với tuyến tình cảm thường ngày, gần đây hắn và em đều dính lấy nhau gần như 24/24, ngủ ăn đều là cùng nhau làm trừ thời gian tắm rửa và đi vệ sinh. Vegas và Pete đều phát giác ra một số điều khó nói về sinh lý thuần túy của bọn họ, vốn dĩ hai người từ lâu đã đánh mất đi những dục vọng nguyên thủy của một người đàn ông, do tâm lý ảnh hưởng nặng nề và phần lớn là vì bọn họ đều bị xâm phạm khi còn là trẻ chưa vị thành niên lúc mới 15 tuổi.

Nhưng hiện tại những tiếp xúc thân mật diễn ra mỗi phút giây trong đời sống thường ngày của bọn họ, khiến cho những xúc cảm và phản ứng sinh lý tưởng chừng như biến mất đã quay trở lại hoàn toàn.

Tuy bọn họ không bị đối phương bắt gặp trong tình trạng nổi hứng hay "chào cờ", nhưng thật sự việc này khiến cả hai đều có chút bỡ ngỡ. Vì gần như số năm mà bọn họ chưa đụng và phóng thích cho phân thân ở dưới cũng có thể xét duyệt vào tình trạng ngủ đông quá lâu đối với một nam giới thông thường. 

...

"Anh ơi, đã bao giờ anh xem pháo hoa chưa ạ?" Pete vừa mới thức dậy trong lòng của Vegas, âu yếm nhau như mỗi sáng, bất chợt hỏi.

"Cuộc sống xung quanh tôi vốn rất bận bịu, tôi còn chưa thật sự tận hưởng được cảm giác sống đúng nghĩa là gì cho đến khi được gặp, yêu và bên em như này. Thế còn em thì sao, đã xem chưa?" Vega cúi xuống hôn hôn lên làn tóc mượt mà quen thuộc của Pete, trầm ấm nói.

Vẫn như mọi khi, bất cứ khi nào hắn bày tỏ lòng mình, Pete đều như có một trận rộn ràng tim gan, từng tầng lớp tế bào cứ như bị xáo trộn mà đánh động vào cơ thể của em. 

"Chưa ạ, thật muốn ngắm nó cùng anh!" Pete không để ý gì mấy đáp, dụi dụi đầu vào lồng ngực ấm nóng của Vegas, tiếp tục thiếp đi khi hắn cứ đều đều mà xoa lưng cho em.

Dòng suy tư chợt lướt qua trong lòng và não bộ của hắn, có lẽ Vegas nên thực hiện điều này cho em. 

Cả ngày hôm đó Vegas hành động như bình thường, không có gì khả nghi, lời vu vơ khi mơ ngủ Pete cũng hoàn toàn không để ý vì vậy cũng chẳng nhớ gì. Lợi dụng chuyện đó, hắn bí mật dàn xếp một buổi pháo hoa sẽ diễn ra trong ngày hôm nay, ngay view gần nhà của em và hắn.

Chuyện nhỏ thôi, nội trong đêm nay, nhất định Pete sẽ được nhìn thấy pháo hoa, cùng với hắn. Và Vegas còn một bất ngờ nữa rất đặc biệt muốn dành tặng cho em!

....

Pete cảm thấy có chút kỳ lạ, hôm nay Vegas bỗng cưng chiều em còn hơn mức bình thường, đánh răng dành đánh giúp em, nấu ăn bữa sáng và bữa trưa hắn cũng dành lấy, khi em buồn ngủ thì liền đưa đùi ra để em nằm lên, số lần ôm hôn cũng tăng lên gấp bội. 

[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ