Đây là ngoại truyện đồng thời cũng là chương cuối cùng của bé Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi! Thế nên, chắc chắn nó sẽ chứa đựng tam quan cung bậc cảm xúc, vui buồn, khổ đau, hân hoan, nhộn nhịp, mái ấm, và chia ly.
Rốt cuộc NT3 sẽ đặc biệt diễn tả và đặt dấu chấm hết cho điều gì, mời mọi người kiên nhẫn đồng hành cùng tác giả là mình đến những giây phút cuối cùng. Để có một lời giải đáp cho câu hỏi này!
Điều cần lưu ý:
*Các đoàn quân anh em vẫn luôn gọi Pete là mợ cả sau khi em kết hôn cùng với Vegas, nếu mọi người không thích xưng hô này. Hãy tự sửa lại tùy sở thích của mỗi người nhé!
*NT3 có chứa nội dung sinh tử văn và một số quá trình chẩn đoán đặc trị khác, mọi người xin đừng áp dụng hoặc quan trọng hóa những thông tin mà tác giả sẽ cung cấp. Vì nó chỉ là thông tin bao quát chứ không phải chuyên môn có thể lý giải và sử dụng cho đời thực được.
*Hãy chuẩn bị khăn giấy cho những giây phút xúc động nếu độc giả thuộc tuýp người đọc mau nước mắt (giống như mình).
*Kết của Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi! chắc chắn là HE viên mãn, chỉ là nó đã đến hồi kết rồi mà thôi.
*Cuối cùng hãy cùng đứng lên, ngồi xuống, và nằm vào giường để thưởng thức NT và C cuối cùng này.
________________________________________
Thấm thoát gió thoảng mây bay, thời gian đầm đìa sum vầy mà trôi đi, lặng lẽ đã là 12 năm sau. Cột mốc thời gian có thể vô tình, có thể thờ ơ với nhiều người. Nhưng đối với Vegas và Pete lại mảy may chẳng có tác dụng. Tình yêu và hạnh phúc trong hôn nhân của bọn họ không hề chóng phai, ngược lại còn thấm đậm mặn nồng - điểm theo từng ngày mà tăng lên vô hạn.
Một ngày có 24 giờ, dường như chẳng có giây phút nào, họ nỡ rời xa nhau. Nương tựa hơi thở của nhau mà sống, trưng cầu lên hạnh phúc và niềm vui.
Cuộc sống của họ muôn phần giản dị, nhưng lại dùng muôn kiếp vô thường để chắp vá nên thời kỳ đẹp như hiện tại - tất cả đều biết, Vegas Kornwit và Pete Phongsakorn đã đánh đổi và hy sinh rất nhiều mới có thể có được.
Một tương lai cận kề bên nhau, mãi không tách rời.
....
Ngày kỷ niệm 14 năm về chung một nhà của VegasPete.
Em cùng hắn trải qua hơn nửa ngày đến gần xế chiều cùng với đoàn đội hai bên, STA và Sankit. Các đoàn viên vẫn nhiệt liệt cùng với Sorali và Macau, tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới của Vegas và Pete như cũ. Hàng năm đều là những sự dàn xếp giống nhau, có người ca thì sẽ có người múa, văn nghệ đầy đủ, rất náo nhiệt. Nhưng chủ yếu vẫn là để hội ngộ toàn thể các anh em cùng nhau về đây chung vui trong ngày trọng đại này.
Vegas nắm chặt lấy tay Pete cùng dạo bước trên cánh đồng Salem quen thuộc, nơi của ngày ấy, tình yêu của bọn họ đã được chứng giám. Bầu không khí tĩnh lặng nhưng lại yên bình, khó ai nhận ra được sự bất thường nhưng hắn thì biết Pete đang phiền lòng đến nhường nào. Nét mặt cùng ánh mắt thoáng đượm buồn của em, in hằn đến rõ rệt vô cùng sống động trong tầm nhìn của Vegas hiện giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!
RomanceTác giả: Thương Quý Ninh Lam - @LamJubwi0206 Couple: VegasPete ( đại tập thần hận thù - công x thiếu gia mê luyến ngược - thụ ) Thể loại: Tâm lý xã hội, chính kịch, trưởng thành, tình cảm, lãng mạn, tình yêu đồng giới. •Mượn tên nhân vật trong truy...