C1 Tôi và Em, Chúng Ta và Quá Khứ

1.4K 78 54
                                    

18+ 🚨 Cảnh báo có yếu tố bạo lực, đâm chém, bắn nhau, khao khát giết người, hãm hiếp, chương tâm lý nặng nề.

Nếu bạn đang có vấn đề về tâm lý, áp lực tinh thần xã hội xin hãy dừng đọc fic và liên hệ với những đường dây gần nhất để nhờ tư vấn.

Nếu bạn đang đọc trong trạng thái tỉnh táo, vui lòng cân nhắc yếu tố 16+ và 18+ sắp diễn ra.

Đây là chương kể về quá khứ của hai nhân vật chính là Vegas Kornwit cùng với Pete Phongsakorn, chương 2 mới chính thức bắt đầu gặp gỡ. Vì mạch truyện gắn liền rất nhiều với quá khứ của hai nhân vật nên tác giả cân nhắc không nên bỏ qua chương này. 

Hãy là những người đọc thông thái!

_____________________________

Kornwit Theerapanyakun

Một đứa trẻ được lớn lên với sự giáo dưỡng nề nếp nhưng lại đầy hạnh phúc dưới mái nhà to lớn của gia tộc Theerapanyakun. Nơi tất cả các thành viên mang trong mình dòng máu của cái tên này đều sẽ sống tại đây, và mỗi một ngày mới đều sẽ là những điều tốt đẹp nhất đang sẵn sàng để chào đón họ. Con cháu, các bậc phụ huynh, các bậc trưởng bối và họ hàng luôn quây quần bên nhau, hạnh phúc của họ là thứ mà bao nhà muốn duy trì bền vững. Giàu có, danh giá, quyền lực nhưng không hề có bất kỳ sự hận thù, hơn thua, ganh ghét nào xảy ra trong suốt nhiều năm tồn tại của thế hệ Theerapanyakun này.

Cho đến thế hệ thứ năm, có lẽ hạnh phúc lâu dài của họ đang được trông chờ để bị xóa sổ, và mục đích đó sẽ được thi hành vào năm chàng con trai Kornwit Theerapanyakun tồn tại.

Người đàn ông mang tên Sanatan Sawat cùng với ba của Kornwit, Jekant Theerapanyakun là bạn thân của nhau, nhưng đều đem lòng yêu mẹ hắn, bà Arlmee Praerapalyn. Tình yêu của ông và bà đều là đến từ hai phía, nhưng ông Sanatan vì bị tình yêu và hoàn cảnh làm cho mù quáng, lại ngộ nhận rằng Jekant vì là con của gia tộc lớn. Nếu không thể có được người mình yêu và thua trước một đứa con có xuất thân khá giả, không có gì đặc như ông thì không được, nên mới dùng hết tâm tư thủ đoạn, vừa hẹn hò được với Arlmee lại làm người ông yêu say đắm có thai.

Trong khi ở mối quan hệ của ba mẹ hắn tất cả đều là tự nguyện và vô cùng trong sạch.

Ngày đám cưới của ba mẹ hắn diễn ra, Sanatan bằng mặt nhưng không bằng lòng đến chúc phúc. Miệng thì luôn cười nhưng trong lòng đã có bao nhiêu câm ghét, ông hận tất cả, hận đến mức nó làm lu mờ đi tình cảm mà ông dành cho Arlmee. Sau ngày trọng đại đó, Sanatan biến mất không tung tích mặc kệ biết bao công sức tìm kiếm của đội ngũ dưới sự dẫn dắt của Jekant.

18 năm sau, Kornwit Theerapanyakun 13 tuổi, sống ấm êm hạnh phúc với gia đình lớn của mình. Hắn có tất cả trong tay từ khi mới được sinh ra, quyền lực, gia sắc, gia thế, tri thức. "Một chân đạp" của hắn cũng phải trên hàng vạn hàng triệu người, vì sức ảnh hưởng của cái họ Theerapanyakun chỉ với 52 thành viên ở thế hệ thứ năm này là quá lớn.

Nhưng cứ ngỡ những ngày nắng đẹp sẽ mãi vây quanh, ngày hắn tổ chức sinh nhật cho anh trai Khanel Theerapanyakun thì thảm kịch tập kích tập thể đã xảy ra.

[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ