C16 Mưa Bão Đại Chiến Cận Kề

481 35 123
                                    

🚨Cảnh báo chương truyện có câu từ chém giết 🔞, hãy xem xét những gì phù hợp nhất cho bạn.

Hãy là những người đọc thông thái!

8428 🤭 nghìn từ, mừng sinh nhật Bơn của chúng ta, mừng Giáng Sinh 🎄🎇 và mừng sự trở lại của truyện nhé. Hơi muộn ạ!

Dù sao mình hy vọng mọi người sẽ đóng góp vài comment cho chương này nhé.

______________________________________

Ngày hôm sau

Pete cùng Vegas thức dậy vào tầm trưa, sau một đêm dài trầm luân trong hoan ái khoái lạc. Mở tầm mắt ra là đã liền thấy được đối phương, đây là một điều gì đó đơn giản nhưng lại hạnh phúc quá đỗi với bọn họ. Hắn cùng em tiến lại gần trong cái ôm đan xen siết chặt hơi ấm, trán kề trán, âu yếm niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời mình. Nhìn lại những dấu tích khẳng định họ thuộc về nhau và là của nhau, lại càng thêm trân quý.

Trên đời này có vạn vật vì lực hút mà kết chặt vào nhau, em và hắn tưởng chừng là hai đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại muốn vì nhau mà sống chết, vì nhau mà vung đắp hết cuộc đời ấm no cùng đối phương, vì nhau mà kiếm tìm, níu kéo, bám chặt lấy cái hạnh phúc khi bên nhau mới có thể có.

Trên đời này có một Pete Phongsakorn yêu Vegas Kornwit, và cũng có một Vegas Kornwit yêu Pete Phongsakorn, vẹn toàn như thế, mặc cho hiểm nguy, mặc cho sóng gió. Miễn còn kề bên, nhất định không chùn bước trước thiên, số, vận, trần mệnh khó nhằn phía trước.

Vì Tôi yêu Em, và Em yêu Tôi!

Và cũng vì ... Tôi yêu Anh, và Anh yêu Tôi!

.....

"Anh vốn từ 13 năm về trước không phải mang họ Sithaya Anan này, anh mang họ Theerapanyakun. Khi đấy, anh vẫn chỉ là một đứa trẻ tên Kornwit, gia giáo lớn lên dưới sự bao bọc nuôi dưỡng của một gia đình tuyệt nhất trên đời. Nhưng có lẽ, ông trời không nhìn thuận mắt hạnh phúc của gia đình anh mà muốn cướp nó đi. Cái ngày mà anh tận mắt chứng kiến vô vàn người ngã xuống, trong biển máu, chỉ có tiếng súng, mù mịt khói. Đêm đó, gia tộc anh bị thiêu rụi, chẳng còn ai sống sót trừ anh, Sorali và Macau là đã may mắn thành công ngụy trang trốn thoát...."

Pete kề vai Vegas, cả hai ngồi dựa vào thành giường, em im lặng lắng nghe về quá khứ của người em yêu. Pete đã luôn đợi, đợi chờ Vegas có đủ sự tin tưởng, có đủ ý chí muốn cùng em vượt qua được tất cả mọi thử thách, để lắng nghe lý do vì sao hắn trở thành một Vegas như ngày hôm nay.

"Khoảng thời gian lăn lộn trong xã hội hai năm sau đó là một thời kỳ kinh khủng đối với những đứa trẻ còn bé như ba đứa tụi anh! Ngụy tạo để được làm việc, rồi lại bị lợi dụng, đánh đập, và thậm chí tụi anh còn bị ..... xâm hại tình dục khi còn chưa là trẻ vị thành niên. Lúc đấy, anh đã ngỡ rằng mọi thứ ở tương lai phía trước đều lụi tàn cả rồi. Thì cuối cùng lại gặp được Salim, ba của tụi anh hiện tại. Cuộc đời cứ như được viết lại một lần, nhưng việc đó không thật sự dễ dàng khi ai trong ba người tụi anh cũng đều mắc những hội chứng tâm lý, và để lại triệu chứng lâu dài cho sau này."

[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ