Nhìn tựa đề của Ngoại Truyện 2 thì mọi người cũng biết đây chắc chắn không phải chỉ đơn giản là một phần khác kể về cuộc sống hôn nhân của VegasPete, hy vọng mọi người sẽ thích NT Đặc Biệt này 😊 Một tháng vừa qua chúng ta đã phấn đấu cố gắng rất nhiều, NT2 là món quà mình gửi để gói gọn làm một chút niềm vui cho mọi người ạ.
Chương này ở gần giữa cho đến cuối, đọc sẽ có chút khó hiểu. Mọi người đừng ngại nếu có câu hỏi nhé, mình sẽ giải đáp nếu các độc giả cần.
Trước khi đọc thì tác giả hy vọng mọi người nhớ một thông tin mà truyện đã cung cấp ở Chương 1: Vegas và Pete được sinh ra vào thế hệ thứ 5 của gia tộc Theerapanyakun, Saengtham, và Sithaya Anan.
Nhớ như vậy thôi nhé, rất quan trọng đó.
Còn bây giờ thì, thưởng thức a!
_________________________
Thoáng chốc đã được 2 năm kể từ ngày mà Vegas và Pete cưới nhau, rồi cùng Macau, Sorali dọn về sống chung một nhà. Khoảng thời gian đó, họ sống như những người bình thường, sinh hoạt bình thường - không còn dính dáng gì tới thế giới quan của thời huy hoàng những năm về trước nữa.
Cuộc sống lặng lẽ trôi, bình dị và ổn thỏa với tất cả bọn họ. Sorali và Macau hằng ngày đều đến tập đoàn để làm việc với các hội viên anh em STA và Sankit, còn Vegas và Pete ở nhà, nếu không dành thời gian đi hẹn hò, du lịch đây đó. Thì cũng sẽ chỉ cung phụng nhau và ra chăm sóc cánh đồng của họ mà thôi - nhàn rỗi nhưng rất hạnh phúc.
Tất cả mọi người đều sống ổn định trong cuộc đời của bọn họ, những ngày tháng chiến đấu năm xưa vẫn đôi khi ùa về, khiến người người nhung nhớ, hoài niệm. Tuy nhiên, ở hiện tại, cái kết đều khiến ai ai cũng đều mãn nguyện cả rồi!
....
Ngày hôm nay là thứ bảy, tại Tân Biệt Gia.
Cả nhà Sithaya Anan đã lên lịch trước, đi chùa để cúng bái và làm công đức cùng nhau.
Tuy nhiên do Sorali và Macau vừa mới tăng ca ngày hôm qua nên bọn nhỏ ngủ, dậy có chút trễ hơn bình thường. Vì không muốn các em của mình lao lực, Pete quyết định dời thời gian lại, tầm chiều mới đi. Còn mình thì cùng Vegas vẫn dậy sớm như bình thường, ăn sáng, chăm sóc vườn cây một chút. Đến khoảng 12 giờ sẽ xuống bếp nấu cơm trưa cho đại gia đình mình ăn, no nê rồi sẽ khởi hành sau.
Ngoài vườn, em cùng hắn đang hái lượm một chút cây quả.
"Ông xã, nhìn này, cây ớt ngay hôm qua vì nhiệt độ giảm xuống bị héo đi một chút. Nay đã tươi tốt lên rồi!" Pete cúi gập người kiểm tra, vừa vặn nói với chồng mình đang hái cà chua ở ngay bên cạnh.
Đợi mãi không thấy Vegas trả lời, Pete liền đứng thẳng, quay người lại thì bị hắn ôm chầm, em vội nói: "Làm sao thế anh?"
Pete choàng tay qua cổ hắn đáp lại cái ôm của Vegas, liền được hắn cưng chiều hôn chốc chốc vài cái.
"Vợ, anh đã nói em rồi, chỉ nên gọi anh là ông xã ở trên giường hoặc ban đêm thôi. Còn những lúc như thế này, thật sự xin em đừng làm bậy, anh không tin vào khả năng kiềm chế của mình đến vậy đâu." Hắn bất đắc dĩ cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!
Storie d'amoreTác giả: Thương Quý Ninh Lam - @LamJubwi0206 Couple: VegasPete ( đại tập thần hận thù - công x thiếu gia mê luyến ngược - thụ ) Thể loại: Tâm lý xã hội, chính kịch, trưởng thành, tình cảm, lãng mạn, tình yêu đồng giới. •Mượn tên nhân vật trong truy...