Truyện: Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!
Tác giả: LamJubwi0206
Couple: VegasPete
Thể loại: Tâm Lý Xã Hội, Chính Kịch, Tình Cảm - Lãng Mạn, Tình Yêu Đồng Giới.Nhân vật chính
Vegas Sithaya Anan/Kornwit Theerapanyakun, 26 tuổi
Hắn một người mang lòng thù hận chất chứa song hành cùng mình nhiều năm sau cái ngày định mệnh khi thế giới xã hội đen cướp đi tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất của mình. Chỉ sau một đêm, đứng trước đám cháy do chính mình là người phóng hỏa, hắn chỉ âm trầm nhìn căn dinh thự đang rực cháy, hắn biết mình đã mất tất cả. Đồng thời cũng biết, cuộc sống của những tháng ngày sau đang chập chờn sẵn sàng nuốt sống hắn!
Cho đến khi hắn gặp được Phongsakorn, tưởng chừng sẽ có biết bao nhiên chán ghét nhưng cuối cùng lại đem em trở thành ngoại lệ duy nhất mà mình sẽ dung túng, nhún nhường. Khiến hắn đôi khi tự hỏi liệu có thể buông bỏ hận thù để cùng em đi tìm hạnh phúc được không? Mặc kệ cho bao năm qua hắn đã gồng gánh đến mức biến chính mình trở thành người chỉ sống trong máu, dùng nó nuôi sống bản thân thay cơm.
*Các độc giả đọc là Korawit hay Kornwit đều được nha, vì tình tiết truyện nên tác giả u tiên Kornwit hơn. Đồng thời Theerapanyakul hay là Theerapanyakun thì cũng mong mọi người đừng bắt lỗi, mọi thứ đều có nguyên do và sự sắp xếp ạ.
Pete Phongsakorn Saengtham, 18 tuổi
Nhị thiếu gia rụt rè của nhà Saengtham, ở trường thì bị bắt nạt, ở nhà thì bị trách mắng vứt bỏ như một con người vô dụng, ở xã hội thì ngoài cái danh nhị thiếu gia của tập đoàn lớn thì chỉ bị phán xét bởi những sự chế giễu, em là một con người yếu ớt và ngu ngốc. Tuy luôn bị thế giới này bỏ mặc lại phía sau, nhưng em luôn im lặng, hứng chịu tất cả vì em "yêu thích" cái cách mà mọi người đối xử với em. Tuy đau nhưng lại khiến em "hưng phấn" tột độ, khiến em nâng niu hàng ngàn vết thương từ thể xác đến tinh thần của chính mình.
Cho đến ngày em gặp Kornwit, em muốn xem hắn như đấng tối cao mà em sẽ tôn sùng, muốn hắn là người duy nhất được quyền chạm vào em, làm em bị thương. Những kẻ khác chỉ khiến em kinh tởm, muốn dùng một dao đâm chết nếu họ chạm vào người mình.
- Cùng vài sự tham gia của những nhân vật phụ khác quen thuộc của dàn KinnPorsche. -
• Tác giả sẽ sử dụng triệt để hai cái tên Vegas Kornwit và Pete Phongsakorn, nên nhiều khi mọi người sẽ thấy tác giả nêu tên Kornwit hoặc Phongsakorn thay vì Vegas và Pete.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!
RomansaTác giả: Thương Quý Ninh Lam - @LamJubwi0206 Couple: VegasPete ( đại tập thần hận thù - công x thiếu gia mê luyến ngược - thụ ) Thể loại: Tâm lý xã hội, chính kịch, trưởng thành, tình cảm, lãng mạn, tình yêu đồng giới. •Mượn tên nhân vật trong truy...