C4 Không Phải Chúng Ta Vừa Vặn Rất Hợp Nhau Sao?

594 62 98
                                    

🚨 Cảnh báo lời lẽ chém giết, thông tin bạo lực, nội dung tâm lý, kích thích. Người đọc hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi xem.

Hãy là những người đọc thông thái!

________________________________

Sau khoảng thời gian ngọt ngào hiếm hoi ở bên cạnh em thì hắn lại tiếp tục một lần nữa lao đầu vào công việc.

Cơ sở để bắt đầu công cuộc dẹp loạn đã có đầy đủ, chỉ cần chờ màn đêm buông xuống. Chiến Đội Duệ Tinh Anh sẵn sàng xuất kích!

Giờ đây mỗi một ngày trôi qua, đội của hắn hoạt động điên cuồng trong đêm, hóa thân thành những con thú săn mồi đói khát.

Trong suốt 1 tuần làm việc quên ăn quên ngủ, Đội Duệ Tinh Anh đã càn quét thông tin từ mọi mặt trận từ truyền thông đến quá khứ, gia thế và tất tần tật các thông tin của hơn 7000 học sinh thuộc sự quản lý của trường cấp 3 Chulalongkorn.

Bản báo cáo kết luận được tóm gọn như sau:

• 164 thành phần học sinh được liệt vào mức lọng quyền hành và gia thế để bắt nạt và bạo lực đồng học.

• 52 trường hợp phân biệt giai cấp diễn ra mỗi ngày.

• 12 trường hợp cần tẩy trắng.

• 04 ca đặc biệt cần được loại bỏ hoàn toàn khỏi trướng của Chulalongkorn do chứa chấp tất cả các hành vi như: bạo lực học đường, tẩy chay, hội đồng, gian lận thi cử, làm giả điểm số, hút thuốc và tổ chức cầm đầu đánh nhau.

° Tổng có hơn 2844 học sinh được coi là nạn nhân của tất cả những tệ nạn được nêu tên ở phía trên.

Về cơ sở giáo dục:

°Tổng có 305 giáo viên bộ môn lẫn giáo viên phụ trách.

- 15 người thuộc dạng đúc lót và gián tiếp bao che cho hành vi bạo lực học đường.

- 7 người được liệt vào danh sách đặc biệt do lạm dụng chức trách, xúc phạm và bạo lực qua lời nói lẫn hành động.

- Tất cả những người còn lại có thể được coi là trong sạch, được phép liệt vào mức độ an toàn.

....

Khi đoàn quân của hắn bắt đầu hành động, đương nhiên không đem luật pháp ra nói chuyện, càng không nhúng nhường mà đàm phán với phụ huynh lẫn học sinh. Con họ đã dùng cách gì để đối đãi với người khác, Duệ Tinh Anh cũng sẽ làm y như vậy với chúng, thậm chí là còn tàn ác hơn.

Khi nghe những tiếng kêu réo thảm thiết van xin dừng lại của những thành phần con ông cháu cha đặc biệt ( 4 người cần phải được loại bỏ hoàn toàn ), gương mặt của từng thành viên trong đội Duệ Tinh Anh càng trở nên lạnh lẽo.

Vì những sinh vật đang khổ sở kia chính là những người cầm đầu gây nên mọi thương tích cho "Mợ cả tương lai" của bọn họ, cộng thêm những tội trạng không thể bỏ qua và dung thứ, đương nhiên cho dù họ có la đến tắt cả tiếng, thân chảy máu, xương có gãy, cũng chẳng có ai dừng lại đâu.

[VEGASPETE] Trời Đỗ Mưa Rồi, Ta Về Ôm Nhau Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ