"Lâm Phỉ, thực xin lỗi a." Nữ nhân nhìn trước mắt cái này từ nàng cự tuyệt hắn thông báo cũng cho thấy chính mình lại thích người lúc sau, liền dị thường trầm mặc nam nhân.
Ngồi ở ở nàng trước mặt nam sinh diện mạo anh tuấn tú khí, cả người lộ ra nho nhã khí chất, cho dù rất khổ sở cũng ở nỗ lực duy trì thong dong khéo léo.
"Không có quan hệ." Lâm Phỉ vẫn duy trì ôn nhu tươi cười, thấu kính thượng phản quang đem hắn trong mắt cảm xúc đều che đậy đến vững chắc, chỉ có thể từ hắn rung động trong thanh âm nghe ra hắn khổ sở, "Chỉ cần ngươi hạnh phúc liền hảo, ta...... Ta chúc phúc ngươi."
Chung Lạc Quỳnh nháy mắt liền từ đáy lòng sinh ra một cổ nồng đậm áy náy, nàng biết Lâm Phỉ thích chính mình bảy năm, từ cao trung lại đến đại học, vô luận chính mình là vui vẻ vẫn là khổ sở khi đều bồi ở chính mình bên người, nhưng nàng như cũ chỉ có thể đem hắn trở thành bạn tốt, không có bất luận cái gì tình yêu nam nữ.
Không thích, liền phải cự tuyệt đến hoàn toàn, nàng vì đoạn tuyệt Lâm Phỉ cảm tình, ở hắn thông báo sau, nàng liền quyết đoán cự tuyệt.
Sau đó liền nhìn đến Lâm Phỉ đôi mắt đều ảm đạm xuống dưới.
"Lâm Phỉ......"
"Ngươi không cần cảm thấy áy náy, ta không có quan hệ." Lâm Phỉ gợi lên khóe miệng chua xót cười một chút, ngay sau đó lại cúi đầu xuống, sờ sờ túi, lấy ra một con thuốc lá tới.
"Ta nhớ rõ, ngươi trước kia không hút thuốc lá." Chung Lạc Quỳnh ánh mắt lóe lóe, có chút không thể tin tưởng nhìn trong tay hắn yên.
Lâm Phỉ sửng sốt, theo sau cười cười: "Kỳ thật ta vẫn luôn đều sẽ trừu, chẳng qua ngươi không thích nghe yên vị, liền không ở ngươi trước mặt trừu quá."
Lại là một trận dài lâu trầm mặc, Chung Lạc Quỳnh trong lòng đã minh bạch chính mình vô luận nói cái gì đều không thể nghi ngờ khiến cho hắn càng khổ sở thôi, lại cùng hắn nói cơ hồ lời nói sau, liền cho hắn chính mình lẳng lặng đãi một hồi.
Ở nàng rời đi không đến vài phút sau, bổn ứng nhân âu yếm nữ nhân muốn cự tuyệt chính mình mà thương tâm muốn chết Lâm Phỉ thong thả tháo xuống mắt kính, lau chùi một chút ướt át đôi mắt, bi thương biểu tình một chút liền không có.
Không có mắt kính che đậy lúc sau, hắn bản nguyên liền minh diễm dung mạo liền trở nên càng xuất chúng lên, một trương tinh xảo khuôn mặt hoàn toàn bại lộ ra tới, hơn nữa vừa mới vì diễn kịch mà phiếm hồng hốc mắt, hắn thoạt nhìn chính là một cái xinh đẹp lại yếu ớt...... Nam nhân.
"Nên kết thúc." Hắn lấy một loại thả lỏng tư thái tựa lưng vào ghế ngồi, biểu tình đảo qua vừa mới ảm đạm mất mát, còn có thể lộ ra một cái thoải mái mỉm cười.
Hắn cũng không thích Chung Lạc Quỳnh, vừa mới sở dĩ ở nàng trước mặt biểu hiện đến như vậy khổ sở, chẳng qua là vì duy trì nhân thiết mà thôi.
Bảy năm trước, hắn ngoài ý muốn tử vong sau liền xuyên tiến này một khoản thiếu nữ luyến ái trong tiểu thuyết, cũng bắt được cái thích nữ chủ thâm tình nam xứng kịch bản, nhưng hắn không có muốn thay đổi bất luận cái gì cốt truyện ý tưởng, chỉ nghĩ chiếu cốt truyện nguyên lai phương hướng đi xuống đi, thẳng chờ đến nữ chủ cùng nam chủ cảm tình ổn định xuống dưới, cũng là chính mình xuống sân khấu đóng máy thời điểm, đến lúc đó hắn có thể lựa chọn lưu lại nơi này hoặc là trở lại nguyên lai thế giới sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thị
Short StoryHán Việt: Đô tố pháo hôi liễu hoàn yếu bị siêu thị Tác giả: Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Song tính , Pháo hôi , 1v1 Chính là một cái Phật hệ chịu bắt được...