Chương 8 mỗi ngày đều thèm lão bà thân mình biến thái

106 5 0
                                    


"Kẹp chặt mặt sau đồ vật, tan tầm liền ngoan ngoãn chờ lão công tới đón ngươi."

Chung Khoát đem xe ngừng ở thương nghiệp đại lâu hạ, nghiêng đi thân mình tới thế Lâm Phỉ cởi bỏ đai an toàn, còn không quên thân mật hôn một chút hắn gương mặt, liền giống như một cái đưa tân hôn thê tử đi làm lưu luyến trượng phu.

Lâm Phỉ há miệng thở dốc, muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là trầm mặc, động tác chậm chạp xuống xe, mới vừa bán ra một bước, mông thịt liền không chịu khống chế run run một chút.

Hắn cùng Chung Khoát lôi kéo vài thiên, cuối cùng cũng là rơi xuống cái bị bắt ở chung, đi làm tan tầm muốn cùng hắn thông báo, thường thường còn phải bị hắn đột nhiên tinh trùng thượng não thao đến mông đều lạn nông nỗi.

Hôm nay cũng là dâm mĩ một ngày, sáng sớm Chung Khoát liền hướng hắn hậu huyệt nhét vào vài thứ.

Hắn mỗi đi một bước, đều sẽ bị tràng đạo mô phỏng giả dương vật thao tiến vào một chút, quy đầu chỗ vẫn là hơi hơi nhếch lên tới, trực tiếp đỉnh hắn bị thao sưng tuyến tiền liệt, kích thích huyệt khẩu co chặt kẹp đến càng khẩn. (✪913918350

Chung Khoát nói giả dương vật mặt trên lau thuốc mỡ, là dùng để dưỡng huyệt tiêu sưng, nhưng Lâm Phỉ chính là cảm thấy này dược tuyệt đối không đứng đắn, bởi vì giả dương vật tiến vào bắt đầu, hắn hậu huyệt liền ở ẩn ẩn phát ngứa, lúc nào cũng tra tấn hắn.

Hắn lại thử đi rồi mười mấy không, hậu huyệt truyền đến kích thích cảm liền càng cường, hắn vẫn là cắn hàm răng, mới không ở trước công chúng rên rỉ ra tới.

Chung Khoát ghé vào cửa sổ xe thượng rất có hứng thú nhìn hắn quái dị nện bước, khóe môi treo lên nghiền ngẫm cười hướng hắn phất tay tái kiến nói: "Lão bà đi làm cũng muốn nhớ rõ tưởng ta nga."

Lâm Phỉ không có quay đầu lại, dùng sức kẹp chặt mặt sau đồ vật để tránh làm hắn rớt ra tới, một chút đều không nghĩ phản ứng Chung Khoát bộ dáng bay nhanh biến mất ở hắn tầm mắt.

Thẳng đến hắn xuyên qua dưới lầu gác cổng, ngồi thang máy đi vào công ty tầng lầu khi, trong mắt đã chứa đầy nước mắt, may mắn bị thấu kính cách không có bị người nhìn đến, hô hấp có chút dồn dập, khuôn mặt ửng đỏ, nhưng người khác cũng chỉ nhưng hắn đi quá nóng nảy.

Người khác lại như thế nào cũng sẽ không tưởng tượng được đến, hắn một cái nhìn như hào hoa phong nhã anh tuấn thanh niên quần dưới, dâm đãng gắp căn giả dương vật.

"Sớm, lão bản."

Đẩy mở cửa, liền đã chịu công nhân nhìn qua tầm mắt, bọn họ nhiệt tình cùng chính mình chào hỏi, Lâm Phỉ giống dĩ vãng một chút gật gật đầu mỉm cười đáp lại, bên trong mông lại mau kẹp không được giả dương vật, đột ra một tiểu tiệt, hai chân run lên dùng sức co rút lại không cho này rơi xuống, hắn tiến đến văn phòng liền thoát lực ngồi xuống, lại cấp dỗi trở về.

"A......" Lâm Phỉ kêu rên thanh, chịu đựng quy đầu lại lần nữa chọc ở chỗ sâu trong khoái cảm.

Còn có thể thích ứng thân thể khác thường, cửa văn phòng thực mau đã bị đẩy tới, Chung Lạc Quỳnh dẫm lên giày cao gót "Lộc cộc" đi vào trước mặt hắn.

[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ