Chương 15 quyết định

132 9 0
                                    


Lâm Phỉ vẫn là cùng nữ chủ thấy thượng một mặt, hắn cảm thấy có chút lời nói muốn cùng nữ chủ nói rõ ràng, vì thế hẹn nàng tới trong nhà, đương nhiên Chung Khoát muốn ở một bên "Giám thị" hai người, này vẫn là Lâm Phỉ các loại "Lấy lòng" mới đổi lấy nhượng bộ.

"Nước ngoài đã an bài hảo hết thảy, Lâm Phỉ ngươi tính toán khi nào nhích người?"

Gặp mặt, Chung Lạc Quỳnh liền dứt khoát lưu loát đem nói sáng tỏ, còn hai mắt giận trừng mắt một bên Chung Khoát liếc mắt một cái, "Ngươi yên tâm, nước ngoài không phải hắn có thể giương oai địa phương, chỉ cần ngươi không nghĩ, ta bảo đảm hắn rốt cuộc dây dưa không đến ngươi......"

"Ngươi đánh rắm!" Chung Khoát thình lình mà giận đứng lên.

"Ngươi câm miệng!" Chung Lạc Quỳnh ở khí thế thượng cũng không thua hắn, thần sắc rất có đại nghĩa diệt thân chi thế, "Chung Khoát ngươi có biết không tính xâm là ở phạm tội, cho dù là đối nam nhân, nếu Lâm Phỉ có tâm muốn cáo ngươi, ta cái thứ nhất đưa ngươi thượng toà án."

"Không phải." Lâm Phỉ nhỏ giọng ra tiếng, chớp chớp vô tội đôi mắt nhìn Chung Lạc Quỳnh, "Ta cùng Chung Khoát chi gian không có ngươi tưởng tượng như vậy bất kham."

"......" Chung Lạc Quỳnh trầm mặc một lát, "Lâm Phỉ, ngươi có phải hay không bị cái này cẩu đồ vật bức, ngươi như thế nào vì hắn nói chuyện."

Lâm Phỉ hôm nay là tưởng nữ chủ nói rõ ràng một chút sự tình, không phải tới tỷ đệ hai cãi nhau, chạy nhanh tìm cái lấy cớ nói muốn ăn mới mẻ dâu tây Chung Khoát đi mua, mới đầu hắn không chịu đi, Lâm Phỉ nói kia hắn liền đáp ứng hắn tỷ ra ngoại quốc đề nghị, Chung Khoát lúc này mới một bộ ăn nghẹn khó coi sắc mặt rời đi.

Chung Lạc Quỳnh khiếp sợ: "Hắn có như vậy nghe lời?"

"Mới đầu là tương đối khó có thể thuần phục." Lâm Phỉ nói, nhưng ở chung lâu rồi, hắn chậm rãi liền có một bộ huấn cẩu biện pháp.

"Kỳ thật, ta thật sự không chán ghét Chung Khoát."

Chung Lạc Quỳnh bị hắn một câu khiếp sợ đến người câm dường như há miệng thở dốc, cuối cùng phát ra một tiếng: "A?"

"Chúng ta là ngươi tình ta nguyện."

Chung Lạc Quỳnh càng nghi hoặc: "Hắn đối với ngươi làm những cái đó sự, ngươi không tức giận?"

Lâm Phỉ suy nghĩ một hồi, phát giác chính mình thật đúng là không tức giận, chính mình thường thường vô kỳ người thường một cái, cho dù thần kỳ xuyên tiến thế giới này, cũng là bình phàm pháo hôi, mà Chung Khoát cường hoành xâm nhập nhưng thật ra cho hắn mang theo điểm không tầm thường, liền như thạch vỗ lên mặt nước mặt khiến cho gợn sóng, cho hắn ngày qua ngày sinh hoạt mang đến chút sắc thái.

Từ bị nữ chủ đánh vỡ bọn họ sự tình sau, Lâm Phỉ liền có chút bất chấp tất cả ý tưởng, hắn đã không sợ banh nhân thiết.

"Coi như hắn chính là ta tân một đoạn tình yêu đi, ta nguyện ý cấp Chung Khoát một cái cơ hội, ta tưởng cùng hắn nói một hồi."

[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ