Chương 3 chỉ gian lão bà nộn phê, đem âm đế véo phun nước

246 6 0
                                    


Đối mặt này một khối ra ngoài hắn dự kiến thân thể, Chung Khoát nhéo hắn mông thịt ngón tay đều kích động run rẩy lên, lộ ra bổn không nên xuất hiện ở hắn kia trương như vậy xinh đẹp trên mặt si hán biểu tình, trong mắt lóe lang giống nhau quang mang.

"Hảo nộn." Chung Khoát trần trụi thị gian kia không chỗ có thể ẩn nấp hoa huyệt, ngón tay nhẹ nhàng khảy hai hạ, liền thấy kia giấu ở trong đó nho nhỏ âm đế, tò mò đi ấn một chút, liền thấy Lâm Phỉ phản xạ có điều kiện run lên một chút thân thể, há mồm phát ra một tiếng than nhẹ.

"Ô......"

Chung Khoát vừa nghe, liền càng kích động bẻ ra hai mảnh môi âm hộ, để trần lộ đem nộn hồng âm đế lộ ra tới, đem này niết ở đầu ngón tay, chà xát.

"Kêu đến dễ nghe như vậy, là tưởng bị lão công véo ngấm ngầm giở trò đế sao?"

Ngón tay nắm hoạt lưu lưu kháp lên, giống như nhéo một viên hạt châu giống nhau không ngừng xoa, khi thì còn dùng lực nắm một chút, che kín mẫn cảm thần kinh âm đế bị như vậy đùa bỡn, thực mau đã bị chơi đến sung huyết đứng lên tới, lòng bàn tay thượng cái kén hung hăng ma quá kiều nộn dâm thịt, cấp lấy ra một tay dâm thủy tới.

Dâm thủy lộng ướt ngón tay, lại đi bóp âm đế chơi liền trở nên hoạt lưu lưu lên, Chung Khoát rất nhiều lần không bóp chặt hoạt ra ngón tay, làm âm đế lùi về môi âm hộ bảo hộ dưới, Chung Khoát sắc mặt nháy mắt liền không hảo.

"Tiểu tao bức ở trốn lão công sao? Không cho chơi?"

Trong lòng nghẹn hư nam sinh gì đạo lý đều không nói, trực tiếp lại lần nữa lột ra môi âm hộ bóp lấy không nghe lời tiểu âm đế, dùng sức một ninh, đem thịt hạch đều cấp niết đến bẹp đi xuống.

"A a......"

Kích thích đến bị cồn làm cho chiều sâu ngủ say Lâm Phỉ đều nhịn không được hét lên một tiếng, hai chân lập tức khép lại lên gắt gao kẹp lấy giữa hai chân tay ma ma, muốn mượn này tới giảm bớt một chút âm đế thượng kích thích cảm, hai chân co rút lộn xộn vài cái sau thế nhưng phun ra một cổ nhiệt lưu tới.

"Tiểu tao bức này liền cao trào?"

Chung Khoát rốt cuộc nhịn không được đem bàn tay bao ở toàn bộ hoa huyệt, hỗn hợp đầy tay dâm dịch xoa bóp khởi xinh đẹp bào ngư tiểu bức, thẳng đến sờ đủ rồi, lại lần nữa mở ra Lâm Phỉ hai chân, bẻ ra phì nộn nộn thịt môi liền thấy đỏ thắm huyệt khẩu lúc đóng lúc mở co rút lại, ngón tay mới vừa tìm tòi đi vào đã bị kẹp lấy.

Thực khẩn, thực nhiệt, tiểu huyệt giống như trẻ con hút nãi cái miệng nhỏ giống nhau cắn hắn ngón tay, bởi vì có dâm dịch dưới tác dụng thực mau liền cắm vào đi non nửa căn, lòng bàn tay ma kia ướt mềm nhục bích quấy loạn một phen sau, Lâm Phỉ liền run run phát ra vài tiếng rên rỉ.

Hắn ngủ đến không an ổn nhíu lại mày đẹp, trong miệng hơi suyễn, bị Chung Khoát sờ nhéo nhéo thịt bức sau, xinh đẹp gương mặt đều nhiễm tình dục, trước người dương vật cư nhiên đứng thẳng lên, ở không trung run rẩy vài cái.

"Ha ha......" Chung Khoát cười ra thanh âm, biểu tình lại trở nên điên cuồng lên, thích tỷ tỷ hắn, cũng bởi vì nộn bức bị chơi mà hưng phấn đi lên sao?

[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ