Đang nói lời nói sau khi kết thúc, Chung Lạc Quỳnh kỳ thật cũng không có lập tức rời đi, mà là ngồi ở trong xe đối nàng vị này bạn tốt rất là lo lắng, đặc biệt là ở phía sau nhìn Lâm Phỉ lái xe rời đi sau, nàng không biết xuất phát từ cái gì tâm thái cũng theo đi lên, thẳng đến nàng thấy hắn vào nhầm một khu nhà gay bar lúc sau, trong lòng liền vạn phần sốt ruột.
Ở trong lòng nàng, Lâm Phỉ là cái thực sạch sẽ lại ôn nhu nam sinh, cả đời liền không trải qua cái gì chuyện khác người, đơn thuần hắn đi vào loại địa phương kia, không thể nghi ngờ chính là dê vào miệng cọp, Chung Lạc Quỳnh tức khắc liền nhớ tới chính mình đệ đệ Chung Khoát liền ở ở tại này phụ cận không xa, chạy nhanh đánh đi điện thoại tìm kiếm trợ giúp.
Tuy rằng nàng đệ vẫn luôn không quá thích Lâm Phỉ cùng chính mình đi được thân cận quá, nhưng ở nghe được nói xong sự tình sau, cũng vẫn là ở điện thoại bên kia nói một tiếng "Ta biết." Sau đó thực mau liền đuổi lại đây.
Ở nhìn đến Chung Khoát đem đi đường đều không xong Lâm Phỉ mang ra quán bar lúc sau, Chung Lạc Quỳnh một lòng mới rốt cuộc buông xuống, vội vàng tiến lên đỡ lấy hắn, đã bị Chung Khoát xảo diệu né tránh.
"Lâm Phỉ không có việc gì đi?" Chung Lạc Quỳnh vội vàng hỏi, còn đặc biệt lưu ý Lâm Phỉ trên người quần áo hay không hoàn chỉnh, thấy hắn y khấu khai một cái, vừa định xem một cái. Nàng đệ liền lập tức đem cái kia nút thắt khấu thượng.
Chung Khoát ôm lấy cả người mùi rượu Lâm Phỉ, bị hắn ấm áp khí dâng lên ở cổ phía trên, người đã có chút nôn nóng đi lên.
Chung Lạc Quỳnh sợ say rượu Lâm Phỉ va chạm nàng đệ, liền tưởng nói chính mình đưa Lâm Phỉ về nhà là được, Chung Khoát liền trước nàng một bước mở miệng: "Ta đưa hắn trở về, tỷ chính ngươi trở về."
Nàng còn đáp lại, Chung Khoát lại nói: "Ngươi đã cự tuyệt hắn, lại cùng hắn dây dưa không hảo đi?"
Giống như trách cứ ngữ khí làm Chung Lạc Quỳnh cảm thấy kỳ quái, nhưng nghĩ thầm cũng là, nàng chính mình cũng không tốt ở cự tuyệt Lâm Phỉ lúc sau lại chiếu cố say rượu hắn cho hắn tân hy vọng.
"Vậy ngươi đem hắn đưa về nhà, nhớ rõ cho ta trả lời điện thoại."
Nàng nhìn mắt đệ đệ biểu tình, thấy hắn gật đầu, thần sắc như thường, tựa như chỉ là giúp tỷ tỷ một cái tiểu vội mà thôi, không nghĩ nhiều, sau đó liền nhìn bọn họ lên xe.
Nhưng mà nàng cũng không có nhìn đến, ở Chung Khoát nửa ôm Lâm Phỉ xoay người sau, trong mắt thiêu đốt càng thêm nồng đậm ngọn lửa, kia không phải bực bội, mà là một loại khác bệnh trạng xao động —— hảo vui vẻ, hắn thật sự hảo vui vẻ a.
Chung Khoát bắt lấy Lâm Phỉ cánh tay tay đều dùng sức khởi.
Lâm Phỉ kỳ thật ở làm bộ say đến hoàn toàn dựa vào xe tòa lưng dựa mau chóng bế hai mắt, trong lòng cảm thán này một đôi tỷ đệ sao lại thế này, chính mình đi thả lỏng uống cái rượu, như thế nào đều toát ra tới.
Quỷ biết hắn vừa mới đang xem thanh Chung Khoát mặt khi hồn đều mau dọa không có, ở gay bar uống rượu bị nữ chủ đệ đệ bắt được, là kiện cỡ nào xấu hổ sự tình. Nếu là tiểu bartender đối hắn dẫn mối thành công, hắn si tình nhân thiết ở Chung Khoát trước mặt băng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thị
Short StoryHán Việt: Đô tố pháo hôi liễu hoàn yếu bị siêu thị Tác giả: Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Song tính , Pháo hôi , 1v1 Chính là một cái Phật hệ chịu bắt được...