Lại thô lại lớn lên dương vật đã là cắm vào hắn huyệt, Chung Khoát liền bắt đầu đĩnh động hữu lực eo tận tình thọc vào rút ra lên, côn thịt một tấc tấc ma quá huyệt mị thịt đem này căng đến càng khai, thẳng đến nặng trĩu trứng trứng dán ở hắn âm đế phía trên, hai người hạ thể kết hợp đến không thể ở thâm sau, lại rút ra, lại thao đi vào......
Chưa bao giờ chạm qua nam nhân thân thể vẫn cơ khát gắt gao xoắn lấy nhục huyệt côn thịt, mị thịt không ngừng mấp máy co rút lại, mơ màng hồ đồ đã bị người thao vào bức, vẫn là bị Chung Khoát, Lâm Phỉ tưởng cũng không dám nghĩ nhiều, chạy nhanh đẩy ra Chung Khoát: "Ngươi, ngươi...... Ta, Chung Khoát ngươi trước lấy ra đi."
"Đem cái gì lấy ra đi? Tao lão bà không thích ăn dương vật sao?" Chung Khoát không những không có lui ra ngoài, phản còn bóp hắn trên mông thịt xoa bóp, thô cứng dương vật ở nhục huyệt một chút một chút đưa đẩy, liên tục vài lần đều đụng vào bên trong mẫn cảm điểm.
"Tao, tao lão bà?" Lâm Phỉ bị hắn quỷ dị xưng hô lộng ngốc, nhưng không kịp tưởng quá nhiều nhục huyệt bị thâm nhập đi vào côn thịt kích thích, Lâm Phỉ nhịn không được khóc ra tới, "Ngươi đem dương vật lấy ra tới...... Ngô a......"
Chung Khoát hôn một cái hoảng loạn lại còn sợ hãi đáng thương nam nhân, cười tủm tỉm mà: "Vì cái gì muốn xuất ra tới, ngươi không thích sao, tiểu tao bức rõ ràng đem lão công đại dương vật cắn đến như vậy khẩn, kẹp đến lão công thật thoải mái nga."
"Ngoan một chút, làm lão công hảo hảo thao một chút, được không?"
???
Này chẳng lẽ là truyện người lớn loạn luân tình tiết sao, vẫn là nam cùng, đệ đệ cùng tỷ tỷ nam nhân làm tới rồi?
Như vậy kích thích?
Lâm Phỉ không rảnh lo phun tào, hắn trang bảy năm thâm tình nhân thiết, nhưng không nghĩ ở đêm nay thất bại trong gang tấc, chỉ có thể ra vẻ kinh hoảng liên tục cầu Chung Khoát mau dừng tay.
"Ngô ngô ngô...... Không cần...... Cầu ngươi, thả ta đi...... Ta phải về nhà......"
Nhưng mà tên đã trên dây, Chung Khoát căn bản cũng chưa tính toán buông tha hắn, đĩnh hông liền ở trên người hắn thao lộng lên, nhìn hắn ở chính mình trong lòng ngực bị kêu lên tiếng, phun mỗi cái âm tiết đều mang theo khóc âm, một phương diện tưởng cuối cùng đem cái này mê người nam nhân ăn đến trong miệng, về phương diện khác lại tưởng nên như thế nào hoàn toàn chiếm hữu hắn.
Bình thản cái bụng đều bị căng ra độ cung, cự vật đem lần đầu khai bao nộn huyệt căng ra, bị bắt tiếp thu thô dài thọc vào rút ra, quy đầu còn thường thường ma ở hắn nơi nào đó mặt trên hung hăng nghiền nát, thao đến Lâm Phỉ suyễn cái không ngừng.
"Chung Khoát, ta tốt xấu là tỷ tỷ ngươi bằng hữu, ngươi còn gọi ta một tiếng ca, ngươi không cần như vậy...... Ô ô ngươi mau rút ra......" Lâm Phỉ sợ hãi cảm xúc biểu diễn quá mức, hai mắt thực mau chứa đầy nước mắt, đuôi mắt đều đỏ lên khởi, một bộ bị cưỡng bách vô pháp phản kháng bộ dáng, trong lòng lại còn có rảnh tưởng là chính mình cự tuyệt hắn không nghe, bị cưỡng gian cũng không thể tính hắn OOC đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thị
Cerita PendekHán Việt: Đô tố pháo hôi liễu hoàn yếu bị siêu thị Tác giả: Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Song tính , Pháo hôi , 1v1 Chính là một cái Phật hệ chịu bắt được...