Chương 6 lão bà không cưỡi ta liền đem lão bà kỵ khóc

145 5 0
                                    


Lâm Phỉ thật sự là bị liếm quá sung sướng, cơ hồ đều có thể đem toàn bộ bức huyệt đều dùng đầu lưỡi hung hăng gian dâm, lúc này còn ở đi xuống chảy dâm thủy, bị chơi ra dâm dục nhục động cũng cảm thấy hư không, làm hắn không cấm nhớ tới đầu lưỡi nhập động cảm giác.

Rụt rụt tiểu bức huyệt, Lâm Phỉ cắn môi dưới cự tuyệt: "Ta, ta tưởng về nhà."

Đều bị hắn chơi thành như vậy, hắn cư nhiên còn tưởng về nhà, Chung Khoát cảm thấy một tia tức giận, duỗi tay túm hắn bên người tới, làm hắn ngồi ở trên người mình, giữa háng kia căn cực đại côn thịt thẳng tắp dùng sức dựa gần hắn bụng nhỏ cọ xát.

"Chính mình cưỡi lên tới, đem lão công kỵ sảng khiến cho ngươi về nhà."

Hắn nửa cưỡng bách nâng lên Lâm Phỉ vòng eo, làm bị dâm thủy làm cho ướt lộc cộc cái kia nộn bức ma ma dương vật, quy đầu liền đỉnh ở huyệt khẩu thượng, lừa gạt Lâm Phỉ chính mình ngồi xuống.

"Không...... Ngô a......"

Lâm Phỉ mới ra tới phát ra một cái âm tiết, đã bị nắm hạ ngực hồng toàn bộ núm vú, làm hắn thân thể quá kích quơ quơ, nộn bức cũng đi theo ở cực nóng dương vật thượng đâm vài cái, huyệt khẩu đều hàm vào vài phần ra vào, kỳ thật hắn còn rất thích này căn thô dài dương vật hung hăng cắm vào hắn bức, dùng sức gian dâm khoái cảm.

Chính là Lâm Phỉ cũng không thể biểu hiện ra ngoài, vừa muốn bứt ra rời đi, giây tiếp theo đã bị ấn trở về.

Chung Khoát trên mặt đều tràn ngập không cao hứng, một tay nắm hắn cằm: "Nếu không nghĩ kỵ lão công, vậy đổi lão công tới kỵ ngươi."

Nói hắn liền một cái xoay người đem Lâm Phỉ đè ở dưới thân, đem cứng rắn nóng bỏng dương vật không khỏi phân trần, "Phụt" một tiếng, nguyên cây đều cắm vào hắn đã đủ ướt át nộn bức, thô dài côn thịt không lưu tình chút nào xỏ xuyên qua toàn bộ âm đạo, thật lớn quy đầu đột nhiên phá vỡ hắn tử cung khẩu đỉnh đi vào.

"A a a......"

Lâm Phỉ phát ra mất khống chế thét chói tai, cảm giác đầy mình đều bị lấp đầy, bụng nhỏ toan trướng đến lợi hại.

Trơn bóng hai chân bị vớt lên triền ở trên eo, Chung Khoát bóp hắn đùi căn tạo ra nơi riêng tư, trải qua quá tối hôm qua kia tràng hỗn chiến mà trở nên sưng đỏ tiểu huyệt còn hơi hơi mở ra, bị cực đại quy đầu đỉnh vài cái, liền hư hư mà ngậm lấy một tiểu tiệt.

"Không thể...... A......"

Thô dài côn thịt lại một lần chen vào nhỏ hẹp đường đi, trực tiếp toàn căn hoàn toàn đi vào đi vào, Lâm Phỉ bị này đột nhiên cắm vào bị đột nhiên củng nổi lên vòng eo, có một loại bị thọc xuyên cảm giác, thất thố hét lên.

"Kẹp như vậy khẩn, tao lão bà có phải hay không muốn đại dương vật cấp tùng tùng?"

Bàn tay cầm hắn kia cung khởi vòng eo, ấn hắn cổ khởi cái bụng đè xuống, Lâm Phỉ là có thể phát ra dễ nghe rên rỉ, Chung Khoát khống chế được vòng eo có tiết tấu luật động, nóng bỏng côn thịt căng ra khẩn trí ướt át tiểu huyệt nội không ngừng đảo lộng.

[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ