Lâm Phỉ xác thật là muốn bình tĩnh một chút.
Hắn cùng Chung Khoát pha trộn lâu lắm, ở bên nhau thời gian không cần duy trì nhân thiết mà nơi chốn biểu kỹ thuật diễn, thực tự do, thực nhẹ nhàng, quá mức an nhàn tình huống dưới cư nhiên quên mất chính mình chủ yếu nhiệm vụ, nếu không phải bị nữ chủ đánh vỡ hai người chi gian sự tình, phỏng chừng hắn hiện tại còn trầm mê với Chung Khoát cho hắn mang đến nhục dục bên trong.
Hắn bản năng thích thân thể thượng hưởng thụ đến vui sướng, đồng thời hắn cũng hoàn toàn không chán ghét Chung Khoát, bằng không cũng sẽ không cùng hắn dây dưa lâu như vậy.
Làm hắn chưa quyết định là, nếu chờ tới rồi cốt truyện kết thúc thời điểm, hắn có không bứt ra rời đi, mà Chung Khoát lại nên như thế nào?
Hắn bổn ý là không muốn cùng trong thế giới này bất luận kẻ nào có quá nhiều ràng buộc, chỉ là thế sự khó liệu, bất tri bất giác trung Chung Khoát liền như đầm lầy giống nhau đem hắn một chút một chút luân hãm.
Như hắn thật sự phải rời khỏi, thật đúng là luyến tiếc hắn —— rốt cuộc Chung Khoát là hắn thích, hàng to xài tốt, còn lớn lên anh tuấn soái khí bạn trai.
Có thể là hắn do dự không quyết đoán thái độ làm Chung Khoát cảm thấy bực bội, cũng có thể là nữ chủ luôn là cảm thấy hắn là bị bức bách, đại nghĩa diệt thân cũng muốn cứu hắn với nước lửa, thậm chí còn nghĩ ra muốn Lâm Phỉ xuất ngoại tránh một chút Chung Khoát ý tưởng, cái này làm cho Chung Khoát người bực bội đến không được, như không phải nhớ nếu là thân tỷ, hắn nửa phần đều chịu đựng không được muốn cản trở hắn cùng lão bà chuyện tốt người.
Vì thế hắn ánh mắt phóng tới xui xẻo trứng nam chủ trên người, nàng tỷ làm hắn không lão bà, nàng nam nhân cũng không thể hảo quá. Hắn là chung gia tiểu thiếu gia, phải cho nam chủ tìm điểm phiền toái cũng là vô cùng đơn giản khi, bất quá kích, nhưng cũng làm người quá sức.
Nga, hắn không chỉ có muốn làm nam chủ, hắn còn muốn làm lão bà, trên giường so dĩ vãng đều phải tàn nhẫn yêu thương Lâm Phỉ.
Lâm Phỉ lại một lần khóc nức nở mở mắt ra khi, Chung Khoát còn nằm ở trên người hắn hôn môi trên người hắn da thịt, rõ ràng đã bị hắn thao ngất xỉu một lần, chính là kia căn hung ác côn thịt còn thật sâu vùi vào trong thân thể hắn luật động.
Hắn cả người nhũn ra vô lực, một đôi chân dài vờn quanh bàn ở hắn gầy nhưng rắn chắc vòng eo thượng, theo hắn mạnh mẽ thọc vào rút ra đong đưa, nhiễm hồng nhạt ngón chân đều cuộn tròn thành một đoàn, thân thể thượng sảng khoái làm hắn khàn khàn rên rỉ.
"Ngô, ngô...... Ân a......"
"Ngô...... Lão bà như thế nào như vậy sẽ ăn dương vật, tiểu tao bức muốn đem lão kẹp đã chết." Chung Khoát không biết mệt mỏi đem gà đưa vào đã bị thao đến lạn hồng thủy bức bên trong, bị không ngừng chảy ra dâm thủy tưới ở quy đầu thượng kích thích đến muốn mệnh, không cấm muốn mắng vài câu thô tục, nhưng cúi đầu thấy đã sớm bị khi dễ đến cả người ái ngân, hai mắt hàm chứa thủy quang, tùy thời đều có thể lại lần nữa ngất xỉu đi Lâm Phỉ, lập tức luyến tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thị
Short StoryHán Việt: Đô tố pháo hôi liễu hoàn yếu bị siêu thị Tác giả: Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Song tính , Pháo hôi , 1v1 Chính là một cái Phật hệ chịu bắt được...