Chương 12 mềm thứ bao / âm đế trừng phạt

86 5 0
                                    


Lâm Phỉ mơ màng hồ đồ đặt ở trên giường lớn khi, đã bị gian hai mắt thất thần, khẽ nhếch cái miệng nhỏ phun ra một đoạn phấn nộn đầu lưỡi, nước miếng đều lưu khóe miệng, thân thể còn ở liên tục run rẩy, thời gian dài tính ái làm hắn luân hãm ở cao trào khoái cảm trung, ý thức tản mạn, tội liên đới lên sức lực đều không có, hai chân nhũn ra mở ra, chân tâm bị chơi đến rối tinh rối mù.

Mông bị véo đến sưng đỏ bất kham, hai cái tiểu huyệt đều bị cắm đến huyệt thịt ngoại phiên ở bên ngoài, run lên run lên co rút lại cũng thu không quay về, đại lượng tinh dịch hỗn hợp nước tiểu mịch mịch mà chảy ra, kia tiểu kê ba bắn tới liền nước tiểu cũng bắn không ra, mềm mại đánh vào giữa hai chân.

Chung Khoát nhìn chằm chằm như vậy cảnh tượng hưng phấn thật lâu, đồng thời cũng ở di động để lại đại lượng lão bà "Mỹ chiếu", hắn thực thích Lâm Phỉ thần phục cùng hắn dưới thân, thể xác và tinh thần đều trở thành hắn cấm luyến bộ dáng. Giống như bộ dáng này hắn chính là hoàn hoàn toàn toàn thuộc về tư hữu.

Nhìn Lâm Phỉ nặng nề ngủ qua đi, Chung Khoát xong việc rửa sạch công tác, đem hắn một thân tinh dịch đều giặt sạch đi, chỉ là hai cái tiểu huyệt bị bắn vào đi quá nhiều cũng bắn quá sâu, liền tính là trong quá trình dùng ngón tay cắm vào đi khấu lộng, cũng sẽ không ngừng tiểu cổ tiểu cổ mà phun ra hỗn hợp dâm thủy tinh dịch ra tới, làm như lưu không xong.

Chung Khoát cũng không muốn đem hắn trong bụng tinh dịch rửa sạch sạch sẽ, tựa như cẩu cẩu sẽ ở chính mình địa bàn thượng lưu lại chính mình hương vị lấy tuyên cáo chủ quyền như vậy trong lòng.

Cuối cùng hắn cũng rửa sạch làn da mặt ngoài tinh đốm, hắn ôm Lâm Phỉ dùng khăn lông lau khô trên người bọt nước, cuối cùng sát đến chân tâm kia bị góc bàn ma đến sưng lên mà súc không quay về âm đế khi, thế nhưng bởi vì chịu không nổi khăn lông thô ráp mặt ngoài, Lâm Phỉ ở trong mộng cũng "Ách ách" phát ra khó chịu thanh âm.

Chung Khoát ý xấu lên, dùng khăn lông bao trùm trụ hắn thịt bức nhẫn tâm nhiều ma sát vài cái, trực tiếp kích thích đến Lâm Phỉ đặng nổi lên hai chân, không ngừng giãy giụa muốn chạy trốn đi: "Lấy ra...... Ô ô khó chịu......"

Này còn không phải nhất hư, quá mức chính là, Chung Khoát vừa thấy đến kia đã bị khi dễ đủ thảm đỏ bừng thịt đế như thế mẫn cảm, nhất thời liền nhớ tới rất sớm liền mua nhưng còn không có ở lão bà trên người tiểu món đồ chơi......

Một cái nho nhỏ âm đế bộ xuất hiện ở Chung Khoát trong tay, hắn dùng chân đỉnh khai Lâm Phỉ háng phòng ngừa hắn sao không đi, ngón tay nhéo kia hồng âm đế liền hướng kia bao nho nhỏ cửa động nhét vào đi, làm thịt đế một chút chen vào kia nho nhỏ không gian.

"Đi...... Đi, tránh ra, khó chịu a a......"

Keo silicon tài chất bao so sưng lên âm đế muốn tiểu thượng một vòng, hệ rễ là nho nhỏ vòng tròn, hảo không dung mới đưa âm đế một chút nhét vào đi, lại không ngờ bao bên trong có tra tấn người thiết kế —— rậm rạp đột ra tới gai ngược như mới vừa mọc ra tới đầu tóc giống nhau trát người trát ở âm đế phía trên, tăng thêm đối này tra tấn, thoáng dùng tay niết thượng nhéo, càng là sẽ lệnh người sảng đến run rẩy phun nước.

[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ