Chương 7 cùng nữ chủ cách ván cửa bị thao, hoảng mông ăn thịt bổng

105 6 0
                                    


"Hắn không thấy đâu có chuyện gì liên quan tới ta?"

"Ngươi nói lời này có ý tứ gì, không phải ngươi tặng Lâm Phỉ hồi gia sao, ta hiện tại liên hệ không đến hắn, ngươi lại là cuối cùng một cái cùng hắn gặp mặt người, ta không hỏi ngươi hỏi ai?"

"Phiền, ta treo."

"Chung Khoát! Uy......"

Chung Khoát không lưu tình chút nào đem hắn tỷ điện thoại quải rớt, di động tùy tay một ném ném tới rửa mặt đài trong một góc, tiếp theo một cái tát chụp ở Lâm Phỉ trên mông, lại thô lại lớn lên côn thịt ở tao đến đều là dâm thủy hậu huyệt thượng liên tục thọc vào rút ra vài hạ.

Kế nữ huyệt bị thao sưng lên lúc sau, đáng thương tiểu lỗ đít cũng không tránh được bị khai bao vận mệnh.

"Tỷ của ta nơi nơi tìm ngươi đâu." Chung Khoát từ phía sau ôm hắn thao làm, cánh tay đem hắn cả người chặt chẽ khoanh lại đi xoa hắn vú, mặt vùi vào hắn sau cổ cười khẽ, "Ngươi cùng nàng quan hệ là thật sự hảo, hảo đến làm ta ghen ghét."

Lâm Phỉ sáng sớm thượng lên rửa mặt, cũng không biết cái nào động tác câu dẫn đến hắn, bỗng nhiên đã bị hắn vén lên áo tắm dài thao tiến hậu huyệt, bị thao lộng mau nửa giờ, chảy mãn mông dâm thủy, lúc này đều nói chuyện đều có chút mơ hồ không rõ: "Ngươi cùng nàng, nói dối...... A...... Hảo thâm...... Ô......"

Lại là một cái thật sâu đỉnh tiến, Lâm Phỉ thiếu chút nữa trạm đều không đứng được đỡ vách tường, hai mắt rưng rưng quay đầu lại xem hắn: "Ngươi nhẹ điểm."

Đã cùng Chung Khoát pha trộn vài thiên, chính mình không chỉ có không có bị thả lại gia, di động cũng bị lấy đi, Lâm Phỉ căn bản liên hệ không đến bất luận kẻ nào, nữ chủ nhưng thật ra phát hiện hắn không thấy tìm hắn, nhưng Chung Khoát đầy miệng đều là nói dối.

"Vậy ngươi hy vọng ta cùng nàng nói cái gì? Nói ngươi ở ta này, làm nàng tới nhìn một cái ngươi này một bộ bị nam nhân thao thấu bộ dáng?"

Nói một cái thâm nhập, Chung Khoát ôm hắn hai cánh no đủ thịt mông làm hắn kiều đến càng cao, đem này xoa thành các loại hình dạng, hồng hồng dấu tay khắc ở trắng nõn mông thịt mặt trên, còn bẻ ra xem chính mình dữ tợn dương vật bị đỏ bừng tiểu huyệt một nuốt vừa phun.

"Lão bà, ngươi nhìn xem ngươi dáng vẻ này, ngươi muốn cho tỷ của ta nhìn đến sao?"

Hắn còn cưỡng bách Lâm Phỉ ngẩng đầu đi xem trong phòng tắm trong gương chính mình.

Hắn bị nhốt ở vốn dĩ liền không có cái gì quần áo xuyên chỉ bộ kiện áo tắm dài, to rộng cổ áo che đều che không được hắn mãn cổ dấu hôn, sắc mặt ửng hồng, hai mắt tan rã, miệng hơi hơi mở ra mà nhẹ thở gấp, sống sờ sờ đến chính là một bộ bị gian dâm hỏng rồi bộ dáng.

"Ta...... Ha a...... Ta không phải lão bà ngươi...... A a...... Ta không được, muốn thao đã chết......"

Cự tuyệt hắn một lần, chính là một lần trừng phạt, Lâm Phỉ cảm thấy chính mình lỗ đít đã sắp bị thao lạn giống nhau, bị bắt trương thật sự khai tiếp nhận thô dài côn thịt đi vào, bị hắn phe phẩy mông liên tục thâm nhập, hắn kêu đến giọng nói đều có chút ách, khóc nức nở phá rách nát toái mà xin tha.

[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ