Sáng sớm không khí hơi lạnh, sân phơi thượng gieo trồng thực vật cành lá đều còn dính giọt sương, Chung Khoát lười nhác dựa vào lan can thượng gọi điện thoại, áo ngủ xuyên khoan rộng thùng thình tùng lỏa lồ ra một tảng lớn cơ ngực, mặt trên có vài đạo bị móng tay vẽ ra tới dấu vết, xinh đẹp gương mặt càng là đỉnh một cái đỏ bừng bàn tay ấn.
Chỉ gian kẹp càng bậc lửa thuốc lá, lượn lờ dâng lên sương khói mông lung ở hắn mặt, căn bản thấy không rõ hắn lúc này suy nghĩ cái gì.
Đãi yên châm tẫn sau, Chung Khoát rời đi sân phơi hướng trong phòng đi, duỗi tay đẩy ra nhắm chặt cửa phòng, tái nhợt trần trụi bàn chân đạp lên thảm lông thượng không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, hắn thong thả đi vào trước giường, dùng tay đi vuốt ve một chút Lâm Phỉ cái trán.
Người như cũ ở ngủ, hoặc là nói là đang trốn tránh.
Như hắn tưởng giống nhau, Lâm Phỉ ở tỉnh lại hoàn toàn không tiếp thu được chính mình cùng hắn ngủ ở trên một cái giường, bụng còn bị rót đầy nùng tinh, giãy giụa liền phải xuống giường chạy trốn, rồi lại đang sờ đến then cửa tay thời điểm bị hắn kéo lại.
Trần trụi lại trải rộng ái muội dấu hôn thân thể bị ném trở về trên giường, hắn liền giống như chấn kinh con thỏ giống nhau bò tới rồi giường giác cuộn tròn lên, xả quá chăn tới che đậy ở bất kham thân thể, đôi mắt đỏ bừng trừng mắt hắn.
"Lão bà, đừng sợ." Chung Khoát giả bộ một bộ thuần lương vô hại biểu tình, còn ý đồ trấn an hắn.
Lâm Phỉ lại là tan vỡ lắc đầu: "Ngươi không cần lại đây! Ngươi cái này phạm tội cưỡng gian!"
Hắn kháng cự thái độ làm Chung Khoát tâm sinh không vui, hắn tưởng hảo hảo cùng Lâm Phỉ nói nói chuyện ý tưởng, nhưng ở nghe được phạm tội cưỡng gian ba chữ sau, lý trí nháy mắt đều hóa thành hư ảo, tức khắc trên mặt lại hiển lộ vài phần tức giận tiến lên đi bắt Lâm Phỉ cánh tay, oai oai đầu, lộ ra một cái cổ quái tươi cười: "Ngươi lặp lại lần nữa?"
Sau đó Lâm Phỉ ở giãy giụa trong quá trình cho hắn một cái tát, Chung Khoát trắng nõn trên mặt liền hiện ra một tảng lớn vết đỏ.
Tâm cao khí ngạo chung gia tiểu thiếu gia từ nhỏ cũng chưa ai quá đánh, nhưng liền tính là nhất thời tức giận dưới, cũng không có bỏ được đối âu yếm Lâm Phỉ động thủ, chỉ phải chọc giận quăng ngã môn mà đi, thuận tay liền đem hắn khóa ở trong phòng không chuẩn đi ra ngoài, nhậm Lâm Phỉ gõ cửa hô một thời gian.
Chờ không thanh, đánh giá Lâm Phỉ cũng kêu mệt mỏi, hắn mới một lần nữa mở ra cửa phòng.
Lúc này, Lâm Phỉ nhắm mắt lại nằm, cảm giác được Chung Khoát lại đang sờ chính mình mặt, sợ chính mình trợn mắt hắn muốn còn hồi kia một cái tát, liền vẫn luôn ở giả bộ ngủ, thẳng đến Chung Khoát đem hắn bế lên tới.
"Lên, đi ra ngoài uống điểm cháo."
Lâm Phỉ nhắm mắt lại không hé răng.
Trầm mặc sau khi, hắn nghe thấy được Chung Khoát đi ra ngoài thanh âm, mới vừa mở mắt ra, hắn lại bưng chén vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thị
Short StoryHán Việt: Đô tố pháo hôi liễu hoàn yếu bị siêu thị Tác giả: Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Song tính , Pháo hôi , 1v1 Chính là một cái Phật hệ chịu bắt được...