Gió đêm phơ phất, trong viện cây cối đong đưa thân thể, bóng dáng trên mặt đất cũng đong đưa lên, thiển sắc ánh trăng sái lạc xuống dưới, bao phủ ở mỗi một chỗ thượng.
Lâm Phỉ ngồi ở trên ban công hút thuốc, thuận tiện tự hỏi hạ nhân sinh.
Thân là một cái pháo hôi nam xứng cũng đã đủ đáng thương, cư nhiên còn bị nữ chủ đệ đệ như vậy như vậy, Lâm Phỉ đến bây giờ tưởng không rõ này đáng chết cưỡng chế tình yêu tiết như thế nào sẽ phát sinh đến trên người mình.
Trước kia cảm thấy Chung Khoát không phải cái gì thiện tra, hiện tại xem hắn tựa như một cái dính người cẩu, vẫn là sẽ tùy thời nổi điên cái loại này, hắn hơi chút nói câu không dễ nghe liền tóm được hắn nổi điên, mãn đầu óc liền nghĩ như thế nào thượng hắn.
Liền giống như thay đổi làn da cơ khát chứng giống nhau, làm cái gì đều phải dán dán, tắm rửa muốn cùng nhau, ngủ muốn cùng nhau, liền ăn cơm đều phải đem hắn ôm ở trên đùi ăn, kẹo mạch nha giống nhau dính hắn.
Hắn một cái sinh viên, trước mắt nghỉ hè là không có chuyện gì, cả ngày nhìn chằm chằm hắn xem nào đều không nghĩ đi, nhưng Lâm Phỉ liền một gây dựng sự nghiệp lão bản, một ngày không đi làm liền sợ công ty đóng cửa, không có như vậy nhiều không bồi hắn chơi, khuyên bảo hắn như vậy nhàn đi lữ du lịch không được sao.
Nhưng hắn vô luận nói như thế nào, Chung Khoát chính là cố chấp cho rằng hắn như vậy tưởng đuổi hắn đi, chính là tưởng chi khai chính hắn hảo đi tìm hắn tỷ.
Lâm Phỉ thực bất đắc dĩ a, liền tính hắn thật sự thích nữ chủ, hắn một cái nam xứng cũng không có cơ hội a, nhưng Chung Khoát chính là một bộ "Ta không nghe, ta không nghe, ngươi dám đi tìm ta tỷ ta liền thao chết ngươi" tư thế.
Lâm Phỉ ngốc tại nhà hắn, cả người đều hoàng thấu, phòng bếp, phòng tắm, ban công...... Mỗi một chỗ đều là làm tình địa điểm, hắn dâm thủy chảy một chỗ lại một chỗ. Mới vừa bị khai bao không bao lâu thân thể, cư nhiên liền tại đây ngày đêm đùa bỡn trung trở nên dâm loạn lên, cơ hồ ở côn thịt vừa tiến vào, tao lãng thịt ruột liền sẽ tự động kẹp lấy thô to đồ vật liếm mút lên.
Chung Khoát liền sống thoát thoát một cái mới vừa khai trai mao đầu tiểu tử, cả người đều là tinh lực, Lâm Phỉ tuy rằng thực sảng, nhưng cảm thấy chính mình không thể chết được với tinh tẫn nhân vong, bẻ ngón tay số còn thừa nhiều ít thiên cốt truyện đi đến cuối cùng chương, chính mình biểu diễn cuối cùng một màn, nhìn nữ chủ vãn cái này nam chủ tay đi vào hôn nhân điện phủ, sau đó liền có thể đóng máy.
Chính là hắn hiện tại liền thấy nữ chủ một mặt đều khó, trừ bỏ ngẫu nhiên ở công ty nhìn thấy nàng, còn lại thời gian đều bị chung lạc cấp bá chiếm.
Chung Khoát tiến vào nhìn đến chính là hắn một bộ mất tinh thần bộ dáng, ánh mắt đảo qua trên mặt đất bóp tắt đầy đất tàn thuốc, hắn cau mày xem hắn: "Đừng trừu."
Lâm Phỉ bị hắn sợ tới mức tay run lên, bản năng đem bậc lửa yên ấn diệt ở chậu hoa trong đất, Chung Khoát cũng không thích hắn hút thuốc, nói trong miệng hắn mùi khói khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thị
Cerita PendekHán Việt: Đô tố pháo hôi liễu hoàn yếu bị siêu thị Tác giả: Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Song tính , Pháo hôi , 1v1 Chính là một cái Phật hệ chịu bắt được...