Chương 13 bị nữ chủ phát hiện gian tình, hư cẩu tuổi dậy thì ảo tưởng

123 5 0
                                    


Mới đầu Chung Lạc Quỳnh biết được Chung Khoát phóng trong nhà xí nghiệp lớn không đi, cư nhiên tới nàng này tiểu phòng làm việc thực tập liền cảm thấy kinh ngạc, cam tâm tình nguyện lấy hai ngàn đồng tiền cấp Lâm Phỉ làm trâu làm ngựa, trong lòng vốn là mai phục hoài nghi liền càng ngày càng thâm.

Mặt sau nàng cũng là vô tình đánh vỡ Chung Khoát những cái đó dơ bẩn xấu xa tâm tư.

Nguyên nhân gây ra là nàng cùng bạn trai hôn kỳ buông xuống, trong nhà từ trên xuống dưới đều ở làm chuẩn bị, mẫu thân thường thường nhân nữ nhi muốn xuất giá mà trước tiên cảm thấy cô đơn, xử lý vật cũ khi nhảy ra tỷ đệ hai khi còn nhỏ quần áo món đồ chơi chờ đồ vật, mẹ con hai ngồi cùng nhau hồi ức khi còn nhỏ đủ loại.

Thẳng đến nàng từ một đống vật cũ nhìn thấy một cái xa lạ mật mã cái rương, không cấm cảm thấy tò mò.

"Kia chính là ngươi đệ khi còn nhỏ viết bảo bối sổ nhật ký, tàng đến nhưng thâm, nếu không phải phòng ở tiến hành quét dọn, còn tìm không ra đâu." Mẫu thân cười vỗ vỗ cái rương, "Xem, này còn thượng khóa đâu."

Vừa nghe đến là Chung Khoát hắc lịch sử, Chung Lạc Quỳnh tức khắc liền tới rồi hứng thú, cơ hồ là gấp không chờ nổi lấy lại đây thử mấy xâu mật mã, mụ mụ sinh nhật, ba ba, chính hắn...... Trước sau đều không có đối, liền ở nàng chuẩn bị từ bỏ thời điểm, không biết vì cái gì liền nhớ tới Lâm Phỉ.

Kết quả cái rương thật đúng là đã bị mở ra, bên trong chỉnh tề bày biện vài thứ, một con bút máy, một quả huy hiệu trường, cùng một quyển có chút năm đầu sổ nhật ký.

Phía trước đơn giản ấu trĩ ghi lại bị tỷ tỷ sai sử, bị tỷ tỷ đánh, bị tỷ tỷ đoạt đi rồi bánh kem phá sự, Chung Lạc Quỳnh phía trước còn cười nói Chung Khoát hảo mang thù, nhưng thấy được cùng mặt sau nàng sắc mặt biến đến ngưng trọng lên, cảm thấy chính mình sắp nhìn trộm đến cái gì bí mật, tìm cái lấy cớ ôm cái rương trở lại chính mình phòng, mới run rẩy mở ra nhật ký.

【 tháng 5 mười lăm, tình 】

Hôm nay đi cao trung bộ cổng trường chờ tỷ tỷ tan học, nàng cùng một cái không trường đôi mắt đến nam cùng nhau đi ra, thấy ta liền sờ đầu của ta, còn gọi ta tiểu muội muội, hắn hạt a.

【 tháng sáu hai mươi, tình 】

Lại là cái kia nam, cùng cái tiểu cẩu giống nhau ân cần vây quanh tỷ tỷ chuyển, mua bình thủy còn muốn hỏi tỷ tỷ muốn băng vẫn là nhiệt độ bình thường, ha, còn bởi vì chạy trốn quá nhanh đem mắt kính quăng ngã rớt...... Hắn đôi mắt lớn lên rất xinh đẹp, ướt dầm dề mà còn phiếm quang, giống nhỏ vụn ngôi sao.

【 bảy tháng ba ngày, tình 】

Nguyên lai tên của hắn kêu Lâm Phỉ a.

【 13 tháng 7 ngày, tình 】

Nghỉ hè, thời tiết nóng quá, thật vất vả đầu chạy ra gia còn không có chơi thượng, tiền bao đã bị không có, đáng chết ăn trộm.

Thấy Lâm Phỉ, hắn cư nhiên ở tiệm trà sữa làm công, trên đầu còn mang theo một đôi phấn phấn tai mèo cùng một đám tiểu thí hài chơi, hắn thấy ta, liền hỏi ta muốn hay không uống trà sữa nói mời ta uống, ngọt ngào nị nị đồ vật ai sẽ thích?

[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ