Lâm Phỉ buông trong tay đầu công tác, chậm rì rì tiếp một ly nước ấm, từ trong ngăn kéo móc ra một vại trà hoa bỏ vào đi phao, thừa dịp cánh hoa hút mãn hơi nước công phu nho nhỏ nghỉ ngơi trong chốc lát.
Tầm mắt tản mạn hướng văn phòng đơn mặt cửa kính xem qua đi, quét một lần đều ở các tư này chức công nhân một hồi, liền gặp người sự lãnh cái mấy cái mới tới đồng sự dẫn đường nhập chức, an bài từng người nơi công vị.
Hắn tức khắc cũng nhớ tới khoảng thời gian trước tiểu trợ lý từ chức trở về kết hôn, lần này tới tân nhân trung hẳn là có cái tới thế thân nàng chức vị.
Đợi một hồi, sau đó liền chờ tới rồi nhân sự gõ môn tiến vào, phía sau theo cái cao cao vóc dáng tiểu tử —— Chung Khoát liệt miệng hướng hắn cười.
Lâm Phỉ đầu óc nhất thời đều phản ứng không kịp: "?"
Cùng ở trên giường đối hắn các loại muốn làm gì thì làm cầm thú bộ dáng không giống nhau, trước mắt Chung Khoát hoàn toàn chính là thay đổi một khác phó bộ dáng, sơ mi trắng trung quy trung củ chui vào màu đen quần tây, hiển lộ ra đĩnh bạt vòng eo, bối cái hai vai bao giơ tay hướng hắn chào hỏi, cười lên đều là tràn đầy thiếu niên cảm, ánh mặt trời lại soái khí.
Nhân sự hiển nhiên hưng phấn cùng công ty rốt cuộc tới cái tuổi trẻ còn soái khí sinh viên lại đây thực tập, liền khơi dậy trong lòng bọt sóng, vì Lâm Phỉ giới thiệu Chung Khoát khi còn ngăn không được cười.
"Lão bà." Chung Khoát bị an bài tới Lâm Phỉ trong văn phòng trợ lý vị trí thượng, nhưng hắn gần nhất liền lôi kéo ghế dựa để sát vào hắn, nhỏ giọng dán hắn nói chuyện, sau đó liền thập phần tò mò đông xem một chút tây xem một chút, đem Lâm Phỉ mặt bàn đều quét ở trong mắt.
Lâm Phỉ lặng lẽ đá hắn một chân: "Sao ngươi lại tới đây?"
Chung Khoát lại được một tấc lại muốn tiến một thước đem tay đáp ở hắn trên đùi, còn nhéo hạ: "Không phải lão bà ngươi kêu ta tìm công tác, ta tưởng ngươi, liền tới rồi?"
Lâm Phỉ vô ngữ, hắn liền nói Chung Khoát mấy ngày nay như thế nào như vậy ngoan, nói đi tìm điểm sự làm liền đi, nguyên lai ở chỗ này chờ hắn đâu.
Lâm Phỉ không muốn cùng hắn nhiều cãi cọ cái này, dù sao cũng nói bất quá hắn, liền dứt khoát lựa chọn làm lơ, nhưng Chung Khoát tựa như cái tò mò bảo bảo giống nhau nơi nơi sờ sờ, một hồi xoa bóp hắn đặt ở trên mặt bàn giải áp thú bông, một hồi đi mân mê hắn ngăn kéo, còn thường thường nhìn hắn cười.
"Lão bà, ngươi liền không nghĩ thấy ta sao, ta chính là tưởng thời thời khắc khắc đều cùng lão bà ngốc tại cùng nhau đâu."
Lâm Phỉ thật sự không thể nhịn được nữa bắt lấy hắn lộn xộn tay, bất đắc dĩ nói: "Ngươi ngoan một chút, đừng quấy rối."
Chung Khoát thuận thế liền nhéo nhéo hắn tay, làm nũng giống nhau trả lời: "Hảo nga, đều nghe lão bà."
May mắn Chung Khoát kế tiếp cũng không có làm cái gì chuyện khác người, kêu hắn làm cái gì liền làm cái đó, cho hắn một phần văn kiện phiên dịch, hắn tốc độ mau đến độ ra ngoài hắn dự kiến, vài cái dễ dàng làm lỗi danh từ chuyên nghiệp ở trong tay hắn đều không có lật xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song] Đều làm pháo hôi còn phải bị siêu thị
Cerita PendekHán Việt: Đô tố pháo hôi liễu hoàn yếu bị siêu thị Tác giả: Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Song tính , Pháo hôi , 1v1 Chính là một cái Phật hệ chịu bắt được...