•7•

628 48 0
                                    

-tảo biển khô và em bé bò đã về rồi đây. - tiếng cạch mở cửa đem theo giọng nói pha lẫn mệt mỏi của anh

-nhão bỉn hô zè e pía pòa đẽ zìa ùi đey. - haruto nhại lại giọng anh khiến jihoon không kìm được mà cốc cho thằng bé một cái đau điếng

-junghwan đâu rồi anh? - jeongwoo ló cái đầu cây dừa mà doyoung buộc lên cho, để tiện cho việc chơi oẳn tù tì búng trán

bỏ lại yoshi còn ngơ ngác, asahi lắc đầu bước ra khỏi nhà để kiếm em. dáng em đứng lặng yên dưới ánh đèn đường hiu hắt, cùng em về, sahi không hỏi đã có chuyện gì xảy, cậu hiểu hết.

em lê bước mệt mỏi vào nhà, cuối đầu chào các anh rồi đi về phòng, hệt như hình ảnh của yoshi cách đây vài phút.

-có chuyện gì sao sahi? - hyunsuk vừa nhấm nháp ly americano rồi hỏi

-anh đã dặn là đừng uống nhiều rồi mà.

-dạo này em có uống mấy đâu. - hyunsuk nựng cằm jihoon để dỗ dành

-nhưng anh yoshi và junghwan có gì đó lạ lắm. - doyoung nghiêng nghiêng đầu hỏi

-chuyện tình cảm ấy mà, khó nói lắm. - sahi nhún vai, xách haruto về phòng để làm nhạc, cậu đã búng trán jeongwoo với jaehyuk đỏ cả lên rồi.
____________

____________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________

yoshi vừa mở cửa phòng mình thì jihoon, junkyu và yedam đã đi vào cùng với vài lon bia. anh lắc đầu ngán ngẩm, thế nào cũng bị những nóc nhà quyền lực lôi về.

-sao chú mày lại có mặt ở đây? - yoshi nghiêng đầu nhìn yedam đầy thắc mắc

-đừng nhìn em bằng ánh mắt đấy, do hai ông này lôi em vào. - chẳng là yedam đang xuống bếp lấy nước thì bị hai khứa anh trời đánh bắt gia nhập

-hiểu rồi mà, ừ ừ, trời ơi tao không phải ông hyunsuk đâu mà, tao biết mashi yêu mày vãi rồi nên né cái mỏ ra giùm đi đĩ điên.

ai cứu anh với, jihoon và junkyu say quắc cần sa rồi, còn dám hôn chụt chụt vào má anh vì tưởng anh là bé bồ của hai ổng. yedam ngửi được mùi không ổn nên đã chuồng ngay 10 phút đầu, quá bất lực nên đành gọi mashi và hyunsuk kéo chồng yêu của họ về.

-yah park jihoon!

-hyunsuk à, anh mún ăng mì bò nấu nắp nồi, hic mì nắp nấu nồi bò của anh. - gã say rượu nên ăn nói hệt như trẻ lên ba

-mai em nấu cho jihoonie ăn nhé, nào đi về phòng ngủ thôi anh.

yoshi nở một nụ cười không thể khinh bỉ hơn nhìn hyunsuk, đồ dễ dãi, lại càng khinh bỉ hơn cái trò vờ say của jihoon để tránh bị anh hyunsuk dỗi. ánh mắt cầu cứu của yoshi giờ lại thành của mashiho, junkyu chui đầu vào áo của cậu mà đòi cậu sinh em bé cho hắn. má nó ba chấm thiệt chứ...

-mashi sinh em bé cho anh.

-rồi rồi, về phòng đã nào.

-hông chịu mà, mashi sinh em bé cơ! - vừa dứt lời hắn đã đè mashi xuống mà hôn tới tấp

-chời ơi đụ má cú chị! về phòng hai bây mà sinh em bé đi chứ.
____________

sau khi mashiho dỗ được junkyu ngủ, trong chính phòng của anh thì anh chính thức phải đi ngủ nhờ phòng đứa khác trong chính ngôi nhà của mình. đúng là anh em chí cốt, gọi cho sang mồm thôi chứ cốt đứa nào đứa nấy hốt.

"cốc, cốc"

junghwan chậm rãi mở cửa phòng, em nhăn mặt vì mùi rượu nồng nặc quanh người anh. người ta tìm đến rượu để quên những điều không muốn chấp nhận trong thực tại, anh cũng không ngoại lệ

em và anh đang chìm đắm trong suy nghĩ, nhưng lại là những chuyện không giống nhau.

anh vẫn còn nhớ người con gái ấy, nhớ nụ cười rạng rỡ, giọng nói trong trẻo luôn luyên thuyên về các hành tinh trong chốn ngân hà xa xôi. nhưng bao nhiêu rượu cũng không khiến anh quên đi rằng mình vẫn còn lòng tự tôn tối thiểu, khi ấy cô rời đi, dù còn yêu hay đã cạn, anh tuyệt đối không ngoảnh lại.

-hwanie ngủ chưa?

-em không cần giữ mãi tình cảm ấy. em nên buông tha cho chính mình.

em nằm trên giường, anh lót chăn nằm bên dưới, khoảng cách không xa nhưng tim lại xa cách đến lạ thường. junghwan thở dài, em chỉ cách anh vài bước, nhưng em không thể đến cạnh anh, thời điểm ấy em hiểu rõ bản thân có cố gắng đến mấy cũng chẳng thể khiến anh yêu mình.

-anh không quên được người cũ, vậy người đến sau làm cách nào yêu anh đây?
____________

7 end

treasure | s.o.sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ