Ngày đó, Hàn Tuấn Hi cho là mình gặp ảo giác, hoặc chỉ là bị hoa mắt.
Nhưng không phải.
Cho dù là hình dáng người đó, hay chiếc xe, thì đều chính xác là những gì hắn nghĩ lúc đầu.
Đó thật sự là Vân Nhất Hạc, một Vân Nhất Hạc rất yêu thích dòng xe Porsche, đồng thời, đối phương cũng thật sự đến để nhìn thấy hắn.
Mà chuyện này, phải ghi công cho Kỳ Lâm.
"Tôi vốn không tính nói cho cậu đâu." Cuối cùng khi Kỳ Lâm chạy đến tìm Vân Nhất Hạc, vẻ mặt có chút bối rối, "Nhưng mà tôi nghĩ, cậu nhất định là muốn biết, chưa kể ngày nào đó cậu phát hiện ra tôi không kể cho cậu chuyện này, cậu nhất định sẽ trách tôi."
"Cũng đâu đến mức đó..." Vẻ mặt bình tĩnh không có nghĩa là lòng vẫn bình lặng như nước, Vân Nhất Hạc đưa cho đối phương một ly nước soda có bỏ thêm một lát chanh, "Vậy là anh ấy chủ động hẹn gặp cậu à?"
"Ừ." Gật đầu một cái, uống một ngụm nước chua ngọt, Kỳ Lâm thở dài, "Cậu muốn nghe chi tiết, hay là cụ thể?"
"Hai lựa chọn này có gì khác nhau không?" Đột nhiên bật cười, Vân Nhất Hạc ngồi xuống, vươn tay rút ra mấy tờ thực đơn giao hàng của nhà hàng bên ngoài ở ngăn dưới mặt bàn, "Có muốn gọi đồ ăn tới không?"
"Thôi cậu đừng giả bộ bình tĩnh nữa, hai ta có phải ngày đầu biết nhau đâu." Nhận thấy câu đùa nhạt nhẽo của mình có chút lạnh lùng, Kỳ Lâm nhún vai một cái, để mặc người đối diện vẫn giả vờ lật xem thực đơn, bắt đầu kể ra.
Kỳ Lâm kể cho Vân Nhất Hạc tình hình hiện tại, cũng như những chuyện đã xảy ra thời gian qua của Hàn Tuấn Hi. Là người nghe, Vân Nhất Hạc mới đầu còn có thể nhìn vào thực đơn, nhưng sau đó anh không thể đặt tiêu điểm vào nó nữa, cuối cùng liền ném nó đi, đặt khuỷu tay lên đầu gối rồi vùi mặt vào lòng bàn tay.
"Anh ta thật sự nhớ cậu ấy, tôi cảm thấy anh ta không nói dối đâu."
"Nhưng anh ấy không muốn gặp tôi."
"Cậu đừng lạc đề vậy chứ..." Bất đắc dĩ chắc lưỡi một cái, Kỳ Lâm bưng ly nước lên uống mấy hớp, sau đó cởi cúc áo len cardigan trên người ra, "Chỗ cậu nóng thế."
"Nhà tôi luôn đặt nhiệt độ ổn định là 25 độ, đáng ra lúc vào cửa, cậu phải khinh trang ra trận đấy." Khẽ cười một cái, Vân Nhất Hạc chờ đối phương cởi áo len ra xong, do dự một hồi rồi mới hỏi, "Vậy, tại sao anh ấy không muốn gặp tôi?"
"Không phải nói với cậu rồi à, anh ta cảm thấy tình huống bây giờ không cho phép, không muốn thêm phiền phức cho cậu."
"Có thể thêm phiền phức gì chứ. Tình huống nào không cho phép?" Mười ngón tay đan vào, ngón tay chậm rãi xoa vào nhau, vẻ mặt Vân Nhất Hạc có chút chua xót, "Chẳng qua anh ấy không bỏ được kiêu ngạo của mình xuống thôi."
Kỳ Lâm nghe, nghĩ ngợi rồi gật đầu: "Cũng có thể nói như vậy, dù sao, anh ta cũng không muốn khiến cậu cảm thấy qua mấy năm, giờ chuyện gì cũng sai mới nhớ tới cậu tốt hơn."
"...Anh ấy cảm thấy mình làm sai rồi sao?" Như đang tự nói chuyện với chính mình,, Vân Nhất Hạc khẽ cau mày, "Tôi chỉ cảm thấy, người này quá để ý đến lòng kiêu hãnh, nên không muốn quay đầu ăn cỏ cũ mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau đó liền yêu em (Hoàn thành)
RomantizmTác giả: Viburnum Biên tập: cuopbienmap Truyện được đăng tải trên https://cuopbienmap.wordpress.com/ và W@ttpad cuopbienmap Số chương: 35 chương (chính văn) + 2 chương (phiên ngoại) Thể loại: Hiện đại, HE, thụ truy công, thẳn...