- Là mọi người đó sao? – Kakashi bàng hoàng, anh không bao giờ nghĩ có thể gặp lại họ, nhất là trong hoàn cảnh như thế này.
- Thầy Minato, đó là ai thế? – Rin quay sang khẽ hỏi thầy.
Minato im lặng. Khuôn mặt, mái tóc bạc và cả chiếc mặt nạ kia nữa, là ai? Là một người từng quen biết với bọn họ sao?
- Thầy Kakashi, 4 người đó là ai vậy? Thầy biết họ sao? – Sakura ngạc nhiên hỏi thầy.
Tsunade giải thích ngay:
- Chuyện là thế này, những người này trong một nhiệm vụ ở quá khứ đã bị dịch chuyển đến thời đại chúng ta.
- Cái gì??
Tâm trạng của đội 7 hiện giờ là như sau: Sakura bất ngờ, Sasuke nhíu mày, Kakashi rơi vào trầm tư và một người chả hiểu gì sất (các bạn biết ai rồi đúng không)
Đệ Ngũ đành kể lại tất cả câu chuyện, chủ yếu là cho Nar ngáo khi thấy anh 7 nhà ta vẫn đang bày ra cái bộ mặt ngơ ngơ.
- Thì ra là vậy!
- Hehe, chuyện này tớ đã biết ngay từ đầu rồi! – Naruto cười khoái trí khiến tất cả thở dài bất lực.
Minato giới thiệu:
- Tôi là Jonin phụ trách đội, Namikaze Minato.
- Uchiha Obito-thiên tài tộc Uchiha, người sẽ trở thành Hokage trong tương lai!
- Còn tớ là Genin mạnh mẽ nhất làng Lá-Uzumaki Naruto.
- ...
Cả phòng lắc đầu ngán ngẩm, lại hai cái con người này..
- Hatake Kakashi.
- Tớ là Haruno Sakura!
- Uchiha Sasuke.
- Xin chào, tớ tên Nohara Rin.
Naruto phấn khích quay qua Kakashi hỏi:
- Vậy đây chính là đội của thầy ngày trước ạ?
Kakashi gật đầu thay cho lời đáp. Anh bồi hồi nhìn Obito, Rin, thầy và bản thân của 12 năm trước. Kakashi quá khứ vẫn lạnh lùng và kiệm lời như vậy; thầy Minato là một người thầy thật tốt, điềm tĩnh và tin tưởng học trò. Rin, cô bé hiền lành, tốt bụng luôn quan tâm cả đội, người đã chấp nhận hy sinh bằng đòn Chidori chí mạng ấy, nguyện chết trong tay người mình yêu để bảo vệ làng Lá khỏi Tam Vĩ.
Và Obito...
Obito..anh vẫn nhớ cái ngày cậu lao ra cứu anh mà phải hy sinh, ngày ấy, nhờ có câu nói của cậu mà anh đã ngộ ra nhiều thứ, biết hy sinh vì đồng đội, việc ngày trước anh thậm chí chưa từng nghĩ tới..
- Thầy Kakashi! Thầy Kakashi!
Tiếng gọi của Naruto lôi anh về thực tại trước mắt, đó là đối mặt với đội Minato quá khứ.
Và những lời của Naruto cũng đã thu hút sự chú ý của đội Minato.
- Hả!? Có phải đây chính là tên Bakashi khi lớn sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Quá khứ - Tương lai
FanfictionTrên đường làm nhiệm vụ, đội Minato bị tấn công bởi một nhóm ninja lưu vong làng Đá. Một tên bí ẩn đã dùng nhẫn thuật kì lạ đưa cả nhóm đến tương lai thời đại của Naruto. Câu chuyện sau đó sẽ ra sao? Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủn...