Sáng hôm sau, văn phòng Hokage:
- Đây là một số thông tin về các ninja mất tích. Tất cả đều là ninja thuộc các làng nhỏ rải rác khắp Ngũ Đại Cường Quốc nhưng không có ai là ninja làng Lá, làng Cát, làng Mây, làng Đá hay làng Sương Mù. Đa phần đều sở hữu Huyết Kế Giới Hạn hoặc có năng lực đặc biệt... - Tsunade giải thích.
- Nếu vậy thì chắc hẳn, người đứng sau không chỉ có một người. – Minato phân tích và liền sau đó là cái gật đầu đồng tình của hai Kakashi và Sasuke.
- Bọn ta cũng nghĩ như vậy. Bọn chúng có lẽ là tàn dư của gia tộc Kushiro, với năng lực của tộc đó thì...chừng này ninja không là gì với bọn chúng. Rất có thể, những kẻ còn lại của gia tộc đó đang có ý định phục hưng gia tộc.
Nghe đến đây, Obito thầm liếc trộm sang anh Sặc nhưng liền thất vọng, anh vẫn éo có tí cảm xúc nào, chỉ nhẹ "Hn" một tiếng.
- Nhưng tôi có điều thắc mắc, tại sao những người đó đều thuộc các làng trong Ngũ Đại Cường Quốc, chẳng lẽ các Kage không muốn tìm lại người của mình, lại giao cho làng chúng ta?
Kakashi (tl) lên tiếng thắc mắc. Quả thực, việc ninja mất tích này không chỉ đánh động đến toàn thể Ngũ Đại Cường Quốc mà nó còn liên quan đến một đại gia tộc trong quá khứ, không có lẽ gì mà các Kage lại thống nhất và giao toàn quyền nhiệm vụ này cho làng Lá.
- Ơ mà từ từ...đừng nói là...ngài nói chuyện xuyên không của chúng tôi cho mấy Kage đó rồi nhé!? –
Uchiha "thiên tài" đột nhiên thông minh xuất thần, đưa ra một câu hỏi vô lý nhưng không thể hợp lý hơn khiến mọi người đều phải gật gù đồng ý. Có lẽ chỉ có việc này mới đủ sức tác động đến các Kage đó...
- Ngươi nghĩ gì vậy, tất nhiên là không. Chuyện này liên quan đến Koichiro Touya-tên ninja mất tích hôm trước ta đã nói với các ngươi. Hắn...là người duy nhất để lại tung tích mà không bị phát hiện, cũng như là tên có năng lực bình thường nhất đám ninja đó, và quan trọng hơn hết, là ninja bị mất tích duy nhất thuộc Hỏa Quốc!
- Chính vì vậy nên bọn họ mới nghi ngờ chúng ta, phải không ạ? – Là lời của Sakura.
- Ừm. E rằng lần này chúng ta mà không giải thích thỏa đáng thì ta chưa chắc Hỏa Quốc còn bình yên được đến ngày mai đâu...
Đệ Ngũ thở dài rồi nói tiếp:
- Nhiệm vụ lần này sẽ là nhiệm vụ cấp A, đi điều tra và lấy thông tin về đám người đó, đặc biệt chú tâm vào những ai liên quan tới Koichiro Touya. Những ai không đủ can đảm để đi có thể ở lại.
- Bà già nói gì vậy, làm gì có chuyện chúng tôi ở lại chứ!!
Chắc chắn rằng những người còn lại cũng ngầm đồng ý, Tsunade mới khẽ mỉm cười, hạ lệnh cho họ đi.
- Minato, ngươi ở lại một chút.
- Dạ?
Chắc rằng tất cả những người khác đã đi ra ngoài, chàng trai tóc vàng mới bước vào:
- Ngươi liệu có biết, kẻ đứng sau vụ thảm sát diệt tộc Kushiro hơn ngàn năm trước là tổ chức nào không?
Nếu có một từ để diễn tả khuôn mặt của vị Hokage đáng kính lúc này thì đó chính là "bất an". Khuôn mặt của bà đầy vẻ lo lắng ngập tràn cùng nét căng thẳng không thể che giấu được.
- Chẳng lẽ đó là...
- Đại gia tộc từng xưng bá một thời, chuyên về nhẫn thuật không gian, mỗi tộc nhân đều là một thiên tài trăm năm hiếm gặp, sở hữu tốc độ xuất sắc, đặc điểm nhận diện tộc nhân chính là: mắt xanh, tóc vàng. Gia tộc Namikaze!
Đôi mắt xanh biếc đầy ánh nắng của chàng trai kia lập tức ánh lên những tia thảng thốt ngạc nhiên. Anh chỉ nghĩ đây là một nhiệm vụ bình thường nhưng không ngờ, nó lại liên quan đến cả gia tộc của anh.
- Minato, chuyến đi này ngươi phải hết sức cẩn thận. Chúng ta vẫn chưa rõ mục đích của đám người đó, vậy nên...cảnh giác vẫn là tốt nhất...
- Tôi hiểu rồi...
--------------------------------
Góc tác giả:
Vì quá tò mò trước thân thế gia tộc Namikaze nên đành tự giải thích = trí tưởng tượng của mình luôn:)) Chắc cái giải thích này của mik cx ko lố quá đâu ha...
Fic này cũng đã đi được kha khá rồi, mà vì chap sau sẽ có xuất hiện nv tg tự sáng tạo nên mình có câu hỏi cho các bạn, có nên xây dựng câu chuyện tình cảm giữa các nv ko và các bn muốn đó sẽ là ngôn hay đam? Hoặc các bn cx có thể bình luận tên cp ở phía dưới để mik dễ vt.
Mong nhận được bình luận tl của các bn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Quá khứ - Tương lai
FanfictionTrên đường làm nhiệm vụ, đội Minato bị tấn công bởi một nhóm ninja lưu vong làng Đá. Một tên bí ẩn đã dùng nhẫn thuật kì lạ đưa cả nhóm đến tương lai thời đại của Naruto. Câu chuyện sau đó sẽ ra sao? Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủn...