*Góc tâm sự:
Như đã nói, sau khi thi xong, mình đã tức tốc cố viết ngay một chương mới nhưng sao bí ý tưởng và lười quá nên hôm nay mới đăng được, mong các bạn thông cảm. Mà thông báo chút nha, sang chap sau mình sẽ mở một phần mới, phần này sẽ đi vào vấn đề chính luôn đó là để team Minato tìm được cách trở về quá khứ, vì vậy trong phần mới sẽ có các nhân vật do mình tạo ra, yên tâm sẽ có giới thiệu đàng hoàng.
P/s: Các bạn thi tốt chứ? Còn mình thì cũng ổn, ít ra vẫn còn sống khỏe mạnh ngồi đây viết chương mới cho mn:)
Vào truyện thôi!
----------------------------------------Đội Kakashi hiện đang lâm vào tình thế ngàn cân treo 1/100 sợi tóc. Chỉ huy Kakashi và thành phần chiến đấu quan trọng là Obito bị thương nặng, chủ lực Uchiha Sasuke thì đang bất tỉnh, y nhẫn tạm thời không thể chiến đấu. Giờ đây nhóm chỉ còn Naruto, Sakura, và... Pakkun (chắc là z =))) ) là có thể dốc toàn lực chiến đấu. Hiện giờ, có lẽ muốn hạ gục nhóm Kakashi là chuyện dễ dàng còn hơn ăn bánh, thế nhưng, đội Anbu làng Hoa vẫn chỉ như mèo vờn chuột, không có ý định làm hại đến tính mạng của bọn họ. Bởi làng Lá là một làng mạnh trong Ngũ Đại Cường Quốc, với thực lực của làng Sông nhỏ bé, chỉ như "châu chấu đá xe" khi so với làng Lá. Nếu để đội Kakashi sống sót, bọn họ sẽ trở thành những con tin tuyệt vời và cũng là nguồn thông tin có ích vô cùng cho làng Sông. Kakashi-một jonin trẻ nhưng vô cùng thông minh và nhiều kinh nghiệm, biết rõ điều đó.
- Chúng ta...thua chắc rồi!
- Các ngươi còn không mau đưa cuốn trục đó ra đây! Nếu không đừng trách bọn ta ác độc!
- Không đời nào, bọn ta có chết cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ!
- Hừm, để xem.
Như đã biết trước câu trả lời, toàn bộ phe Anbu đồng loạt tấn công, tất cả xông lên bao vây, chuẩn bị giáng đòn quyết định. Obito, Kakashi và Rin lần lượt bị hạ gục. Naruto thủ thế, sẵn sàng tử chiến với bọn chúng, chuẩn bị tung chiêu Rasengan cuối cùng.
- Naruto, cậu mau chạy đi! Giờ đây, có lẽ chỉ còn cậu có thể thoát được, tớ sẽ yểm trợ! - Sakura đưa mắt dịu dàng nhìn người đồng đội, trên môi nở một nụ cười, cô đã chuẩn bị tinh thần để bước vào cửa tử......nhưng Naruto, cậu vẫn còn ước mơ của mình, cậu nhất định phải sống!
-Không! Sakura, tớ sẽ ở lại với cậu! Không phải thầy Kakashi đã nói rồi sao: "Kẻ phá bỏ luật lệ chính là rác rưởi, nhưng kẻ bỏ mặc bạn bè còn tệ hơn cả rác rưởi". Tớ sẽ không bỏ lại đồng đội của mình đâu, bởi người như vậy thì đâu đủ tư cách làm Hokage nữa chứ!
Naruto nở nụ cười tỏa nắng, đôi mắt xanh nước biển tuyệt đẹp như càng đẹp hơn, khiến bất kì ai, dù đang ở trước lưỡi hái tử thần, cũng phải đặt niềm tin vào đó. Sakura mỉm cười, tên ngốc này, đến chết vẫn không thay đổi. Nhưng, đó mới là Naruto mà cô biết, một Naruto mạnh mẽ, không bao giờ bỏ cuộc, một Naruto luôn kiên trì, nỗ lực, luôn tin tưởng vào nhẫn đạo của mình, tất cả điều đó đã cho cô động lực để mạnh hơn, để đuổi kịp và sánh bước bên cậu. Cô lấy tay khẽ gạt những giọt nước mắt đã lăn trên má tự lúc nào.
- Cùng chết nhé, Naruto!Đúng vào khoảnh khắc cận kề sinh tử ấy, giữa làn khói mịt mù chợt hiện ra hai bóng hình quen thuộc.
*Phi Lôi Thần Thuật*
- Sakura, em không nên nói sớm như vậy chứ.
- Thầy Aoi, thầy Kakashi!
Chỉ trong chốc lát, với sức mạnh của Tia Chớp Vàng Làng Lá và Sharingan Kakashi, đội Anbu đã bị cả hai tiêu diệt toàn bộ.
- Thầy Kakashi, thầyAoi, hai thầy đến đây bằng cách nào vậy?
- Phải đó, tự dưng hai thầy từ đâu xuất hiện làm em ngạc nhiên muốn vỡ tim luôn rồi nè dattebayo!
Minato cười ôn nhu giải thích:
- Thực ra, lúc chúng ta còn ở căn hộ, thầy đã đánh dấu ấn Phi Lôi Thần Thuật lên người em, bởi vậy ta và thầy Kakashi mới có thể đến ứng cứu kịp lúc!
- Woa, thầy ngầu thật đó dattebayo!
- Bây giờ em mới biết thầy mạnh đến vậy! – Sakura bày ra vẻ mặt vô cùng ngưỡng mộ. (Gì chứ anh Tứ tương lai mà ko mạnh ko ngầu ms là chuyện lạ:)) )
- Hn. (ủa, anh từ đâu chui ra vậy Sặc=)?)*Tiếng này nghe quen thuộc vậy cà?* - Nả thầm nghĩ. Và như để trả lời, chủ nhân của tiếng "Hn" đi vào huyền thoại đó "nhẹ nhàng" đặt bàn tay lên vai cậu nhà khiến Hokage Đệ Thất ngầu lòi mạnh mẽ tương lai nhảy dựng lên vài mét vì bất ngờ.
- Tên teme chết tiệt này! Hù tui sợ chết khiếp!
- Dobe, đó chẳng phải là do cậu yếu bóng vía quá hay sao? – Không ai khác chính là anh Sặc nhà ta.
- Sasuke, cậu không sao rồi, may quá! – Bé Đào mừng rỡ ôm chầm lấy Sặc.
- Em tỉnh rồi thì mau phụ chúng ta vác mấy-người-đồng-đội này về làng nhé.
Kakashi nở nụ cười "thân thiện" nhìn đội Bảy khiến tất cả không rét mà run! Có điềm lớn!
*Kakashi khi lớn ác quá! Các em chịu cực khổ rồi.* Minato cười nhẹ bất lực đứng nhìn.
Và chỉ vài minute sau, đội Bảy và Minato đã trên đường trở về làng Lá sau khi giao cuốn trục cho làng Hoa, với chễm chệ trên lưng Sakura, Sasuke và Naruto là vài con người nào đó.
- Thầy Kakashi! Sao thầy lại bỏ mặc em với mấy cái con-người-rất-không-hề-nhẹ này mà thảnh thơi như vậy chứ dattebayo! Thật không công bằng! – Anh Nả với trên vai là thân thể nặng nề của Obito và Rin bất bình lên tiếng.
- Hn. – Chỉ một chữ thôi nhưng phản ánh nội tâm Sặc đang gào thét chửi bới ông thầy và cả thầm trách mình sao lại tỉnh dậy làm gì cơ chứ, để rồi lại bị hành xác thế này.
- Naruto, chẳng phải em đã nói rất dõng dạc rằng sẽ không bỏ lại đồng đội của mình, bởi người như vậy thì đâu đủ tư cách làm Hokage sao? Rồi là "đã nói ra thì không bao giờ rút lại, bởi đó là nhẫn đạo của ta", không phải à?
*Chết tiệt, lại tự đào hố rồi!* Không biết nói gì hơn, Nả cùng Sặc đành hậm hực vác mấy-người-đồng-đội-chí-cốt trên vai trở về làng.
- Nhưng mà, đúng thật là lúc đó, em cứ tưởng mình sẽ chết rồi cơ. Nếu lúc đó thầy không đến thì...– Sakura hồi tưởng mà không khỏi rùng mình ớn lạnh.
Kakashi khẽ đặt tay lên vai cô học trò nhỏ, nở nụ cười ấm áp sau lớp mặt nạ.
- Đừng lo, Sakura, chẳng phải thầy đã nói sẽ không để đồng đội mình chết sao?
Minato mỉm cười, nhìn người học trò, đồng nghiệp ngang tuổi bên cạnh, thầm nghĩ: "Em đã trưởng thành thật rồi, Kakashi ạ."
Tiến về làng Lá, tất cả di chuyển đến văn phòng Hokage báo cáo, cả hai đội chuẩn bị đến với một nhiệm vụ mới, nhiệm vụ sẽ quyết định số phận của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Quá khứ - Tương lai
FanficTrên đường làm nhiệm vụ, đội Minato bị tấn công bởi một nhóm ninja lưu vong làng Đá. Một tên bí ẩn đã dùng nhẫn thuật kì lạ đưa cả nhóm đến tương lai thời đại của Naruto. Câu chuyện sau đó sẽ ra sao? Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủn...