Chương 16: Kushiro Rem

84 9 3
                                    

*Trước khi đọc:
1) Kể từ chương này, mong bạn đọc không vừa xem vừa chú ý vấn đề logic để có được trải nghiệm tốt nhất.
2) Mình cực kỳ cực kỳ kém miêu tả nên có lẽ một số phân cảnh sẽ không vừa ý bạn.
3) Rất hoan nghênh những lời góp ý tích cực từ các bạn!
---------------------------------------
Sau cú rơi bất ngờ, cả đội đều đáp xuống bình an vô sự, kể cả Rem. Minato vì thế đã có dịp quan sát cô kĩ hơn. Với kinh nghiệm chiến đấu nhiều vô số kể của mình, Tia Chớp Vàng qua lần chạm trán trước đó cộng thêm phản xạ khi đáp đất của Rem lần này đã đưa ra phán đoán rằng Rem chắc chắn từng là một kunoichi hoặc người có kinh nghiệm chiến đấu. Giờ đây, mức độ cảnh giác của anh đã tăng thêm một bậc. Trong tình hình nguy hiểm như thế này, không thể tin tưởng bất kỳ ai.

Qua phút định thần, Minato đưa mắt quan sát xung quanh. Khung cảnh trước mắt thật sự làm anh có chút kinh ngạc.

Một mật thất ngầm dưới lòng đất.

Xung quanh nhờ nhờ tối, tĩnh lặng đến đáng sợ. Tuy nhiên nếu nhìn kĩ vẫn có thể nhìn được mọi thứ xung quanh bởi vài ba ngọn đuốc thắp sáng quanh phòng. Không có nhiều đồ vật lắm. Một bộ bàn làm việc ở đằng trước, sát tường bên tay trái là một chiếc tủ con.

Thế nhưng, thứ làm anh chú ý nhất là bức tường trắng trước mặt...

...ngay chính giữa bức tường đó là gia huy tộc Kushiro!

- Thầy Minato, nhìn kìa. – Kakashi (qk) lên tiếng, cậu cũng quan sát được nó rồi.

- Ừm, thầy nhìn thấy rồi.

- Mọi người, đây rốt cuộc là đâu vậy? – Sakura ngó nghiêng xung quanh, hơi sợ hãi, kunoichi nhỏ tuổi lùi lại về sau, thắc mắc.

- Theo ta đoán, có lẽ là mật thất của tộc Kushiro. – Kakashi (tl) điềm tĩnh trả lời, đoạn cất đi cuốn "thiên đường tung tăng" quen thuộc, con mắt thờ ơ mọi ngày giờ toát lên vẻ cảnh giác.

- Này, cô làm sao vậy?

Nghe tiếng của Naruto, tất cả giật mình quay lại.

Rem đang run. Giờ cô đã không thể kiểm soát nổi cơ thể mình nữa. Mặt cô trắng bệch, trán lấm tấm mồ hôi. Hơi thở gấp gáp, cả người như lên cơn co giật vì sợ hãi.

Rin nhanh chóng tiến đến, thực hiện vài động tác trấn an cơ thể Rem và dần dần đưa cô trở lại trạng thái bình thường, nhưng nỗi sợ hãi vẫn chưa tắt hẳn. Lúc này, Minato lên tiếng. Giọng nói của anh nghi hoặc mà đanh thép, khiến người ta biết rằng không thể không trả lời:

- Nói xem. Cô là ai? Cô biết gì về tộc Kushiro?

Đôi mắt xanh biển đăm lại, theo dõi từng cử động nhỏ của Rem. Một phút im lặng, trước áp khí của Minato, không ai dám lên tiếng, thậm chí chỉ dám thở nhẹ. Rem tự trấn tĩnh, cô thở sâu, đều đều đáp lại. Giọng cô bình tĩnh, nhẹ nhàng, nhưng sự lo sợ vẫn thấm đẫm trong từng câu, từng tiếng:

- Anh là tộc nhân Namikaze?

Không phải một lời đáp, Rem đang hỏi ngược lại Minato:

- ...Đúng.

- Vậy tôi đã không nhầm. Từ khi nhìn thấy anh, cơ thể tôi như đông cứng trong lo sợ.

- ...Cô chưa trả lời câu hỏi của tôi. Cô có liên hệ gì với tộc Kushiro.

- ...

Đôi mắt đen mơ màng của Rem ánh lên một tia phân vân. Cô nhìn Minato dò xét. Nhưng cô đã quyết. Sự thật phải được đưa ra ánh sáng.

- Tôi là cư dân làng Thiên, con nuôi nhà Tetsuaki.

- ...

- Nhưng tên thật của tôi là Kushiro Rem...!

> 1000 năm trước, một buổi sáng nọ:

- Nhớ lại xem, Akihiko, Kenta, cú đánh đó của tớ mới tuyệt vời làm sao chứ! Tên địch lập tức bị đo ván luôn, đỉnh chưa đỉnh chưa!

- Rồi, rồi, rất đỉnh...

- Này, này Akihiko, đang móc mỉa tớ đấy à!

- Nào dám, nào dám....

Ba đứa trẻ di chuyển qua khu rừng rậm rạp, tiến về làng Thời gian. Ngôi làng nằm khuất sau một khu rừng, bởi vậy nơi ấy rất thanh bình và yên tĩnh, có chút tẻ nhạt nữa. Thế như đây lại là ngôi làng thú vị nhất – theo ý kiến của ba đứa trẻ thú vị nhất trên đời: Akihiko, Rem và Kenta.

À khoan, đấy không phải ba đứa trẻ bình thường.

Chúng là ba ninja.

Ba ninja thiên tài duy nhất trong làng học được ba bí thuật mạnh nhất của tộc Kushiro.

Ngưng đọng thời gian một trong bán kính 10m trong 10 giây.

Nhìn trước tương lai 3 giây.

Và có thể tùy ý điều khiển 10 năm thời gian của mình và của người khác.

Bằng ba bí thuật đó, chúng chính là bộ tam bất khả chiến bại của làng Thời gian.

Cho đến cái ngày định mệnh với gia tộc Namikaze.

-----------------------

Lời tác giả: Đã viết xong hết cốt truyện nhưng lại viết lại vì phi logic quá=))) Nên đang bị rối các ý với nhau. Mình sẽ cố ra chap sớm nhất, nhưng sắp vào năm học rồi, đành tiếp tục ngâm chap đến một thời gian nữa vậy. Rất mong các bạn thông cảm và ủng hộ mình, lần này mình đã quyết sẽ viết đến cuối cùng, không drop, drop là một tội ác=))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Naruto] Quá khứ - Tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ