Vụ việc về chiếc vali và Ảo Ảnh không chỉ trong giới xã hội đen biết mà hiện tại đã lan truyền ra khắp nơi, người dân nào cũng biết đến việc Ảo Ảnh cướp tiền của bọn buôn ma tuý mà chia cho người dân nghèo.
Khi sự việc này bùng ra thì một bộ phận người dân lên tiếng ủng hộ còn một phận thì cho rằng Ảo Ảnh cũng giống như bọn buôn ma tuý kia, ỷ mạnh hiếp yếu.
Khi tung tin này ra bên phía cảnh sát cũng không nghỉ rằng sự việc sẽ dẫn đến những tranh cãi không hay này và hơn hết là họ đã ra lệnh truy nã Ảo Ảnh trên toàn quốc.
"A Hân! Em có nghĩ cách làm này sẽ khiến Ảo Ảnh cảm thấy khó chịu mà xuất hiện không?" Đới Manh cầm tờ báo sáng nay nói.
Trương Hân nhìn trong laptop thấy những bình luận đó cũng không nói gì mà thở dài: "Em cũng không biết nữa, hiện tại thì cách tung tin và ra lệnh truy nã là cách tốt nhất rồi"
Hai người chỉ biết nhìn nhau mà thở dài, chuyên án này càng ngày càng khó khăn và nó thì liên quan đến rất nhiều tổ chức. Đang im lặng thì bỗng nhiên nhớ đến gì đó Trương Hân liền lập tức nói
"Còn chuyện này nữa, hôm trước Đoàn Nghệ Tuyền có gọi đến hỏi em rằng Sở cảnh sát mình có thể cho cậu ấy và đoàn đội làm việc của cậu ấy vào quay MV được không?"
"Em ấy nói muốn đến à? Việc này thì chị cần phải viết báo cáo gửi lên cấp trên. Em bảo em ấy đến đây gặp chị đi, chị cần biết rõ em ấy làm chuyện gì để viết báo cáo gửi lên cấp trên" Đới Manh nghe Trương Hân nói đến việc của Đoàn Nghệ Tuyền liền không từ chối vì dù sao đây cũng là một người bạn thân của Trương Hân em gái cô.
"Dạ để em bảo cậu ấy đến"
Nghe Đới Manh đồng ý thì Trương Hân lập tức lấy điện thoại ra gọi cho Đoàn Nghệ Tuyền biết tin, Đoàn Nghệ Tuyền bên kia nghe nói có thể được đồng ý thì lập tức mừng rỡ hẹn chiều nay sẽ đến gặp để bàn việc rõ hơn.
-------------------------------------------------------------------------------
Nhà Lão Diệp
Khi nhìn thấy tờ báo truy nã Ảo Ảnh, Lão Diệp liền không nói gì mà chỉ nhìn đàn em thân thiết của mình.
"Đại ca, hiện tại chiếc vali 3 triệu đô đang được rất nhiều băng đảng trên giang hồ truy lùng, chúng ta cứ im lặng vậy sao?"
Lão Diệp nghe Tả Tịnh Viện nói xong liền trầm ngâm mà hút thuốc, lão không ngờ rằng bọn cảnh sát lại ra lệnh truy nã Ảo Ảnh cùng chiếc vali.
"Tụi bây không cần lo, cứ quản tốt chuyện làm ăn ở sòng bạc cho anh đi. Chuyện còn lại cứ để anh lo, anh không để chiếc vali và tên Ảo Ảnh rơi vào tay cảnh sát đâu"
Nghe Lão Diệp nói vậy, Tả Tịnh Viện liền nhăn mày nói: "Đại ca! Nhưng mà...."
"Cô đừng lo, chuyện này cứ giao cho anh, thôi mấy đứa đi làm việc đi"
Lão Diệp không đợi Tả Tịnh Viện nói hết mà cắt ngang lời cô, thấy lão ta không có ý định nói tiếp nên cô cùng mấy anh em khác đành phải rời đi.
"Dạ đại ca"
Lão Diệp nhìn mấy đứa đàn em rời đi liền trầm ngâm hút thuốc, hình như ông ta đang suy tính chuyện gì đó rất bí mật không để cho mấy người đàn em thân tính biết.
Ra đến trước cửa Tả Tịnh Viện không khỏi thở dài, hiện tại cô không biết Lão Diệp định làm gì, mấy hôm nay cô cũng không thể liên lạc với Viên Nhất Kỳ được. Và hơn hết là hiện tại bọn cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc điều tra, e rằng mọi chuyện sắp tới sẽ khó khăn hơn nữa.
"Viện tỷ, chị đang suy nghĩ gì vậy?" Tả Tịnh Viện đang suy nghĩ thì có một người từ phía sau lại vỗ vai cô, Tả Tịnh Viện giật mình nói: "À không có gì, chị chỉ đang cảm thấy đại ca có chuyện gì đó giấu chúng ta"
"Không có gì đâu, em nghĩ đại ca cũng đang suy nghĩ cách lấy lại chiếc vali và khử tên Ảo Ảnh, nếu có cách chắc chắn đại ca sẽ nói cho chúng ta biết"
Tả Tịnh Viện nghe Tưởng Thư Đình nói xong chỉ biết thở dài gật đầu "Thôi được rồi, mấy bữa nay cũng nhiều việc. Cứ lo chuyện sòng bài trước rồi giải quyết vụ chiếc vali và Ảo Ảnh sau"
"Vậy em cùng mấy anh em đến sòng bài trước, một lát chị đến sau"
"Được"
Tả Tịnh Viện nhìn theo bóng dáng của Tưởng Thư Đình mà suy ngẫm. Sao cô cứ có cảm giác Tưởng Thư Đình trông thông thả như thế nào ấy, chuyện Ảo Ảnh bị truy nã em ấy cũng không lo lắng gì mấy.
Chẳng lẽ chuyện truy nã Ảo Ảnh em ấy đã sớm biết.
Tả Tịnh Viện đột nhiên giật mình với suy nghĩ của bản thân, điều này làm sao có thể xảy ra được chứ.
Việc cảnh sát ra lệnh truy nã Ảo Ảnh thì đến sáng hôm nay cô và anh em mới biết. Đến cả Lão Diệp, ông ta vẫn còn khá bất ngờ với việc này. Vậy mà Tưởng Thư Đình lại rất bình tĩnh.
Tưởng Thư Đình là người của Lão Diệp trước cả cô, lúc cô gia nhập băng thì em ấy đã ở đây rồi và em ấy còn là cánh tay đắc lực cho Lão Diệp nữa kìa.
Nếu em ấy là cớm hay là tay sai cho ai khác thì chẳng lẽ Lão Diệp lại không biết. Lão ta nổi tiếng là ranh mãnh như một con cáo già, đến cô cũng phải sống chết với băng của Lão Châu một hồi thì lão ta mới có thể yên tâm để cô vào băng, cũng phải mất một khoảng thời gian nữa thì cô mới có thể lấy được lòng tin của lão.
"Hi vọng mọi thứ chỉ là ảo giác"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][HẮC MIÊU] ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI
FanfictionSẽ thế nào nếu một sát thủ gặp một tướng cướp??? Sẽ thế nào nếu cả hai yêu nhau? Sẽ thế nào nếu cả hai đều thấu hiểu cho quá khứ của nhau.... Tình yêu... *** Tui lấy ý tưởng từ bộ phim Nữ sát thủ của đạo diễn Đặng Minh Quang. Nhưng tui sẽ thay đổi m...