Chương 16: Sát cánh

109 13 0
                                    

Buổi tối Viên Nhất Kỳ làm đúng theo lời hẹn, một mình đi đến bãi đất trống với số tiền 50 triệu đồng.

Khi đến nơi cô nhìn thấy có 4 tên đang đứng canh gần khu vực mấy ống nước lớn bỏ hoang, chưa kịp để cô lên tiếng thì chúng nó là đi lại rồi, trên tay mỗi tên còn cầm một cây dao tự chế.

"Tôi đã đến lúc như lời hẹn rồi, em gái của tôi đâu?" Viên Nhất Kỳ cẩn thật lùi lại mấy bước để kéo dài khoảng cách với mấy tên đó.

"Từ từ rồi mày sẽ gặp được em gái mày thôi nhưng trước hết là quăng tiền sang đây cho bọn tao lẹ lên" Tên mặt sẹo lên tiếng nói, có vẻ hắn ta là đại ca của mấy tên còn lại.

Viên Nhất Kỳ nghe hắn nói xong liền nhíu mày nói: "Không, tôi phải gặp được em gái của tôi trước đã. Nếu lỡ mấy người lấy tiền rồi nhưng không giao người ra thì tôi biết phải làm sao, với lại tôi chỉ có một mình nữa"

"Má nó, một là mày đưa hai là mày với con nhóc kia chết?" Tên đó có vẻ tức giận nên liền buông lời đe doạ Viên Nhất Kỳ.

"Tôi nhất quyết không đưa, tôi phải thấy được em gái của tôi. Nói trước tôi đã tẩm xăng vào cái túi này, chỉ cần một mồi lửa thôi thì tất cả đều mất hết" Viên Nhất Kỳ cũng không vừa, tay cô nhanh chóng lấy chiếc bật lửa từ trong túi quần ra bật lên đưa gần lại chiếc túi cầm trên tay.

"Thôi được rồi, hai đứa bây vô trong dẫn con nhóc đó ra"

Tên mặt sẹo có vẻ nhìn thấy được sự cứng rắn của Viên Nhất Kỳ nên đã thoả hiệp mà kêu hai tên đàn em đi vào dẫn Lâm Thư Tình đi ra.

Lúc Viên Nhất Kỳ nhìn thấy Lâm Thư Tình thì cô nhóc đã bị trói tay lại và miệng dán băng keo, đôi mắt của cô nhóc cũng đã sưng đỏ vì khóc quá nhiều.

Viên Nhất Kỳ sau khi xác định Lâm Thư Tình không bị gì liền nói: "Các người tháo dây trói của em ấy ra đi, bây giờ một tay giao tiền một tay giao người, nếu không thì chết hết. Dù sao chúng tôi cũng chỉ có 2 người nên không sợ thiệt" 

"Má nó sao mày lắm lời quá vậy, mày đem con nhóc này qua bên đó đi" Tên mặt sẹo hơi mất kiên nhẫn mà chửi thề.

Viên Nhất Kỳ sau khi thấy Lâm Thư Tình đã được cởi trói liền cầm túi tiền từ từ tiến lại, cô đặt túi tiền xuống đất xong liền nhanh chóng kéo Lâm Thư Tình về phía mình.

"Anh, lấy được rồi" Tên đàn em kia cầm túi tiền đem về cho tên mặt sẹo.

"Mở ra kiểm tra xem coi đủ 50 triệu không?" Tên mặt sẹo nhận lấy túi tiền rồi đưa cho hai tên đàn em còn lại mở ra kiểm tra.

Trong lúc đó Viên Nhất Kỳ đã ra tín hiệu cho Trương Quỳnh Như cũng như Vương Dịch đang núp sẵn ở gần đó, nhìn thấy bọn chúng sắp mở túi tiền ra cô liền ôm chặt Lâm Thư Tình mà bỏ chạy.

"Nó chạy rồi đại ca" Tên đàn em còn lại thấy Viên Nhất Kỳ ôm Lâm Thư Tình chạy liền la lên.

"Con chó, mày đứng lại cho tao, đuổi theo nó"

Tên mặt sẹo nghe đàn em kêu liền hô lớn đuổi theo, Viên Nhất Kỳ sau khi thấy vậy liền đưa Lâm Thư Tình cho Trương Quỳnh Dư và Vương Dịch đi trước bản thân cô thì ở lại cản hai tên kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNH48][HẮC MIÊU] ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ