Chương 3: Người đẹp!

114 13 0
                                    

Theo kế hoạch đã bàn trước đó, Trương Hân cho người mai phục ở kho hàng trước đợi chờ bọn người Lão Diệp xuất hiện.

"Trương Hân, cậu có chắc là tối nay Ảo Ảnh sẽ xuất hiện không?" Tôn Nhuế thảy cho Trương Hân một luôn coca sau đó cũng khui lon coca còn lại trong tay mình vừa uống vừa hỏi

"Thư Đình đã báo cho mình như thế, mình nghĩ em ấy sẽ không báo tin sai, mọi người đã chuẩn bị xong hết chưa?" Trương Hân cũng mở lon coca nhưng chưa uống mà trả lời Tôn Nhuế trước.

"Xong hết rồi, chỉ cần bọn họ xuất hiện thì chúng ta sẽ xông ra liền" Tôn Nhuế cười nói

"Vào trong trước đi, ở đây tai vách mạch rừng" Trương Hân cùng Tôn Nhuế uống hết lon coca rồi nhanh chóng đi vào một container ở phía ngoài.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Đúng 8 giờ tối tại kho hàng hai chiếc xe ô tô 7 chỗ màu đen lần lượt chạy vào, theo sau còn có thêm mấy chiếc mô tô phân khối lớn chạy theo.

Hai chiếc xe hơi đến gần giữa kho hàng thì dừng lại, bước xuống xe là một cô gái với bộ vest màu trắng, trên tay còn cầm theo một chiếc vali.

Cô ta đợi khoảng 15 phút thì nghe được tiếng xe ô tô khác chạy vào, 3 chiếc xe ô tô dừng lại đối diện với vô ta.

Một người đàn ông trung niên bước xuống, theo sau là 3 4 người đàn em. 

"Cô Châu, đã để cô đợi lâu" Ông ta cười nói

"Lão Diệp, cũng không lâu lắm" Thích Dư Châu đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay với ông ta

"Vậy bây giờ chúng ta giao dịch luôn nhé, làm nhanh về nhanh" Lão Diệp bắt tay rồi cười nói

"Được, đây là lô thuốc lắc mới mà ông trùm cho người đặc biệt tinh chế cho ông" Thích Dư Châu mở vali ra cho Lão Diệp xem hàng

"Được, đây là 1 triệu đô" Lão Diệp một tay nhận vali hàng một tay đưa vali tiền.

Còn chưa kịp hai người nhận vali về thì một làn khói trắng bỗng nhiên xuất hiện, làm mọi người không nhìn thấy gì hết.

Chiếc vali tiền trong tay Lão Diệp bị một người cướp lấy còn tặng riêng cho ông ta một cước vào bụng khiến ông ta ngã ra đất. 

"Là Ảo Ảnh, tụi bây nhanh bắt nó lại" Thích Dư Châu giữ chặt vali hàng trong tay nói lớn

Một đám đàn em nhanh chóng đuổi theo tên Ảo Ảnh còn Thích Dư Châu và Lão Diệp nhanh chóng lên xe chuồn đi trước.

Ảo Ảnh cầm vali bay qua những thùng container nhanh chóng chạy lại chiếc xe của mình, chỉ là chưa kịp đợi cô lên xe thì một bóng đen bay đến đạp cô ngã xuống đất.

Đám người Trương Hân bị đàn em của Thích Dư Châu và Lão Diệp bao vây nên vẫn chưa đến chỗ của Ảo Ảnh được.

Lão Diệp lệnh cho hai cánh tay đắc lực của mình là Tả Tịnh Viện cùng với Tưởng Thư Đình lấy chiếc vali về. Hai người họ cũng bị vây chung một chỗ với đám cảnh sát, Tả Tịnh Viện lúc nảy nhìn thấy có người chạy về hướng của Ảo Ảnh nên rất lo lắng.

"Ảo Ảnh, nhanh chóng giao chiếc vali cho tôi" Cô gái đó lên tiếng rồi nhanh chóng tấn công Ảo Ảnh, Ảo Ảnh lúc đầu còn bất ngờ nhưng bản thân thì rất nhanh đã đưa tay ra đỡ lại mấy đòn đánh của người đó.

"Người đẹp, cô nên nhanh chóng rời đi, tôi từ trước đến nay chưa từng đánh phụ nữ" 

Ảo Ảnh vừa cầm chiếc vali vừa né những đòn tấn công của cô gái kia, thấy cô gái kia sơ hở Ảo Ảnh nhanh chóng ra đòn khoá tay cô gái kia lại. Bất chợt một mùi hương nước hoa làm hắn phân tâm mà vô tình để cô gái kia đánh trả lại hắn một đòn.

Cả hai dằn co với nhau được một lúc thì Ảo Ảnh lợi dụng thời cơ mà nhanh chóng lên xe có người đợi sẵn rời đi, cô gái kia cũng nhanh chóng lấy xe đuổi theo Ảo Ảnh.

Tả Tịnh Viện ở bên đây đang đánh nhau nghe được tiếng xe của Ảo Ảnh liền nhanh chóng kéo Tưởng Thư Đình đang bị thương ở tay mà nhanh chóng rời đi để đuổi theo.

"Chị Viện, chúng ta cứ như vậy mà để Ảo Ảnh chạy thoát sao?" Ngồi trên xe Tưởng Thư Đình hỏi

"Không còn cách nào khác, đám người cảnh sát đó rất đông nếu chúng ta cứ kiên quyết ở lại thì có khi sẽ bị bắt hết cả đám, với số tiền án mà chị em mình có thì em đừng mong được thấy ánh mặt trời vào ngày mai." Tả Tịnh Viện vừa lái xe vừa nói

"Vậy chúng ta làm sao ăn nói với đại ca?" Tưởng Thư Đình lo lắng nói

"Có gì chị đây sẽ gánh thay cho mày, không cần phải lo. Mà vết thương của em sao rồi?" Tả Tịnh Viện quan tâm nói

"Dạ không sao, cũng may viên đạn chỉ sượt ngang, về cầm máu lại là không sao" Tưởng Thư Đình cười trấn an nói

Tả Tịnh Viện và Tưởng Thư Đình về lại nhà của Lão Diệp thông báo tình hình cho ông ta biết, thấy hai người cũng bị thương nên ông ta không trách cứ gì mà kêu hai người đi xử lí vết thương.

"Đại ca, lúc bọn em chạy theo tên Ảo Ảnh đó thì có một cô gái lạ mặt cũng xuất hiện đánh nhau với Ảo Ảnh" Tả Tịnh Viện mang tình hình lúc đó nói

"Đó là người của Lão Vương bên Mỹ, nghe Thích Dư Châu nói thì cô ta là sát thủ mới mà Lão Vương cử về để lấy lại chiếc vali và khử tên Ảo Ảnh" 

Lão Diệp lấy điếu xì gà ra hút một hơi liền nói, ông ta còn vừa đi vừa nói một chút sơ sơ tình huống cho hai người biết.

"Tả Tịnh Viện, cô cùng Tưởng Thư Đình lên nghỉ ngơi đi. Chuyện còn lại tôi sẽ cùng với Thích Dư Châu xử lí"

"Dạ đại ca"

Tả Tịnh Viện và Tưởng Thư Đình chia nhau ra về phòng mà xử lí vết thương. Tả Tịnh Viện vẫn còn hơi tức về việc để Ảo Ảnh chạy thoát nhưng mà hiện tại cô đang bị thương, nếu lúc nảy không chạy kịp có khi cô đã bị đám cảnh sát đó bắt.

Lão Diệp ngồi ở dưới đại sảnh nghĩ lại chuyện hồi nảy mà tức giận đập bể luôn ly rượu trên tay, mấy tên đàn em nghe thấy tiếng động liền tiến vào xem xét, chưa đi được mấy bước đã nghe được tiệng chửi của Lão Diệp. Ông ta nghiến răng nói: "Mẹ bà tên Ảo Ảnh chết tiệt, mày dám cướp tay trên của tao mấy vụ, mày cứ đợi đó tao nhất định sẽ giết chết mày"

[SNH48][HẮC MIÊU] ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ