Hiện tại cho dù có lo lắng cũng không biết tìm kiếm Lâm Thư Tình ở đâu, lúc nảy bọn chúng có gọi đến một lần nữa nói là tối nay 9 giờ có mặt ở bãi đất trống bên cạnh bờ sông gần tiểu khu mà cô sống kèm theo đó là 50 triệu tiền mặt.
Trương Quỳnh Dư vẫn ở trên sofa trấn an Vạn Lệ Na, Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao vào bếp nấu ăn. Cho dù có lo lắng đi chăng nữa thì cũng phải ăn cơm để có sức mà chiến đấu. Viên Nhất Kỳ sau đó có gọi điện cho Vương Dịch, Vương Dịch sau khi nghe tin cũng lo lắng muốn chết, cô muốn đến sớm nhưng ngặt nỗi cô còn có bài thi trên trường.
"Làm chị uổng công một chuyến rồi, đến chơi với hai nhóc con kia thì lại gặp chuyện này" Viên Nhất Kỳ vừa lặt rau vừa ái ngại nói chuyện với Thẩm Mộng Dao.
"Không có gì nhưng mà tối cô định đi một mình sao?" Thẩm Mộng Dao dừng việc lặt rau lại rồi ngẩn mặt lên nhìn Viên Nhất Kỳ hỏi. Viên Nhất Kỳ cũng nhìn lại Thẩm Mộng Dao, cả hai cứ nhìn nhau như vậy mà không ai nói chuyện.
Được một lúc thì Viên Nhất Kỳ cúi đầu thở dài nói: "Chỉ còn có cách đó, chị lúc nảy cũng nghe hắn ta nói mà, nếu dám báo cảnh sát bọn chúng sẽ giết Tiểu Tình, tôi không thể lấy tính mạng của em ấy ra mạo hiểm"
Thẩm Mộng Dao không nói gì nữa, cả hai cứ im lặng mà như vậy mà hoàn thành bữa cơm, trên bàn ăn mặc dù có rất nhiều món nhưng chẳng thấy ai động đũa.
"Mọi người ăn chút đi, hiện tại có lo lắng cũng chả được gì" Viên Nhất Kỳ không chịu nỗi không khí ảm đạm này liền lên tiếng. Cô gắp một miếng thịt bỏ vào chén của Thẩm Mộng Dao, ánh mắt nhắc nhở nàng nên ăn.
"Đúng vậy, Nana chị ăn chút gì đi. Chị cứ không chịu ăn thì làm sao có sức khỏe lo cho Sảng Sảng. Đến lúc Tiểu Tình trở về chị lại bị bệnh thì ai chăm hai em ấy đây" Thấy Viên Nhất Kỳ đã lên tiếng, Trương Quỳnh Dư cũng mở miệng khuyên Vạn Lệ Na ăn, cô gắp miếng sườn bỏ vài chén của Vạn Lệ Na.
Thấy mọi người nói cũng có lý cho nên Vạn Lệ Na đành cố gắng ăn một chút sau đó liền đem cháo lên phòng cho Quách Sảng.
"Chị cũng nên ăn nhiều vào" Viên Nhất Kỳ lại gắp bỏ vào chén Thẩm Mộng Dao một miếng sườn và một ít rau. Thẩm Mộng Dao cũng không ghét bỏ mà ăn hết những thứ Viên Nhất Kỳ gắp, ăn xong còn không quên gắp lại cho viên Nhất Kỳ miếng cá.
Trương Quỳnh Dư ngồi đối diện nhìn hai người liền khinh bỉ, có cần phải tống cơm chó vào mặt cô không vậy? Cô cũng biết buồn đó nhen. Chắc cô nên lên trên phòng coi Quách Sảng như thế nào sẵn tiện mách với Vạn Lệ Na rằng ở dưới đây cô bị ăn hiếp ra sao.
Thấy mọi người đã ăn cơm xong Viên Nhất Kỳ liền bắt đầu dọn chén đũa chuẩn bị đi rửa, Thẩm Mộng Dao thấy vậy liền muốn đứng lên dành việc rửa chén với Viên Nhất Kỳ.
"Để đó em làm cho, chị ra ngoài sô pha ăn trái cây đi. Nhà có máy rửa chén nên em chỉ cần tráng nước sạch sơ qua một lần là được"
Thẩm Mộng Dao gật gật đầu nhưng vẫn phụ đem chén vào bếp với Viên Nhất Kỳ. Đem chén để vào bồn rửa chén xong cô liền đứng ở một bên nhìn Viên Nhất Kỳ tráng nước và sắp xếp chén đĩa vào máy rửa chén. Cả quá trình đó cả hai không ai nói chuyện với ai, một bầu không khí im lặng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][HẮC MIÊU] ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI
FanficSẽ thế nào nếu một sát thủ gặp một tướng cướp??? Sẽ thế nào nếu cả hai yêu nhau? Sẽ thế nào nếu cả hai đều thấu hiểu cho quá khứ của nhau.... Tình yêu... *** Tui lấy ý tưởng từ bộ phim Nữ sát thủ của đạo diễn Đặng Minh Quang. Nhưng tui sẽ thay đổi m...