Sau vụ đặt bẫy không thành công rồi lại bị Ảo Ảnh chơi một vố, bọn người Lão Diệp với Thích Dư Châu rất tức giận và quyết tâm phải bắt và giết Ảo Ảnh cho bằng được.
Cũng kể từ sau vụ đó Ảo Ảnh cũng biến mất không còn tung tích, cho dù đám người của Thích Dư Châu có bao nhiêu vụ làm ăn thì Ảo Ảnh cũng không xuất hiện khiến bọn họ tức điên lên.
Việc làm ăn của bọn họ không có Ảo Ảnh cũng diễn ra suôn sẻ nhưng dạo này cảnh sát đánh hơi được điều gì đó nên có nhiều vụ bị cảnh sát tóm, nhưng đó chỉ là mấy vụ nhỏ lẻ không đáng kể nên bọn người Thích Dư Châu với Lão Diệp không để ý lắm.
"Hình như tên Ảo Ảnh sau vụ đó liền biến mất, có lẽ tên đó đã biết sợ!" Thích Dư Châu lắc lắc ly rượu cười nói
Lão Diệp vừa uống rượu vừa nhìn Thích Dư Châu, đặt ly rượu xuống bàn ông ta cười cười nói: "Cô nói cũng đúng, nhưng mà chiếc vali 3 triệu đô vẫn không biết ở đâu, chỉ khi tìm được Ảo Ảnh mới có thể biết được tung tích của nó"
Sau lời nói của Lão Diệp thì không khí càng trở nên im lặng, cả hai không ai nói với ai lời nào. Lão Diệp đốt một điếu thuốc lá đưa cho Thích Dư Châu, Thích Dư Châu hít một hơi rồi thở ra một làn khói trắng liền cười nói.
"Ông không cần lo, chuyện chiếc vali sẽ có người của ông chủ lo. Tôi và ông chỉ cần giao dịch thành công chuyến hàng sắp tới cho thành phố B là được, chuyến hàng này rất quan trọng, tốt nhất là nên bí mật chỉ tôi với ông biết thời gian và địa điểm, dạo này bọn cảnh sát đánh hơi nhanh lắm"
"À còn nữa, cái cô gái hôm bữa xuất hiện là người của bọn cô à?"
Lão Diệp đột nhiên hỏi, Thích Dư Châu không nói chỉ gật đầu xác nhận. Nhận được sự xác nhận của Thích Dư Châu, Lão Diệp lo lắng nói: "Nếu lão Vương đã cử cô ta sang đây thì có khi nào ông ta đang nghi ngờ cô không?"
"Không có, lão ta cử cô ta sang truy tìm chiếc vali và lấy mạng tên Ảo Ảnh. Còn tôi thì vẫn phụ trách mọi giao dịch của lão ta tại thành phố S".
Thích Dư Châu bình tĩnh nói, thấy Thích Dư Châu nói thế Lão Diệp mới thả lỏng chân mày "Vậy là tôi yên tâm, tôi sợ lão ta biết cô đang làm việc cho tôi"
"Ông đừng lo, mọi chuyện ở thành phố S vẫn là do tôi quyết định, tôi có làm việc cho ông thì lão cũng không biết được"
Ngồi thêm một lúc nữa thì Thích Dư Châu mới đánh tiếng chào Lão Diệp rồi ra về. Đợi Thích Dư Châu về thì Lão Diệp mới cho gọi Tả Tịnh Viện vào hỏi một số chuyện.
"Mấy hôm nay có tin tức gì về Ảo Ảnh và chiếc vali không?"
"Đại ca, sau hôm đó tên Ảo Ảnh như bốc hơi. Em cùng mấy anh em truy tìm rất nhiều nơi nhưng cũng không có tin tức của tên đó."
Tả Tịnh Viện tỏ vẻ bất đắc dĩ nói, khi cô nói xong thì nhìn thấy Lão Diệp vẫn hút thuốc mà không nói gì thêm, mày cũng nhíu lại như đang suy nghĩ gì đó. Đến khi cô định hỏi thì lão ta mới mở miệng nói: "Cho đàn em tiếp tục tìm kiếm tung tích của Ảo Ảnh, à còn nữa nhớ chú ý đến con ả sát thủ mới của Lão Vương, Thích Dư Châu vừa nói con ả đó đến thành phố S là để truy tìm chiếc vali 3 triệu đô"
"Dạ em biết rồi. Nếu không còn gì nữa thì em xin phép ra ngoài ạ" Tả Tịnh Viện rời đi khi nhận được cái gật đầu của Lão Diệp.
---------------------------------------------------------------------------------------
Đến tối Viên Nhất Kỳ rủ Vương Dịch đến nhà mình cùng nhau ăn lẩu do Vạn Lệ Na nấu. Mặc dù được mời đến nhưng Vương Dịch vẫn mang theo một số đồ ăn kèm và nước uống.
"Choa, Nhất Nhất đem thật là nhiều đồ ăn nhoa" Tiểu Tình thấy Vương Dịch tay xách nách mang liền vui vẻ vỗ tay nói.
Viên Nhất Kỳ thấy Tiểu Tình nói vậy cũng cùng Quách Sảng nhạy theo nói: "Nhất Nhất thật là tri kỉ quá mà"
Vương Dịch nhìn thấy biểu cảm của Viên Nhất Kỳ và Quách Sảng liền khó chịu nhăn mặt, nếu không có Na tỷ cản lại thì chắc cô đã vác dao lên chém chết hai con người láo cá kia rồi.
Buổi ăn lẩu có sự xuất hiện của Trương Quỳnh Dư và Vương Dịch khiến cho bữa ăn thật vui vẻ. Cả buổi tối hai người hơi lớn cùng hai đứa trẻ cứ tranh giành đồ ăn với nhau rất nhau, nháo đến Vạn Lệ Na phải quạo lên thì mới dừng lại, Trương Quỳnh Dư ở một bên an ủi Vạn Lệ Na cũng mệt theo.
Ăn tối xong Vạn Lệ Na cho hai bạn nhỏ đi ngủ còn ba kẻ người lớn kia thì ra ngoài trời vừa nhăm nhi ly cà phê vừa trò chuyện với nhau.
Đang yên lặng thì bỗng nhiên Viên Nhất Kỳ nói: "Sắp tới em sẽ đi chụp hình đâu đó một thời gian"
"Định đi đâu?" Trương Quỳnh Dư hỏi lại, còn Vương Dịch thì nhìn Viên Nhất Kỳ nhướng mày cũng tỏ ý hỏi
"Chưa biết nữa nhưng việc cần làm hiện tại là sáng mai sẽ đi nhuộm tóc lại, để màu tóc này có vẻ gây chú ý quá" Viên Nhất Kỳ cười nói
"Ừm cũng đúng, màu này quá nổi" Vương Dịch cũng gật đầu đồng ý
Trương Quỳnh Như cũng tỏ vẻ đầu ý, sau đó cô bất chợt hỏi: "Hôm nay em không gọi Tả Tả đến à?"
"Dạo này em không có liên lạc với Tả Tả. Sau vụ gài bẫy đó em sợ lộ nên không có liên lạc với chị ấy"
"Chị biết rồi, hiện tại bên phía cảnh sát hình như cũng đang truy lùng em đó" Trương Quỳnh Dư nói. Điều này Viên Nhất Kỳ cũng đã biết trước cho nên cô cũng không ngạc nhiên gì.
"Còn thêm một cô gái sát thủ truy tìm chị ấy nữa" Vương Dịch ngồi một bên chèn thêm một câu vào nữa. Trương Quỳnh Dư ngồi bên cạnh nghe vậy liền tò mò hỏi "Ai vậy?"
"Là người của lão trùm bên Mỹ, chiếc vali em đang giữ là của lão ta" Viên Nhất Kỳ nói xong còn không quên liếc xéo Vương Dịch một cái. Vương Dịch tỏ vẻ không sao cũng liếc lại cô một cái.
"Cô gái ấy có mùi nước hoa rất đặc biệt!" Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ Vương Dịch liền bồi thêm một câu nữa khiến Viên Nhất Kỳ đỏ mặt.
Trương Quỳnh Dư nghe thấy vậy liền nhìn Vương Dịch, sau đó đánh mắt sang thì thấy gương mặt đỏ của Viên Nhất Kỳ, thậm chí đến lỗ tai còn đỏ. Cô không nói gì chỉ nhìn Viên Nhất Kỳ mà nở nụ cười thật tươi.
Chính nụ cười của Trương Quỳnh Dư càng làm cho Viên Nhất Kỳ ngại hơn nữa, liền chào tạm biệt rồi như một cơn gió mà chạy về nhà của mình bỏ lại hai người nào đó cười rất lớn.
Đến lúc Vạn Lệ Na đi ra thì thấy Vương Dịch và Trương Quỳnh Dư cười rất lớn còn Viên Nhất Kỳ thì đâu mất tiêu, cô liền lên tiếng hỏi: "Kỳ Kỳ đâu? Mà hai em có gì vui mà cười như vậy?"
"Em vừa mới nhắc đến cô gái sát thủ kia thì Nhất Kỳ đã đỏ mặt mà chạy về nhà rồi" Vương Dịch cố gắng nhịn cười mà nói cho Vạn Lệ Na.
Nghe được nguyên nhân Vạn Lệ Na cũng nở nụ cười, cả ba người sau đó là vui vẻ nói về chuyện của Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48][HẮC MIÊU] ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI
FanfictionSẽ thế nào nếu một sát thủ gặp một tướng cướp??? Sẽ thế nào nếu cả hai yêu nhau? Sẽ thế nào nếu cả hai đều thấu hiểu cho quá khứ của nhau.... Tình yêu... *** Tui lấy ý tưởng từ bộ phim Nữ sát thủ của đạo diễn Đặng Minh Quang. Nhưng tui sẽ thay đổi m...