Jungkook lại mang anh trở lại dinh thự nhà Jeon gia.Tin Chayoon giả mang thai được mọi người dần biết đến.
Tuy Jungkook không giỏi về khoản yêu thương nhưng lại cực kì giỏi trong việc làm người khác khổ sở.
Công ty của nhà Chayoon bỗng phá sản, gia đình cô phải chốn nợ khắp nơi. Những người trong bệnh viện cơ cấu với cô nàng đều bị đuổi việc và không thể kiếm ăn ở bất cứ đâu.
Jimin thì không quan tâm mấy thứ này. Anh không can thiệp vào cách trừng phạt của cậu, dù nó tệ đến cỡ nào.
Cả một thời gian sau, Jimin cảm giác Jungkook đang thay đổi. Chung thủy? Anh rất muốn nói nó là như vậy.
"Jungkook, cậu không quan hệ cũng một cô gái nào nữa sao?"
Cậu ngồi trên bàn làm việc, liền đưa mắt nhìn anh đang vắt vẻo trên ghế dài.
"Hm?"
Jimin đứng dậy đi tới, ngồi lên đùi cậu, vòng tay qua cổ rồi cúi đầu xuống hít một hơi trên người cậu.
"Cậu dạo này không có mùi của người khác?"
"Không phải điều anh thích sao?" Jungkook búng lên mũi anh.
"Đương nhiên thích. Có phải cậu nhận ra yêu tôi mới là chân ái rồi đúng không?" Anh nhe răng cười xua nịnh.
"Jimin bao giờ anh mới từ bỏ hy vọng đây?"
Anh bĩu môi. "Buồn cho cậu là không bao giờ nhé."
"Tôi nhất định phải cưới một cô gái. Nếu không cha tôi sẽ không trao lại quyền thừa kế. Cô gái lần này tôi đã thống nhất trước rồi. Tất cả gọi là hình thức."
"Ước gì tôi là phụ nữ nhỉ?" Jimin nói bâng khuâng.
"Anh nên chỉ là mình."
"Biết mà. Cậu yêu tôi bỏ mẹ ra."
Jimin lè lưỡi rồi chạy đi.
Jungkook chỉ biết ngồi cười.
.
"Jimin, ngày kia anh sẽ cùng tôi ra nước ngoài?"
Anh ngạc nhiên, dừng tay đang ngắt hoa hướng dương nhìn cậu ngồi ở dưới bãi cỏ. "Đi chơi?"
"Không. Đi gặp một người."
Jungkook tất nhiên biết anh không thích gặp người quen của cậu. Thường cậu hạn chế cho anh tiếp xúc với luôn, nhưng lần này lại tự mình đưa anh đi gặp một người, có thể là người kia không hề tầm thường.Jungkook thấy anh đang suy nghĩ gì đó không trả lời, liền hỏi.
"Sao vậy"
Jimin cắt đứt nghi vấn trong lòng. "Không có gì. Chỉ nghĩ là đi nước ngoài thì phải bay. Tôi trước chỉ quen sống dưới biển, chưa từng lượn trên trời. Có chút sợ."
Jungkook bật cười. "Đến tôi anh còn dám trêu đùa. Vậy mà vẫn biết sợ cơ đấy."
Jimin tự nhiên hứng thú, dừng tay đặt bó hoa xuống đất, đi đến bên Jungkook rồi bò chồm lên người cậu.
"Đâu. Tôi nào dám đùa với cậu." Jimin trợn mắt làm mặt kiểu khó hiểu. Tay không yên phận luồng xuống quần cậu, xoa xoa. "Chỉ dám đùa với nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Forgotten island soul [KOOKMIN]
RandomTình yêu đẹp đến mấy cũng tàn là câu nói đau đơn nhất . Anh và cậu yêu nhau , tình yêu của họ bắt đầu trên vùng đảo hoang vắng có sức mạnh kì ảo . Vì tình yêu cậu có thể hi sinh tínb mạg để người mình yêu về đc vz gia đình