Quản Lý
Lúc đầu Jungkook nghĩ sẽ cùng Jimin cả đời trên đảo, nhưng cậu lại thay đổi quyết định. Cậu muốn Jimin tốt hơn, không vì gì khác.Jungkook không cần giải thích nhiều, cậu đưa ra đúng một lý do duy nhất và nó cực thuyết phục Jimin. Jungkook bảo sẽ rất lo nếu anh bị bệnh.
Jimin tất nhiên ghét bị bệnh trên đảo, nơi đây không nguồn y tế. Rất nhanh chóng nghe theo ý cậu. Thật ra, Jimin ở đâu cũng được, nghĩa là có Jungkook.
Hai người là nhà của nhau.
Jungkook là một người cũng rất chu toàn. Trước khi người của cậu rời đi, cậu có dặn là ba tháng quay lại một lần để đưa vận dụng cho hai người.
Hai người ở trên đảo ba tháng rồi rời đến đất liền.
Jungkook chọn sẽ ở Busan thay vì Seoul. Cậu thấy Jimin thích Busan hơn là ở dinh thự Jeon gia. Anh thích sự bình yên ở nơi này và biển.
Jungkook về đất liền thì cậu có thể giúp Jungho cùng xử lý mọi việc trong gia tộc từ xa. Jungkook cực thương em trai mình.Jimin bảo với cậu thích làm bánh. Vậy nên Jungkook mở hẳn cho anh luôn một tiệm trà bánh.
Jimin đặt tên nó là JJ. Well, ai cũng biết ý nghĩa của nó mà.
Jimin thật sự có một em người yêu tài giỏi. Jungkook giúp anh thiết kế từng thứ một ở quán. Ngay từ đầu đã thú hút được một số lượng khách lui tới. Có vẻ mọi người rất thích decor của JJ.
Nhưng nhiều lúc Jimin nghĩ JJ đông khách không chỉ vì trà bánh ngon, không gian đẹp mà còn một nguyên nhân khác.
Lượng khách nữ đến quán rất nhiều, toàn từ độ tuổi tươi trẻ, các em gái học sinh cấp ba cho đến những cô gái trưởng thành.
"Anh quản lý đẹp trai" là điều Jimin nghe thấy mấy cô gái hay thì thầm với nhau. Jimin thấy thích thú về điều này.
Bình thường, Jimin sẽ nướng bánh vào buổi sáng, còn mọi việc khác đều để Jungkook lo liệu, anh chỉ ngồi đọc sách cả ngày. Jungkook làm quản lý cho JJ. Một anh quản lý đẹp trai.Jungkook mới chỉ có hai sáu tuổi. Cái ngưỡng kết hợp của tuổi trẻ và trưởng thành. Cậu rất đẹp trai, Jungkook của anh tuyệt vời. Từ hình dáng, thần thái cho đến tính cách đều luôn lôi cuốn người khác. Jungkook có một thân hình rắn chắc, cậu tập thể dục đều đặn, anh nhìn thấy cậu khỏa thân mỗi ngày nên anh cực chắc nó tuyệt như thế nào. Jungkook có đôi chút trẻ con trên mặt, cậu có nụ cười của thỏ, một ánh mắt sáng, tất cả đều bị sự nam tính của chiếc xương hàm của cậu kéo lại. Jungkook cực phẩm hơn với cái nốt ruồi ở dưới môi, cực kì đặc biệt.
Vì "ngọt nước" như vậy nên các nàng mê là đúng, đến anh còn nghiện không dứt ra được mà.
Nhưng anh quản lý này lạ lùng lắm. Không cười với khách chỉ cười với chủ.JJ ngày càng đông đến nỗi có hôm gần tối đã hết sạch thứ để bán rồi. Jungkook lại không thích Jimin làm nhiều, làm vì đam mê thôi chứ vì tiền đâu, không cần phải vất vả làm gì. Nói thế chứ ai chẳng biết cậu muốn Jimin chỉ làm việc cho cậu vào buổi tối.
Jimin hay đùa.
"Jungkook, cậu định đùa giỡn con gái nhà người ta đến khi nào?"
"Tôi đâu có đùa giỡn ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Forgotten island soul [KOOKMIN]
AléatoireTình yêu đẹp đến mấy cũng tàn là câu nói đau đơn nhất . Anh và cậu yêu nhau , tình yêu của họ bắt đầu trên vùng đảo hoang vắng có sức mạnh kì ảo . Vì tình yêu cậu có thể hi sinh tínb mạg để người mình yêu về đc vz gia đình