Lười biếng cũng là một cái tội, tất nhiên người bây giờ đang lăn lăn trên giường là giám đốc Kim Taehyung. Hắn cũng bị giờ giấc của omega nhà mình làm cho mất ngủ, vì Jungkook đói giờ nào sẽ thức giờ đó. Mà hắn thì đã đi làm từ sáng đến tận khuya, vừa đặt lưng xuống, còn chưa ôm được người ta thì Jungkook đã tuột xuống giường đi tìm thức ăn đêm.Kim Taehyung như vậy lại lẽo đẽo theo cậu, mười hai giờ ăn một lần, ba giờ lại thêm một lần sau đó sáu giờ hắn dậy không nổi nữa. Mỗi lần ăn sẽ thường muốn ăn rất nhiều thứ, Taehyung rất sẵn lòng tìm cho cậu ăn nhưng omega ngoài ăn những đồ bổ mà hắn có thể gọi người nấu thì còn muốn ăn những thứ mà hắn chưa từng nghe qua.
Alpha nằm uể oải trên giường, đã làm việc theo kiểu từ thứ hai đến thứ sáu và thứ bảy, chủ nhật ở nhà chăm bầu. Jungkook ăn, hắn cũng sẽ ăn nhưng là ăn thừa của cậu. Omega ăn rất khoẻ, thường sẽ ăn hết khẩu phần của ba người ăn, rồi nghĩ ngơi một chút sẽ tiếp tục ăn dặm hoặc là trái cây hay đồ ngọt. Vì lẽ đó mà chỉ trong từ tháng bầu thứ tư đến thứ năm, Jeon Jungkook tăng gần hai kí. Vì thế omega mập lên thấy rõ. Hai cái má phúng phính, ngực lại nhạy cảm hơn và đặc biệt cả bắp đùi hay mông cũng nở nang hơn rất nhiều.
Kim Taehyung nằm một lúc vẫn phải leo xuống giường xem người kia đang làm gì, hắn nhìn vào đầu tròn ló ra trên sofa phòng khách. Không có gì để ngạc nhiên, omega ăn trái cây, ăn nhiều và vô cùng nhiều. Tủ lạnh chất dù có đầy bao nhiêu thì cậu vẫn càn quét hết. Mà vì như thế nên Jungkook khoẻ mạnh hơn, không hề chán ăn hay buồn bã vì đói. Omega quay đầu nhìn hắn.
"Giám đốc có ăn táo và cam không ạ?"
Alpha lắc đầu, hắn đi tìm một ly nước mát sau đó đến ngồi cùng với người ta. Kim Taehyung gục đầu vào vai cậu, tay nào đó xấu xa luồn qua eo ôm bụng tròn.
"Cục cưng ngủ ít như thế sẽ không tốt, đi lại nhiều sẽ cảm thấy mỏi chân phải không?"
Jungkook để hắn dụi tóc vào gò má, cậu gật gù mà cũng không mấy đồng tình. "Em ngủ nhiều mà, lúc ngài đến công ty... lúc nào em cũng ngủ quên hết. Còn đi nhiều là vì, vì ở một chỗ sẽ rất chán mà."
Alpha biết cậu chán nản, là một nhân viên vốn dĩ chăm chỉ. Nếu trước khi mang thai cậu phải thức đêm làm việc thì bây giờ chỉ cần đúng chín giờ sẽ leo lên giường ngay lập tức, nếu hắn về sớm thì omega sẽ phơi mông cho Kim Taehyung sờ soạn. Kiểu như cảm giác alpha có bên cạnh, cậu sẽ dễ dàng tìm thấy mộng đẹp.
Taehyung ngồi im lặng nhìn cậu, hắn xoa xoa bàn tay sau đó thuận mắt nhìn đến cặp chân trắng trẻo và sạch sẽ của một omega. Alpha sẽ chẳng chịu ngồi dưới một ai hết, nhưng Jeon Jungkook sẽ là ngoại lệ đầu tiên và là cuối cùng. Hắn tách hai chân ngươi yêu ra, dễ dàng đặt đầu vào giữa hai bắp đùi xinh xắn. Để hai chân người ta gác lên vai, tóc đen dụi dụi vào hạ bộ của Jeon Jungkook.
"Kẹp lại đi, bị đùi cục cưng kẹp thế này... cũng thích." Alpha vu vơ, nhưng Jungkook thì kẹp thật. Cậu xoa xoa tóc hắn, lại muốn cọ bụng lên Kim Taehyung.
Hắn vì êm ái đã muốn đi ngủ, Kim Taehyung thoải mái gục sang một bên đùi. Hắn vuốt ve cổ chân xinh xắn, môi mấp máy giống như đang vô tư để nghĩ ngợi. "Tôi đưa cục cưng đi chơi nhé? Em thích Tokyo hay là Paris nhỉ?"
Jeon Jungkook há hốc miệng, nơi xa xôi như thế chắc chắn người nghèo như omega chưa đi qua lần nào. Là được ngắm nhìn vẻ đẹp của từng nơi trên tivi đã khiến cậu đầy thích thú, nếu còn đưa omega đi xa như thế Jungkook chắc chắn sẽ chẳng bao giờ quên. Và hứa rằng omega sẽ kể nó với những đời sau này của mình, sẽ khoe với con rằng giám đốc đã cho đi ở đây, khoe với cháu rằng ông nội con đã cho đi ở kia và khoe với chắt rằng ông cố nội đã cho đi ở nọ.
Nghĩ thôi cậu đã thích vô cùng.
"Nhưng nếu là bây giờ thì cũng không tiện... hay tôi đưa cục cưng đi biển nhé? Đi vài hôm để thay đổi chút, mà nếu em thích thì tôi cái gì cũng sẽ mua cho cả." Alpha nhắm nghiền mắt, chắc có lẽ vì Jungkook quá phấn khích đã kẹp chặt đùi. Tin tức tố ngòn ngọt, beo béo quẩn quanh cánh mũi. Sắp ngủ rồi, cảm giác thế này trông tuyệt vời thật đấy.
"Giám đốc nói thật ạ... ngài sẽ đưa em đi đúng không?" Omega nhỏ nhẹ sờ vào chóp mũi hắn, Kim Taehyung nhếch môi mang theo ý cười. Hắn hôn cái chóc lên bắp đùi thơm thơm, tay véo nhẹ vào đó.
"Chắc rồi... em thích thì tôi sẽ đưa em đi, Jungkook là viên ngọc quý giá nhất của tôi cơ mà."
Taehyung có thể làm cho cậu tất cả, bởi nếu hắn nói khi cả hai bắt đầu quen nhau như thế này alpha đã nghe và hiểu rõ sơ yếu lý lịch của cậu. Omega từng sống với ai, từng bị bắt nạt thế nào hắn đều biết rõ.
Mà điều hắn nghĩ may mắn nhất chính là lần đầu của Jeon Jungkook thuộc về mình chứ chẳng phải bị ai cướp lấy và nhấn omega xuống vũng bùn.
_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
Fanfiction[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.