Kim Taehyung ngồi ở ghế chờ trong bệnh viện, bên cạnh là omega vẫn đang thút thít khóc. Hai cái má phính hồng hồng, môi bĩu ra như đang mếu. Tay run run ôm bụng, lo sợ đến nổi đầu óc cũng choáng váng. Cậu không dám lên tiếng muốn xin tha nữa, Jungkook chỉ cúi đầu. Có khóc cũng là rấm rứt.
Chỉ có alpha bên cạnh dỗ mãi cũng không chịu nín, vì căn bản Jungkook không chịu nghe hắn. Kim Taehyung đặt tay lên bàn tay đang ôm bụng của omega, hắn hơi cúi người như muốn nhìn vào mắt cậu.
"Em mang thai thật đúng không?"
Jeon Jungkook mặt mày ướt nước chỉ biết gật đầu, cậu non nớt lại luôn lo sợ nhiều thứ. Chỉ cần hiện tại Kim Taehyung nói gì cũng sẽ lập tức gật đầu, nhưng hắn bảo đứng dậy lại ngồi lì không chịu nghe theo.
"Đi vào nhà vệ sinh kéo áo lên cho tôi xem, sao lại giấu?" Kim Taehyung cố nhẹ giọng để dỗ cậu, hắn vuốt vuốt lưng omega.
"Vì... vì ngài sẽ bắt tôi phá thai, huhu- tôi rất sợ. Tôi tự nuôi cũng được, nhưng mà... ngài biết rồi." Omega dùng tay lau nước mắt, nhưng càng lau thì nước mắt lại càng rơi ra.
Hắn cũng hết cách chỉ biết ngồi im nhìn cậu nức nở, Kim Taehyung cũng dùng thời gian đó ngó nghiêng những omega đang mang thai xung quanh. Nếu như trông bụng Jungkook chỉ lớn lên đôi chút thì bọn họ đã vượt mặt rồi, nhìn rất nặng nề mà vô cùng khổ sở cho một omega.
Alpha vuốt nước mắt trên má cậu, hắn nghiêng mặt hôn vào khoé môi Jungkook. Tay kia choàng qua eo, xoa xoa trên bụng. "Tôi đã bảo em phải phá đâu? Bây giờ tôi đang đi khám cùng omega của mình cơ mà, con tôi ở trong bụng em này... tại sao tôi phải làm vậy chứ?"
"Ngài... nếu không có tình yêu, thì giống như tôi đang ép ngài vậy... hức- ép giám đốc chịu trách nhiệm. Sẽ cản trở ngài." Jungkook cố gắng mạnh miệng để nghĩ cho hắn, thế nhưng bản thân được alpha ôm thế này ở chốn đông người lại rất vui. Kiểu như omega đang được bảo bọc, được Kim Taehyung cưng nựng vậy.
"Ai bảo tôi không thích em? Nếu như không thích thì sau cái lần đầu tiên ngủ với em tôi đã đá đít em rồi, omega trông tệ thật đấy... em hôn rất tệ, chuyện tình dục cũng tệ nốt luôn." Kim Taehyung cười cười, hắn bâng quơ nói để người nhỏ quên đi cảm giác lo sợ. Alpha tự khắc nhìn thấy Jungkook tròn mắt suy nghĩ, nước mắt vẫn còn dính trên khoé mi nhưng là đang rất vui.
"Vậy, vậy lần sau giám đốc dạy tôi... tôi sẽ làm tốt hơn mà." Omega bịn rịn hai tay nhìn hắn, những rạng hồng lấp ló trên hai bầu má sữa mềm mại. Mũi chun lên, môi xinh và răng thỏ lại càng khả ái hơn cả.
Jeon Jungkook sau khi nghe giám đốc bảo chỉ dắt cậu đi khám thai, omega đã yên tâm đi vào gặp bác sĩ. Cậu nằm trên giường, hai tay vạch áo lên để bác sĩ kiểm tra bụng. Thứ dung dịch lành lạnh quét qua vùng trắng nõn, Jungkook cũng ngại ngùng khi thấy alpha đang nhìn chằm chằm.
"Được rồi, em bé đang phát triển... tốt lắm! Omega tương đối ổn, nhưng theo tôi thì so với những omega khác thì cậu nhà có phần gầy hơn. Nghía qua một chốc thì chắc vẫn ăn thức ăn nhanh và ít uống nước nhỉ? Bởi vậy nên, từ tháng này phải bổ sung nhiều dinh dưỡng cho bé, tránh thức khuya hay làm những việc nặng."
Kim Taehyung đứng bên cạnh tiếp thu hết vào đầu, hắn quan sát kĩ cái bụng trắng tròn. Có vẻ lớn hơn thật, nhưng so với mắt hắn thì trông cứ như Jungkook đang tăng cân ở vùng bụng ấy, đáng yêu thật.
Omega kéo áo xuống, cậu cúi đầu chào bác sĩ rồi cầm phiếu khám sức khoẻ trên tay. Có một hình siêu âm be bé được in ra, Jungkook ngắm nghía mãi mà không biết chán. Sao lại nhiệm màu thế nhỉ? Lần trước cậu cũng đến đây, nhưng vì tiếc tiền nên chẳng dám in hình siêu âm của đứa trẻ rõ như vậy. Alpha bên cạnh khoác eo cậu cũng ngó theo, nhìn một chốc mới hiểu ra cảm giác của alpha khi sắp làm ba lớn.
Thật sự có cảm giác hạnh phúc, kiểu như nghĩ bản thân hình như sắp trưởng thành rồi. Nhưng alpha so với những a khác thì trưởng thành muộn hơn nhiều, hắn đã ba mươi lăm mới biết được mùi có omega mang thai con mình.
Kim Taehyung dành cả buổi chiều để đưa omega đi quanh trung tâm thương mại, cậu tất nhiên là một bạn o tiết kiệm. Jungkook dù thấy rất đẹp nhưng nhìn giá tiền đã lo lắng lắc đầu. Mắc như vậy cậu có bỏ hết tiền của bản thân ra cũng không trả hết cho alpha được.
"Sao cái gì em cũng không thích thế? Tôi đưa em đến chỗ mắc tiền hơn nhé? Omega mang thai thế này phải sắm đồ rộng rãi một chút... phải mua thêm nhiều quần con nữa, mặc ở trong phòng mới đáng yêu." Kim Taehyung dời bàn tay từ eo xuống đến mông đào, hắn tặc lưỡi tấm tắc khen ngợi dù dáng người omega có mảnh mai thì mông lại tròn và rất mẩy.
Omega nghe thế đã vội vã cất tiếng, trông vẻ mặt đầy hoảng hốt. "Không đâu ạ... hay, hay giám đốc đi chợ đi ạ. Chỗ đó bán rất nhiều đồ... mà còn rẻ nữa."
Alpha nhíu mày, hắn tét lên mông xinh của omega. Kim Taehyung bảo cậu xoè tay ra, Jungkook lại ngoan ngoãn làm theo. Lúc trong tay cầm lấy một chiếc thẻ màu đen đã hoảng đến run cả tay.
"Tôi có rất nhiều tiền, không cần em phải tiết kiệm giúp đâu. Hôm nay dắt em đi mua đồ, nếu thích cái gì thì em cứ trả bằng thẻ của tôi... sau này nó là của em cả đấy." Hắn hào phóng như vậy, trong mắt Jeon Jungkook đã đầy ngưỡng mộ. Omega cầm thẻ mà run cả tay, cậu nuốt nước bọt. Bản thân lại nhanh chóng cất vào túi vì sợ làm mất, căn bản ngày hôm đó cũng không dám mua gì bằng chiếc thẻ màu đen nọ.
Buộc alpha phải dở khóc, dở cười lấy ra một chiếc thẻ màu vàng khác để mua quần áo cho omega. Kim Taehyung lựa thứ gì cậu cũng lắc đầu, nhưng bản thân hắn tự khắc biết Jungkook đã sờ qua mấy lần. Thích đến nổi ồ lên.
Alpha đặt túi to, túi nhỏ vào cốp xe. Hắn ngồi vào ghế lái, nhìn nhóc con bên cạnh cứ nhìn chằm chằm vào chiếc thẻ ATM màu đen huyền. Mắt sáng lên nhanh chóng, giống như là lần đầu tiên cậu được thấy nó vậy.
"Omega, vén áo lên cho tôi xem bụng."
Jeon Jungkook cất thẻ vào túi, ngoan ngoãn kéo áo lên cho hắn nhìn. Khuôn mặt có vẻ đang ngại, vì omega vén lên quá trớn để alpha nhìn thấy cả ti mất rồi.
"Mai em không cần đi làm nữa đâu, tôi sẽ nuôi em."
Jungkook vì có em bé nên bị đuổi việc rồi, cậu không biết có nên buồn không nữa. Nhưng mà nếu omega bỏ trốn thì cậu vẫn sống trong nhung lụa bằng chiếc thẻ này được nhỉ?
Tuyệt quá!
___
em hơi kị cái dụ tổng tài trong truyền thuyết=)))) kiểu như là trong ví toàn thẻ, nhà biệt thự, xe sang chảnh đồ đó. n-nhưng mà trong fic này thì alpha kim là hình tượng này đó...
nhưng mà á ảnh ở cái nhà nhỏ thuii là kiểu căn hộ nằm trong một cái chung cư sang chảnh đồ đó🥹
nghe ảo quải đạn, nhưng mà em đang hướng tới cái kiểu mà alpha cưng em bầu như cưng trứng, hứng như hứng hoa á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
Fanfic[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.