3: thư ký giám đốc nhìn thấy cả hai làm bậy.

50.6K 2.8K 701
                                    


Jeon Jungkook uể oải đến công ty sau một đêm mất ngủ, môi cũng sưng kha khá mà quầng mắt cũng thâm thấy rõ. Cậu đưa bản thảo mà chính mình đã làm cả ngày hôm qua cho Sarang nhưng bản thân chẳng hề nhận lại lời cảm ơn nào. Cậu vì lúng túng cứ cười cười, tay gãi đầu rồi trở về vị trí.

Riêng Kim Taehyung hôm nay không vui vẻ chút nào, chuyện nụ hôn đêm qua bị cắn trúng lưỡi khiến hôm nay alpha chỉ cần mở miệng nói chuyện hay uống cà phê nóng đều làm hắn đau. Mà giám đốc trẻ đã bao giờ cúi đầu chịu thiệt, hay hạ mình để chăm sóc ai bao giờ. Hắn nhăn mày, đập bàn một cái đã gọi ngay thư ký. Một omega có gương mặt ổn, nhưng so với thứ nước hoa cộng với tin tức tố làm hắn đau nhức cả đầu. Alpha mấp máy môi căn dặn, còn không hề sợ người nào đó mất mặt mà nói.

"Gọi Jeon Jungkook đến đây gặp tôi, còn nữa... mau thay mùi nước hoa trên người cậu thành một thứ khác. Thật nặng mùi!" Kim Taehyung so với thế càng để ý hơn về chất dẫn dụ của omega Jeon, mùi sữa bột ngòn ngọt lại beo béo. Giống như chỉ cần nếm qua một lần sẽ đắm say đến không quên nổi. Ngủ với omega một lần, hắn còn tính đến cả chuyện sẽ ngủ với cậu lần hai. Nếu so với người lần trước hắn quan hệ, omega Jeon tốt hơn nhiều.

Tuy cậu rất lúng túng trong chuyện giường chiếu, nhưng bù lại Jeon Jungkook nom đáng yêu hơn những người khác. Tuy kinh nghiệm tình trường hắn không có nhưng để đánh giá một cái gì đó đẹp đẽ thì hắn ghét cặp kính che mờ đi đôi mắt xoe tròn của omega hơn. Thứ đã khiến hắn chẳng thể nhìn rõ cái đẹp của cậu. Ngay khi thoát khỏi cặp kính, hắn thề rằng Jeon Jungkook thật ra còn khả ái hơn cả những omega mà hắn từng thấy, nói hắn quá mê mệt cậu cũng được. Nhưng để được chọn thì ngủ với omega tên Jeon Jungkook còn làm hắn thích hơn vạn lần.

Thư ký bực dọc đứng trước phòng ban của cậu, gọi mãi cũng chẳng nghe thấy tiếng omega trả lời. Cậu sớm đã treo bản thân trên mây xanh, mộng tưởng đến chuyện nếu như Jungkook là người yêu của giám đốc. Nếu là thế thì cậu phải ngủ cùng hắn, nhưng không chỉ là vờn nhau một lần mà nếu nhiều hơn thì cậu sẽ chẳng tài nào gượng dậy để đến công ty được. Chê Jungkook ham mê alpha cũng đúng, vì từ sau lần đó thứ cảm giác mà cậu thường mắc phải chính là phản ứng sinh lý liên quan đến Kim Taehyung.

Jungkook không dám nghĩ nữa, vì cậu biết bản thân nên dừng lại. Giám đốc Kim, thật ra là người yêu của Lee Sarang kia mà.

Lần này bị gọi tên Jeon Jungkook mới giật mình, vội đứng dậy rồi dỏng dạc lên tiếng. "Dạ?"

"Cậu điếc rồi à? Giám đốc cho gọi mà cậu còn chẳng chịu nghe, nhanh lên... ngài ấy đang rất tức giận."

Jeon Jungkook nghe thế đã hoảng, cậu nhanh nhanh chân đi tìm hắn. Còn không để ý thấy sau lưng vang lên tiếng cười cợt đầy khó nghe.

"Làm lâu thế chắc cũng đến lúc bị đuổi rồi." Lee Sarang nheo mắt, nó khỉnh khinh tặc lưỡi.


Thư ký chỉ cười mỉa. "Đến nó rồi thì sắp đến lượt cậu đấy, đừng tưởng bỡ."

Jeon Jungkook đứng cúi mặt, alpha lại chống cằm nhìn cậu. Hắn ngoắt tay, vừa thấy omega đến gần đã ôm eo kéo Jungkook ngồi vào lòng. Hắn chẳng nói thêm chi, chỉ nghía qua đôi kính trên mặt rồi cầm lấy ném nó vào sọt rác.

"Nghe em bảo không cận mà lại đeo nó. Trông quê mùa thế... bỏ ra khả ái biết bao!"

Omega không dám hó hé, bị lấy đi thứ làm cậu gắng gượng tiếp xúc với người lạ Jungkook hiện tại còn không dám nhìn thẳng mắt hắn. Cậu lơ là đi, chẳng biết nên đặt tay ở chỗ nào. Riêng Kim Taehyung đã làm thì phải cho tới, hắn nắm lấy tay omega đặt trên vai. Nom chẳng khác nào một đôi tình nhân mới yêu, ngại ngùng của omega và chủ động của alpha.

Hắn vào ngay việc chính, bản thân thè lưỡi để người nọ thấy rõ chiến tích của cậu để lại. Còn hơi nhăn mặt nhưng làm nũng thì đúng hơn. "Xem em cắn đau thế này. Tuổi cún ư?"

Jeon Jungkook hiện tại đã run lên, cậu giữ chặt bả vai hắn. Xuýt xoa nhìn vết cắn của bản thân trên lưỡi alpha. "Giám đốc! Tôi... tôi sẽ bù đắp cho ngài, mong ngài lượng thứ... đừng đuổi việc ạ. Tôi sẽ tận lực để ngài tha lỗi, bằng mọi giá."

Alpha híp mắt như đang cười, hắn vỗ mông xinh. Chỉ hơi nghiêng đầu kề mũi đến bên cần cổ cậu. Nhìn rõ omega đang đeo cà vạt của ai. "Hay nhỉ, còn biết đem đồ của tôi giữ làm của riêng. Tội đã nhân đôi, làm sao mà trả hết được?"

Jungkook bị hắn thơm vào cổ, phút chốc còn chưa định hình được vì sao bản thân lại nằm trên bàn làm việc. Môi bị cướp lấy, đến cả chống cự cũng không được. Alpha vươn tay sờ nhẹ trên mạn sườn, mỗi khi hôn lại còn nhay nhay cả môi dưới người ta. Bất quá đã khiến omega thở không ra hơi, hắn càng lấn tới thì Jungkook càng đỏ cả mặt. Tay quơ quàng như muốn níu lấy thứ gì đó, kết quả lại hất luôn cả tách cà phê rơi xuống sàn.

Cánh cửa bật mở, mùi sữa bột ngòn ngọt trên người Junkook bay biến. Thay vào đó là thứ mùi nồng nặc khiến alpha khó chịu. Hắn liếc mắt đến cửa, đầy bực tức mà quát. "Đi ra ngoài!"

Riêng thư ký đã chứng kiến Jeon Jungkook nước mắt lõng bõng, hai tay còn vịn lấy vai hắn, quần áo xộc xệch trông cứ như cả hai đang làm bậy. Tách cà phê dưới sàn cũng không được đụng tới, alpha càng tức giận vô cùng. Hắn còn chưa nhìn kĩ dáng vẻ lúc khóc huhu của omega nhỏ bé dưới thân.


Jeon Jungkook mếu máo lồm cồm ngồi dậy, cậu chỉnh trang quần áo rồi có ý định bỏ đi. Nhưng bị alpha níu lại, hắn xoa xoa lưng cậu. "Ý tôi không phải bảo em đi."


Thư ký nọ bực tức đóng cửa, trước kia đã có một Lee Sarang kênh kiệu đòi cướp lấy giám đốc từ tay. Đến nay lại xuất hiện thêm một Jeon Jungkook quê mùa đòi tranh giành với thư ký trẻ. Để mà xem, riêng thư ký ra thì chẳng ai đủ xứng đáng với hắn cả.

Alpha dỗ dành cậu đôi chút, còn đặt vào tay Jungkook một bản hợp đồng đã soạn sẵn. Hắn nghĩ việc nâng omega lên cao một chút cũng chẳng thành vấn đề vì cậu đã ngủ với hắn rồi còn gì. "Đừng mếu, ở lại tăng ca đêm. Đến tối tôi sẽ xuống đưa em đi ăn được không?"


__

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ