15: muốn đi làm.

47.8K 2.4K 269
                                    

Kim Taehyung thức dậy trước, hắn đang tắm. Hơi nước bốc lên chạm vào lớp cửa kính, nom còn thấy rõ cả hình thể của alpha. Jungkook thức dậy bởi tiếng nước, omega lim dim mắt. Chăn che kín thân thể chỉ để lộ ra hai bả vai trắng ngần gầy gầy. Là đêm đầu tiên cả hai ngủ mà không làm gì, tiếc là Taehyung vẫn lột áo cậu ra. Jungkook cũng không dám hó hé vì nếu còn dám nói, hắn sẽ tét vào cái mông tròn.

Hai tay đập đập trên nệm, vấn vương quanh cánh mũi toàn là mùi chanh dịu dàng, Jungkook hít ngửi đến những rạng hồng cũng hiện rõ trên bờ má. Như omega đã nói, kì phát tình của cậu đang đến gần nên điều báo hiệu để Jungkook biết chính là phản ứng cơ thể của omega đối với đụng chạm của Taehyung.

Jungkook nằm trên giường, biết Kim Taehyung ra khỏi phòng tắm mới dùng chăn che hết nửa khuôn mặt. Chỉ để lộ ra đôi mắt linh hoạt đang nhìn chằm chằm thân trên của alpha. Omega hai mươi lăm tuổi nuốt nước bọt, cậu nhìn từ hầu kết cho đến ngực, đến bụng rồi lại chằm chằm vào chiếc khăn quấn ở ngang hông. Và suy nghĩ non nớt ẩn hiện trong đầu lại trở thành hiện thực.

Jungkook đang nghĩ đến việc chiếc khăn trắng ấy rơi xuống mặt đất và nó bị Kim Taehyung nới lỏng ra. Nếu mắt tròn không nhìn chằm chằm thì cậu sẽ chẳng phát hiện đằng sau chiếc khăn nọ nếu không ngỏng lên thì vẫn lớn như thường. Omega tấm tắc khen ngợi ở trong đầu, alpha đúng là rất quyến rũ.

"Em chảy nước miếng rồi kìa, sao lại vừa gật gù vừa nhìn thế kia? Cục cưng là biến thái à?" Alpha ngồi xuống bên giường, hắn bẹo vào má xinh xắn. Nhìn omega cả đêm đều chui vào lòng mình ngủ, đến sáng lại ngượng ngùng khi biết cậu đã dùng chân vắt qua hông hắn, ngủ đến không biết trời, đất chẳng hay.

"Giám đốc! Tôi... tôi lau tóc cho ngài được không ạ?" Jungkook nhìn thấy khăn trên đầu hắn, omega muốn thử chạm vào tóc alpha một lần. Nhưng là chạm khi ở trong sáng, chứ không phải là nắm tóc theo kiểu suy nghĩ mà thường hiện ở trong đầu cậu.

"Em làm đi, thức ăn xong rồi. Đợi cục cưng vệ sinh sạch sẽ thì ra ngoài ăn. Tôi phải đến công ty rồi." Kim Taehyung ngoan ngoãn để đầu cho omega lau, cậu không biết vì sao bản thân lại biến thành ngồi ở trên chân người ra để lau tóc. Trông tư thế kìa lạ này khiến đầu ti hồng hồng ở trước mắt hắn đầy rù quến.

Chỉ muốn lau tóc hắn theo một kiểu bình thường thôi, nhưng Kim Taehyung bẫy omega vào thế bí mãi.

Alpha giữ lấy eo cậu, hắn chạm nhẹ vào bụng. Giống như đang chào hỏi đứa trẻ đang phát triển dần, Kim Taehyung dụi mũi vào chỗ ngực trần. Còn vô cùng khôn ngoan dụi chóp mũi đến đầu ti hồng nhạt, đem chúng cọ đến omega co rúm. Viên thịt xinh xắn cũng cứng hẳn lên.

Jungkook e ngại ôm hai má hắn, đầu lông mày nhíu chặt. Giống như giận dỗi mà lên tiếng. "Giám đốc không được làm thế... ngài mắng tôi biến thái. Nhưng mà, nhưng mà ngài còn hơn!"

"Ai bảo cục cưng không mặc áo mà cứ đung đưa trước mặt tôi? Em nghĩ em đủ khả năng dụ dỗ tôi à? Cục cưng nghĩ đúng rồi đấy!" Kim Taehyung vỗ đào, hắn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang bị alpha ghẹo đến đỏ bừng. Hai tay không dám tiếp tục ôm má hắn, mà chuyển thành che lại ngực. Hai mắt đỏ hoe, môi bĩu dài muốn tìm đường xuống khỏi đùi hắn.

"Giám đốc xấu xa! Ngài... ngài đuổi việc tôi, còn muốn... còn muốn chọc tôi ngại."

Alpha phì cười, hắn nhìn mông xinh núng nính lắc lư qua lại cho đến khi cửa phòng tắm đóng sầm. Kim Taehyung phá lệ ngồi chờ omega cùng ăn sáng, lúc cậu trở ra đã ăn mặc chỉnh tề. Quần áo hắn chọn cho Jungkook đều tôn hết lên vẻ mềm mại lẫn dáng người cân đối của omega.

"Xinh xắn nhỉ?"

Jeon Jungkook ban nãy bị ghẹo như thế vẫn còn hơi giận, nên alpha khen cũng chỉ cúi mặt, hai gò má đỏ lựng. Từ khi được sinh ra cho đến hiện tại, người khen omega nhiều nhất chính là Kim Taehyung.

"Giám đốc ơi!"

"Nhai nuốt đã rồi hẵng nói cũng được. Tôi không vội, em cũng bình tĩnh mà ăn đi." Taehyung ăn rất ít, thường thì buổi sáng sẽ ăn một lát bánh mì rồi uống cà phê hoặc là trà. Hôm nay nhìn Jungkook thế này, cũng chậm rãi ăn hết buổi sáng.

Omega nghe lời hắn ăn cho bằng hết, bụng căng ra vì no. Nhưng ly sữa đầy vẫn đẩy đến trước bàn cậu. "Em uống đi đã, phải nuôi cả cục cưng và con mau lớn nữa chứ?"

Jungkook xoa bụng vì no, nhưng lời hắn nói lại rất đúng. Omega thẳng lưng, tay cầm ly sữa tu hết một hơi. Lưỡi còn liếm môi vì sữa trắng dinh dính.

"Bây giờ thì em nói đi, ban nãy định nói gì hửm?''

Omega nhận lấy giấy lau từ tay hắn, cậu vừa lau lau miệng, lại vừa mấp máy môi lên tiếng.

"Giám đốc đừng bắt tôi nghĩ việc ạ! Tôi... bụng còn nhỏ nên tôi muốn đi làm."

"Được rồi! Muốn đi làm thì đi làm, tôi không cản em." Kim Taehyung còn chẳng hề suy nghĩ đã đưa ra quyết định, hắn biết bản thân nên làm gì. Và việc Jungkook đến công ty làm việc lại chẳng khác nào đi chơi.


Omega không hề đụng vào bản thảo, cũng chẳng cần chạy đôn chạy đáo làm sai vặt. Cả ngày chỉ ngồi trong lòng Kim Taehyung luyên thuyên đọc tiểu thuyết, chắc rằng đó là đống công việc mà alpha kêu cậu làm. Ấy khác gì là hưởng thụ đâu chứ.

___

huhu mọi người, bây giờ e kh biết sao nữa nhma cái wattpad của em lỗi. bảo là kết nối kh an toàn gì đó, phải bật 4g mới đăng chap đc. có cách nào khắc phục kh ạ? huhu🥲

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ