Sau thời gian ở lại bệnh viện rất lâu, cuối cùng omega cũng được về nhà. Điều nghiễm nhiên xảy ra ấy là việc giấc ngủ bị đảo lộn, ăn không nhiều mà ngủ cũng không ngon giấc. Đứa trẻ của bọn họ vốn đã bị alpha chiều hư, Sữa Chua rất thích được hắn bế trên tay. Nên cứ đêm đến bé con sẽ thức giấc, e e hai tiếng để alpha biết đường đến dỗ dành.Vừa hay vì chuyện này nên Kim Taehyung đã bỏ quên một bạn lớn cũng cần mình không kém, omega sau khi sinh vô cùng nhạy cảm. Và đối với Jungkook từng được cưng nựng ôm ở trong lòng, hôn và thơm lên bờ má như cậu lại càng buồn bã.
Omega lần đầu biết yêu, cũng là lần đầu được âu yếm như thế nhưng sau khi sinh con alpha và cậu lại càng ít tiếp xúc nhau hơn. Đa số thời gian hắn vẫn luôn đi làm, đến tối muộn mới về nhà. Sau đó sẽ hôn cậu một cái rồi Jungkook sẽ ngủ một mình trên chiếc giường rộng. Riêng bạn Sữa Chua sẽ ngủ ngon trong vòng tay hắn.
Biết là Jungkook không nên ghen tị vì chuyện cỏn con này nhưng cậu vẫn rất buồn bã, và tự cho rằng bản thân thật sự chỉ là trẻ con. Nhưng cậu không dám nói ra, vì sợ alpha nghĩ rằng mình quá ích kỷ.
Cứ giữ khư khư thế này nên hiện tại rất tủi thân, omega lấp ló ngồi chờ hắn về nhà. Muốn để chút thời gian con ngủ để được ôm hắn, nhưng đời chẳng bao giờ như mơ. Alpha bận bịu, còn không kịp ăn cơm đã ngồi luôn vào bàn làm việc. Jungkook thở dài, bao giờ cậu mới được Taehyung ôm đây. Vì bạn bé của cả hai sắp đến giờ thức rồi, và người được ôm sẽ là con bé còn Jungkook thì phải leo lên giường ngủ một mình.
"Cưng cưng, ngây ra như thế làm gì? Em qua đây." Kim Taehyung lúc làm việc sẽ đeo mắt kính, trông hắn sẽ lạnh nhạt hơn và âm trầm hơn.
Nhưng alpha vừa đón lấy mông xinh tròn tròn đã ngay lập tức nghe rõ tiếng thở dài của cậu, hắn kê cằm lên bả vai người ta. Tay thong dong luồn vào trong quần, loạn xạ nắn bóp một lúc. "Em buồn cái gì hửm?"
Jungkook không nói gì chỉ ôm chặt hắn, khuôn mặt đều rúc vào hõm vai alpha vì nơi đó toả ra rất nhiều tin tức tố. Omega như được chữa lành, cậu dụi dụi mãi sau đó mới bật ra một tiếng thở rất thoả mãn.
"Em muốn ngài ôm em, nhiều thêm một chút... muốn được hôn. Muốn ngài hôn ở chỗ mà ngài không hôn Sữa Chua." Jungkook nhỏ giọng nói, omega xấu hổ vì bản thân từ khi nào lại vớ vẩn như vậy. Nhưng alpha chỉ phì cười, hắn vỗ vỗ đào mềm. Lại thơm lên thuỳ tai omega.
"Em còn nhỏ nên vẫn chưa quen cảm giác có con, tôi hiểu em... nên chỉ cần nốt hôm nay nữa thôi. Tôi sẽ dành thời gian thật nhiều để yêu em, để thương con nhé? Bé đừng tổn thương, vì tôi yêu em nhất. Được không?"
Alpha vừa nói vừa thơm chóc chóc lên gò má cậu, omega giữ trên vai hắn. Mím môi nhìn Taehyung, cuối cùng không biết lại lấy đâu ra can đảm thè lưỡi liếm liếm trên môi hắn. Hệt như làm nũng, muốn Kim Taehyung đáp lại.
"Ngài đừng quên ạ, em... em sẽ chờ." Omega nhắm chặt mắt, Kim Taehyung cư nhiên tiến tới. Áp sát đến hôn lên môi cậu, hôn rất lâu. Lại còn dùng lưỡi khiến Jungkook mặt mày bừng bừng, vừa mắc cỡ mà lại vừa cảm thấy rất hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
Fanfiction[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.