Jeon Jungkook không được đi làm nữa, đầu tiên là vì bụng to rất khó di chuyển. Kế tiếp là vì omega vẫn chưa kết hôn nên điều ấy sẽ làm cậu bị người khác dị nghị. Và tất nhiên omega cũng thoải mái khi được làm mọi thứ trong căn hộ cao cấp của Kim Taehyung.Hắn không ép omega phải ở yên, lại càng cho Jeon Jungkook học hành với nhiều sở thích của cậu. Omega mang thai thích nhất là đọc sách và học nấu ăn, Kim Taehyung sau khi biết được đã lập tức mời người về dạy cậu. Alpha vừa nói chuyện điện thoại, vừa sải bước đến phòng họp. Hắn nghe đầu dây bên kia kể lể, cậu bảo rằng bản thân đã biết làm bánh ngọt. Là loại bánh donut, phủ một lớp socola đăng đắng và chút ngọt ngào của những hạt kẹo li ti đủ màu sắc, quyện vào với vị thơm của bơ và sữa. Jeon Jungkook đầy tự hào nói với hắn như vậy.
"Ngon lắm hửm? Vậy là bây giờ tôi không cần mua bánh cho em nữa phải không?" Alpha nghe tự hào của bạn đời mà trong lòng cũng vơi bớt khó chịu của công việc. Kim Taehyung bước vào phòng họp, trước khi cúp máy vẫn còn muốn nghe Jeon Jungkook kể chuyện.
«Giám đốc không cần mua bánh đâu ạ, em sẽ để dành lại một ít sau đó chờ ngài về nhà thưởng thức nhé?»
"Được rồi cục cưng! Em cúp máy đi, bây giờ tôi phải họp rồi." Tuy vậy hắn vẫn chẳng đủ can đảm để ngắt máy omega. Người bên đầu dây nghe thế đã đỏ mặt tía tai, còn tưởng là do bản thân quá nhiều chuyện làm lỡ việc của hắn.
Jungkook ôm bụng, tay chân luống cuống hết cả lên. «Ngài làm việc vui vẻ ạ, e-em cúp máy đây.»
Đâu phải ai cũng đều có thể chứng kiến dịu dàng của hắn, đối với cổ đông hay là nhân viên thì khuôn mặt alpha lúc nào cũng đằng đằng sát khí. Là cái kiểu không muốn trêu chọc hay đụng chạm gì, nhưng nghe Kim Taehyung một tiếng "cục cưng" hai tiếng "em bé" thế kia còn tưởng là ai đã nhập vào xác hắn.
Thư ký vốn dĩ biết bây giờ giám đốc còn đang qua lại với Jungkook nên khó chịu ra mặt, dù rằng nhờ thế mà loại bỏ được một Lee Sarang nhưng sắp tới chẳng phải nó cũng phải có thai mới hất đổ được Jungkook hay sao?
Jangwoo bực dọc tạo ra một tiếng ồn bằng giọng mũi, chỉ biết làm đúng công việc là đưa bản báo cáo tháng này cho hắn. Kim Taehyung sau khi trình bày xong, cuộc họp cũng kết thúc. Mà ngược lại với thế, cho dù Lee Sarang mờ nhạt trong mắt hắn thì alpha cũng còn biết tên. Thế nhưng Jangwoo mỗi ngày đều bị tổng giám đốc mắng, một tiếng cũng là "thư ký" hai tiếng cũng là "thư ký". Giống như rằng hắn chẳng biết tên của nó, còn là kiểu mà tên đã không biết thì họ cũng chẳng thèm nhớ. Dù là đã gặp ở trung tâm thương mại vài lần, Kim Taehyung dù có nghe nó chào bao nhiêu cũng chẳng nhớ nổi.
Vì căn bản tâm hồn của Kim Taehyung đã đặt hết lên việc mua sắm cho omega của mình mất rồi.
Hôm nay alpha còn định tan làm sớm, hắn một mình đến trung tâm thương mại. Tìm đến nơi bán trang sức nổi tiếng nhất, nơi mà Kim Taehyung thường đến để mua quà cho mẹ vào dịp sinh nhật. Ngày hôm nay đến là vì muốn mua cho người yêu một chiếc nhẫn thật sắc sảo, thật đẹp và chỉ là duy nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
Fanfiction[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.